Đông Nhi, Sơn Tùng M-TP được vinh danh tại giải thưởng BAMA Music Awards 2017

Bích Ngọc |

Đông Nhi, Sơn Tùng M-TP lại một lần nữa được vinh danh tại giải thưởng BAMA Music Awards 2017.

Mới đây, BAMA Music Awards 2017 công bố danh sách những người chiến thắng. Trong đó, Đông Nhi và Sơn Tùng M-TP là hai nghệ sĩ Việt Nam được vinh danh ở hai hạng mục khác nhau. Cụ thể, Đông Nhi được vinh danh ở hạng mục Best Performer (Màn trình diễn xuất sắc nhất), Sơn Tùng MTP nhận được giải thưởng ở hạng mục Best Vietnamese Act (Nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc nhất).

 
 Đông Nhi được vinh danh ở hạng mục Best Performer.
 
 Sơn Tùng MTP được vinh danh ở hạng mục Best Vietnamese Act.

Ngoài ra, cả hai nghệ sĩ trẻ này còn được đề cử ở nhiều hạng mục khác của BAMA Music Awards 2017 như Nghệ sĩ xuất sắc nhất, Giọng ca nam xuất sắc nhất, Giọng ca nữ xuất sắc nhất…

BAMA Music Awards 2017 là giải thưởng được tổ chức bởi tập đoàn âm nhạc BAMA Music Awards 2017 ở Đức. Năm 2015, giải thưởng này lần đầu tiên được tổ chức nhằm tôn vinh các nghệ sĩ xuất sắc của các quốc gia trên thế giới. Khán giả hâm mộ sẽ quyết định người chiến thắng các giải thưởng thông qua việc sử dụng từ khóa được BTC quy định.

Tuy nhiên, sau 2 năm tổ chức, giải thưởng này không được đánh giá cao và chưa gây được chú ý với truyền thông và công chúng.

Bích Ngọc
TIN LIÊN QUAN

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.