Dương Triệu Vũ : "Người yêu Mai Hồ có ghen thì tôi cũng chịu, vì tôi đến trước mà”

M.T |

Sau khi ra mắt album "Nhạc tình muôn thuở 2 – Yêu cô đơn như tình nhân" với những ca khúc bolero bất hủ được phối theo phong cách jazz, Dương Triệu Vũ tiếp tục gửi tặng người hâm mộ bộ ảnh đầy tình tứ, lãng mạn với sự góp mặt của nữ diễn viên Mai Hồ.

Bộ ảnh được nhiếp ảnh gia Bobby Nguyễn cùng ekip Dương Triệu Vũ thực hiện. Ngay từ khâu lên ý tưởng, ê kíp đã bỏ nhiều thời gian để bàn bạc kĩ lưỡng về concept, sao cho thật phù hợp nhất với tinh thần album.

Dương Triệu Vũ thích đóng cặp với Mai Hồ. Ảnh: T.L
Dương Triệu Vũ thích đóng cặp với Mai Hồ. Ảnh: T.L

Nam ca sĩ Dương Triệu Vũ chia sẻ, nhờ bộ ảnh này, anh được trải nghiệm không khí Sài Gòn buổi sớm tinh mơ. Cảm giác ấy gợi nhớ khoảng thời gian trước đây khi chưa qua Mỹ định cư, anh được sống lại với ký ức tuổi thanh xuân đẹp đẽ và đầy hoài niệm.

Dương Triệu Vũ mai mối cho cô bạn thân.
Dương Triệu Vũ mai mối cho cô bạn thân.

Tiếp nối thành công từ những dự án, MV trước đây, Dương Triệu Vũ cho ra mắt album "Nhạc tình muôn thuở 2 - Yêu cô đơn như tình nhân" với sự chuẩn bị kĩ lưỡng trong thời gian khá dài.

Hai người là bạn thân lâu năm.
Hai người là bạn thân lâu năm.

Lần này, anh tiếp tục chọn Mai Hồ là người xuất hiện cùng mình trong bộ ảnh mới bởi cô là bạn thân, là “nàng thơ” của anh. Mai Hồ có thể hoá thân vào tất cả hình tượng một cách dễ dàng.

Dương Triệu Vũ còn tiết lộ có một khoảng thời gian rộ lên tin đồn tình cảm giữa anh với Mai Hồ, làm cho cô bạn thân thiết lận đận tình duyên suốt thời gian dài. Sau đó, Dương Triệu Vũ phải bù đắp bằng cách làm mai người em của anh cho cô ấy và hiện tại họ rất hạnh phúc.

Dương Triệu Vũ cùng Mai Hồ đóng cặp ăn ý
Dương Triệu Vũ cùng Mai Hồ đóng cặp ăn ý

Anh hài hước chia sẻ: "Tôi và Mai Hồ không chỉ gắn liền trong các sản phẩm âm nhạc, chúng tôi còn là 1 cặp bài trùng ngoài đời. Người yêu của Mai có ghen thì cũng chịu, vì tôi đến trước mà”.

Ra mắt album mới "Nhạc tình muôn thuở 2 – Yêu cô đơn như tình nhân" như bước chuyển mình liều lĩnh, Dương Triệu Vũ muốn gửi gắm đến người hâm mộ giọng hát đầy cảm xúc và chính câu chuyện tình trong từng giai đoạn cuộc đời anh.

Cả hai là cặp bài trùng ngoài đời
Cả hai là cặp bài trùng ngoài đời

Với bộ ảnh vô cùng tình tứ thực hiện cùng Mai Hồ cho album nói về sự cô đơn, anh muốn bày tỏ cảm xúc khắc khoải khi ở bên cạnh một người mà tâm hồn lại không đồng điệu. Đó mới chính là nỗi niềm cô đơn thật sự.

M.T
TIN LIÊN QUAN

Su-25 Nga nhả tên lửa chặn đứng quân Ukraina ở Kursk

Song Minh |

Phi hành đoàn máy bay Su-25 của Nga chặn đứng việc luân chuyển quân Ukraina ở khu vực biên giới tỉnh Kursk.

Bắc Ninh triển khai khu công nghệ thông tin tập trung 274ha

Vân Trường |

Khu công nghệ thông tin tập trung tỉnh Bắc Ninh dự kiến rộng 274ha. Quy mô về số lượng lao động, chuyên gia dự kiến khoảng 20.000 người.

Xót xa những vườn đào Tết bị phá hoại, thiệt hại cả tỉ đồng

Quỳnh Trang - Hương Giang |

Gần 300 gốc đào bích chuẩn bị bán Tết có giá trị hàng triệu đồng mỗi cây của người dân tại Hà Nội đã bị kẻ gian dùng dao chặt cành, phá hoại.

Thủ phạm phá hoại Nord Stream "gieo gió gặt bão"

Ngọc Vân |

Giám đốc Cơ quan Tình báo Đối ngoại Nga (SVR) cho rằng đường ống dẫn khí Nord Stream bị phá hoại là để chia rẽ châu Âu.

Siêu bão Milton mạnh nhất năm lại tăng cấp, hôm nay đổ bộ

Thanh Hà |

Siêu bão Milton - siêu bão mạnh nhất hành tinh năm 2024 - đã tăng trở lại cấp 5 vào tối 8.10.

Dẹp nạn chiếm lề đường, bày bàn ghế bán hàng ở Bình Thuận

Duy Tuấn |

Bình Thuận - Con dốc hoàng hôn ở Phan Thiết thu hút đông người dân đến chụp ảnh, ngắm biển nhưng các xe bán nước bày ghế cho khách ngồi lấn chiếm lề đường.

Cập nhật giá vàng sáng 9.10: Vàng nhẫn đối diện nguy cơ lao dốc

Khương Duy |

Cập nhật giá vàng sáng 9.10: Giá vàng thế giới lao dốc không phanh. Trong nước, giá vàng nhẫn đang đối diện nguy cơ giảm theo thị trường thế giới.

Học sinh thi trượt lớp 10 nhưng nhập nhầm điểm thành thủ khoa

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do nhập nhầm điểm thi, một học sinh có điểm số trượt lớp 10 nhưng lại trở thành thủ khoa.