“Hạt giống tâm hồn” được dựng thành phim ngắn

M.T |

Tủ sách “Hạt giống tâm hồn” là tập hợp những câu chuyện giản dị, lắng đọng, giàu ý nghĩa nhân văn. Để phát triển những giá trị trân quý ấy, Viva Network đã chuyển thể series sách này với những định dạng mới như hoạt hình, kịch sân khấu, phim ngắn, radio… phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.

Dòng phim ngắn được dàn dựng trên sân khấu và có sự tham gia của những diễn viên trẻ Khả Như, Sơn Ngọc Minh, Đàm Phương Linh, Hồ Bích Trâm, Đỗ Phú Quý, Tuyền Tăng, Gia Linh... Series chuyển thể này sẽ là phương thức để giữ gìn, gây dựng những giá trị đang dần bị nguội lạnh và khơi dậy nhiều thông điệp ý nghĩa như: Những đau khổ cần vượt qua, thất vọng cần niềm tin, bất hạnh cần giúp đỡ, cô đơn cần chia sẻ, tan vỡ cần yêu thương và thất bại cần nghị lực…

Đỗ Minh Quân tái xuất với MV “Come back to me”. Nam ca sĩ vừa đoạt giải Á quân Giọng hát Việt tại Châu Âu 2017, Đỗ Minh Quân vừa trình làng MV nhạc dance “Com back to me”, sáng tác mới của Quốc Cường BOM. Quốc Cường viết ca khúc này cho ca sĩ Tim nhưng sau anh cảm thấy phong cách Đỗ Minh Quân phù hợp hơn nên bán độc quyền cho Quân. MV được đầu tư kỹ lưỡng về mặt hình ảnh, hiệu ứng và trang phục, nội dung đề cập đến lối sống ăn chơi của một bộ phận giới trẻ chỉ biết đua đòi, hoang phí và chỉ có tình yêu thương, sự quan tâm của gia đình mới có thể kéo họ trở về với cuộc sống.

M.T
TIN LIÊN QUAN

Nhiều hộ dân tự ý quay trở lại nhà ở khu vực di dời vì bão

CÔNG SÁNG |

Nhiều hộ dân tại huyện Minh Hóa (tỉnh Quảng Bình) quay trở lại nhà khi khu vực của gia đình còn nguy hiểm do ảnh hưởng mưa bão.

Bà chủ Xuyên Việt Oil bị cấp dưới bớt tiền hối lộ quan chức

Việt Dũng |

Để phục vụ cho việc kinh doanh xăng dầu, bà chủ Xuyên Việt Oil đã chi ra hàng triệu USD hối lộ lãnh đạo bộ, ngành song một phần tiền bị cấp dưới bớt xén.

Giá cả ở Việt Nam chênh lệch thế nào trong mắt khách Tây?

Nguyễn Đạt |

Tính toán chi phí du lịch Việt Nam, khách Tây bất ngờ vì đồ ăn nhanh, cà phê khá đắt so với quê nhà, còn dịch vụ làm đẹp quá rẻ.

Dân vùng táo muối đặc sản Hải Phòng nỗ lực cứu vụ Tết

Hoàng Khôi |

Người dân vùng trồng táo muối đặc sản Hải Phòng tiếc nuối, xót xa khi hàng trăm ha táo tươi tốt, đang độ ra hoa để cho thu hoạch vụ Tết bỗng tả tơi, thiệt hại do bão.

Cầu Long Thành hoàn thành sửa chữa vượt tiến độ

MINH QUÂN |

Công tác sửa chữa khe co giãn tại cầu Long Thành trên tuyến cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây đã hoàn thành trước kế hoạch 4 ngày.

Bão áp sát, một trường ở Quảng Bình vẫn thi sát hạch lái xe

CÔNG SÁNG |

Mặc dù bão số 4 đã áp sát đất liền, nhưng Trường Trung cấp nghề Bình Minh Quảng Bình vẫn tổ chức thi sát hạch lái xe cho các học viên.

Xuất hiện thư nặc danh dọa đặt bom sân bay Cam Ranh

Hữu Long |

Khánh Hòa – Công an xác định có một thư điện tử nặc danh với nội dung đe dọa đặt bom gửi đến sân bay Cam Ranh.

Chờ hướng xử lý loạt công trình sai phép ở Bắc Ninh

Vân Trường |

Bắc Ninh - Trạm trộn bê tông, trại lợn xây dựng trên đất nông nghiệp dưới chân cầu Bình Than (Gia Bình) chưa được cấp phép nhưng đã hoạt động nhiều năm qua.