Hari Won kể xấu Trấn Thành trên sân khấu Âm nhạc & Bước nhảy

M.T |

Âm nhạc & Bước nhảy tháng 4 có sự tham gia của ca sĩ Hari Won. Nữ ca sĩ xinh đẹp gửi đến khán giả truyền hình ca khúc Làm sao để yêu. Cũng trong chương trình, Hari Won đã có những chia sẻ hậu trường thú vị về ca khúc mới lẫn câu chuyện tình yêu với danh hài Trấn Thành.
Nữ ca sĩ Minh Hằng sẽ có màn trở lại đầy ấn tượng trên sân khấu Âm nhạc & Bước nhảy tháng 4 bằng một minishow hoành tráng sau thời gian dài tập trung cho các dự án phim ảnh.
Minishow lần này, cô nàng ngọt ngào của Sắc môi em hồng thuở nào sẽ gửi đến khán giả những bài hát thuộc nhiều dòng nhạc khác nhau. Chùm ca khúc gồm: Người vô hình, Chia tay không lý do, Mây, Beautiful girl, Một vòng trái đất… là những bản hit gắn liền với tên tuổi của cô từ những ngày mới nổi tiếng đến nay.
Minh Hằng xinh tươi tại buổi ghi hình.

Ngoài ra, cô còn trình bài các bài hát như Giờ em đã biết, Anh từ đâu và đặc biệt là Break the rules, ca khúc đánh dấu sự trở lại, mang đến sự bứt phá, vượt qua những giới hạn của bản thân cô.

Bên cạnh đó, Tim - Trương Quỳnh Anh có màn kết hợp trong Vì ta là của nhau (nhạc sĩ Dương Khắc Linh). Đôi vợ chồng có màn thể hiện tình cảm ngọt ngào. Không chỉ quấn quýt từ hậu trường, chăm sóc lẫn nhau khi lên sân khấu, cả hai còn bật mí về cách “làm lành” mỗi khi giận nhau, khiến không ít người ghen tị về cuộc hôn nhân này.
Âm nhạc & Bước nhảy tháng 4 còn giới thiệu đến khán giả những bản hit đang được yêu thích hiện nay như Cà phê Sài Gòn (Nguyên Vũ), Âm thầm yêu em (Châu Gia Kiệt), Điều anh biết (Chi Dân), Người trở lại (Nhật Kim Anh), Nỗi nhớ không anh (Phương Trinh Jolie), Be strong (Khánh My), Vì em (Will), liên khúc Tình yêu con gái, Yêu vì yêu (nhóm Mắt Ngọc), Welcome to Việt Nam (nhóm Ayor).
Hari Won tham gia "Âm nhạc và Bước nhảy", không quên chia sẻ chuyện tình yêu với ông xã Trấn Thành.

Chương trình do VTV9 và Jet Studio phối hợp thực hiện. Âm nhạc & Bước nhảy chủ đề "Xóa tan khoảng cách" được dàn dựng bởi đạo diễn trẻ Huỳnh Phúc Thanh Nhân, biên tập Quốc Quân, dẫn chương trình Miko Lan Trinh. Chương trình sẽ được phát sóng vào lúc 20 giờ thứ bảy ngày 01.4 trên VTV9.

M.T
TIN LIÊN QUAN

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Dự án chống ngập ở Hà Nội gần 10 năm chưa về đích

HỮU CHÁNH |

Đường phố Hà Nội hóa sông sau mưa lớn trong khi dự án chống ngập, vốn đầu tư hơn 7.000 tỉ đồng thi công gần 10 năm chưa hoàn thành.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Ngôi làng hơn 20 năm bị “bỏ quên” vì quy hoạch treo

Hoàng Bin |

Quảng Nam - Con đường đất bụi bặm, quanh co, dẫn vào khu nhà cấp 4 lụp sụp - là nơi cư ngụ của 28 hộ dân “bị bỏ quên” trong vùng quy hoạch treo suốt 20 năm qua.