Emma Stone vào vai phản diện, hứa hẹn bùng nổ trong “Cruella”

Tuấn Đạt |

Đảm nhận 1 trong 4 nhân vật phản diện của bộ phim “Cruella”, Emma Stone dự biến hóa đa dạng gây bất ngờ cho người xem.

Những tạo hình trong bộ phim “Cruella” của nữ diễn viên đình đám Emma Stone gây chú ý cho fan hâm mộ. Theo đó, nữ diễn viên Emma Stone đã hóa thân thành nhân vật Cruella De Vil, một trong tứ đại ác nhân của “nhà chuột” Disney (bên cạnh Maleficent, Hoàng hậu Grimhilde, Ursula).

Nhiều ý kiến cho rằng, đây là cơ hội để Emma Stone thể hiện tài năng biên hóa đa dạng, giống như cách mà đàn chị Angelina Jolie đã từng nhập vai phản diện Maleficent rất thành công.

Emma Stone được đánh giá là nữ diễn viên thực lực của điện ảnh Hollywood. Ảnh nguồn: Xinhua.
Emma Stone được đánh giá là nữ diễn viên thực lực của điện ảnh Hollywood. Ảnh nguồn: Xinhua.

"Cruella" là bộ phim mới nhất được hãng sản xuất Disney đầu tư sản xuất, xoay quanh các nhân vật phản diện trong "vũ trụ phim hoạt hình" của mình. Phim tập trung nhân vật cô gái trẻ Estella (Emma Stone thủ vai) có niềm đam mê nghệ thuật lớn.

Vốn tình tình hiền lành, chan hòa nhưng do giao du kết nhầm bạn xấu, cuộc sống của Estella đã hoàn toàn thay đổi. Estella sa đà vào tội ác khi biến thành kẻ chuyên đi săn bắt những chú chó đốm khét tiếng.

Emma Stone sinh năm 1988 người Mỹ và là nữ diễn viên được đánh giá có thực lực khi nhận nhiều giải thưởng cao quý như Oscar, BAFTA, Quả cầu vàng… Cô cũng lọt vào danh sách những nữ nhân quyền lực nhất thế giới trên tạp chí Forbes và Time.

Chăm chỉ và nỗ lực, Emma Stone có nhiều bước đột phá trong sự nghiệp, đặc biệt vào năm 2009 khi cô tham gia trong phim “Zombieland” đoạt doanh thu hơn 100 triệu USD. Theo nhận xét từ đạo diễn của phim là Ruben Fleischer, tác phẩm sẽ không thể thành công nếu thiếu sự góp mặt của Emma Stone.

Với khả năng diễn xuất tuyệt vời của mình, nhiều khán giả kỳ vọng Emma Stone có thể hoàn thành tốt vai diễn trong phim mới “Cruella”, dự kiến ra mắt vào ngày 26.5.2021.

Tuấn Đạt
TIN LIÊN QUAN

3 thần tượng Hàn Quốc có sức ảnh hưởng trên Youtube

Tuấn Đạt |

Những ngôi sao Hàn Quốc sở hữu kênh Youtube riêng có lượt xem lớn và giá trị thương hiệu.

Những bộ phim hành động Hàn Quốc gây chú ý sẽ ra mắt cuối tháng 2

Tuấn Đạt |

3 siêu phẩm Hàn Quốc sẽ ra mắt vào cuối tháng 2 hứa hẹn sẽ làm “bùng nổ” thị trường phim truyền hình Châu Á.

“Kẻ khờ mộng mơ” Emma Stone được vinh danh

G.M (Tổng hợp) |

Ngày 27.2 vừa qua, Emma Stone vinh dự cầm trên tay tượng vàng Oscar hạng mục Nữ diễn viên xuất sắc nhất cho vai diễn Mia Dolan trong tác phẩm nhạc kịch "La La Land".

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.