“Đừng bắt em phải quên” tập 13: Ngân bắt đầu "xuất chiêu" bảo vệ chồng

Phương Thảo |

Trong tập 13 của bộ phim "Đừng bắt em phải quên", Ngân bắt đầu có động thái mới sau những hoài nghi giữa mối quan hệ giữa Linh tiểu tam và chồng.

Trong tập 12, Linh bắt đầu có những thái độ rõ ràng hơn trong việc mồi chài Luân. Linh mở bài bóng gió về chuyện quá khứ của Ngân trước mặt Luân, nói về tình yêu và niềm tin trong hôn nhân. Tuy nhiên, Luân phớt lờ và cho biết rất tin tưởng vợ và anh không quan tâm đến những điều đó. Còn Ngân khi ở lại quê một mình, trong lòng cô lại trăn trở về chuyện quá khứ với Vũ nên rất nhiều kỷ niệm ùa về.

Về phía Ngọc cảm thấy giận bố khi Luân cứ kè kè bên cạnh Linh trong khi mẹ cô thì phải bắt xe khách về lại thành phố. Dù Luân đã giải thích là vì lý do công việc. Ngay sau khi Luân rời đi, Linh "tiểu tam" cũng không giấu mục đích của mình trước con gái của Luân. Linh liên tục đáp trả bằng cách thể hiện Linh thích người đàn ông như Luân và đó là mục tiêu của cô khiến Ngọc càng thêm khó chịu.

 
Ảnh cắt từ phim: Nguồn VTV.

Trong trích đoạn tập 13, hé lộ tình tiết mẹ Duy nghi ngờ giới tính của con trai: “Duy, nhìn mẹ, có phải anh với thằng Hiếu yêu nhau không. Thằng Hiếu lấy vợ là để che đậy không. Mẹ xem trên mạng bây giờ nhiều lắm đấy. Anh nói thật đi để mẹ còn liệu”.

Ở một diễn biến khác, Ngân gọi điện cho ai đó nhờ để ý đến Linh vì cô đã bắt đầu cảm thấy không thoải mái khi “tiểu tam” không tách bạch giữa tình cảm và công việc với chồng.

Ảnh cắt từ phim: Nguồn VTV.
Ảnh cắt từ phim: Nguồn VTV.

Phân cảnh tiếp theo, Nhi (bạn thân của Ngọc) đang làm thêm ở nhà hàng của gia đình Duy đã nói rõ cho thầy Duy biết lý do vì sao hôm đó Ngọc đến lớp trễ thì bà Dịu xuất hiện, đã chứng thực lý do của Ngọc rất chính đáng.

Tất cả những diễn biến mới sẽ được có trong tập 13 "Đừng bắt em phải quên" phát sóng lúc 21h30 tối thứ 4 (17.6) trên kênh VTV3.

Phương Thảo
TIN LIÊN QUAN

“Đừng bắt em phải quên” tập 12: Bách liên tục nghĩ kế vào nhà Ngọc

Thanh Chân |

Phim “Đừng bắt em phải quên” tập 12, thầy giáo Duy góp ý với bà Dịu việc cậu Vũ muốn về Việt Nam gặp lại người yêu cũ. Ở một diễn biến khác, Bách tấn công Ngọc nhiệt tình vì anh chàng có cảm tình với Ngọc.

“Đừng bắt em phải quên” tập 11: Linh tiểu tam moi móc quá khứ chính thất

Phương Thảo |

Phim "Đừng bắt em phải quên" tập 11, Linh tiểu tam liên tục giở trò "đổ bệnh", bới móc chuyện tình cảm trong quá khứ của Ngân. Diễn biến khác, Ngọc xúc phạm Duy vì "cái thai" của người phụ nữ lạ.

“Đừng bắt em phải quên” tập 10: Ngọc nhận cái tát sau khi nói bố ngoại tình

Phương Thảo |

Trong tập 10 của bộ phim "Đừng bắt em phải quên" sẽ lý giải được nguyên nhân bà Ngân đã thẳng tay tát con gái yêu quý. Ngoài ra, thầy giáo Duy bị người phụ nữ lạ đeo bám thông báo có thai và thực hư cô gái này là ai sẽ dần tiết lộ.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.