Hé lộ doanh thu khủng của Taylor Swift trong năm 2019

HOÀI ANH |

Theo số liệu từ Forbes, Taylor Swift đã có thu nhập khủng trong năm 2019. Điều này giúp cô trở thành nghệ sĩ kiếm tiền giỏi nhất thế giới.

Mới đây, tạp chí Forbes đã tung ra bảng xếp hạng những nghệ sĩ kiếm tiền giỏi nhất thế giới. Đứng đầu bảng xếp hạng chính là công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift. Taylor Swift kiếm được hơn 185 triệu USD trong năm 2019.

Nhìn lại 10 năm sự nghiệp, Taylor Swift đã có 5 bản hit ở vị trí No.1 trên Billboard Hot 100, 20 ca khúc thuộc top 10 và hơn 70 ca khúc lọt vào bảng xếp hạng này. Chưa dừng lại ở đó, Taylor cũng là nghệ sĩ có doanh thu cao nhất thập kỉ với con số khủng 687.7 triệu USD từ các tour diễn của mình.

Mới đây, Taylor Swift đã nhận được tới 6 giải thưởng tại lễ trao giải AMAs 2019: Nghệ sĩ của thập kỷ, Nghệ sĩ của năm, Album được yêu thích nhất (hạng mục Pop/Rock), MV được yêu thích nhất, Nghệ sĩ nữ được yêu thích nhất (hạng mục Pop/Rock) và Nghệ sĩ được yêu thích nhất (hạng mục Adult Contemporary).

Top 15
Top 15 nghệ sĩ kiếm tiền giỏi nhất thế giới.

Đứng ở vị trí thứ 2 trong danh sách nghệ sĩ kiếm tiền giỏi nhất thế giới là Kenye West với thu nhập 150 triệu USD. Tiếp đến là những cái tến: Ed Sheeran (110 triệu USD), Beyoncé (81 triệu USD), Rihanna (62 triệu USD), Katy Perry (57,7 triệu USD),...

Đáng chú ý, trong bảng xếp hạng này có sự góp mặt của BTS ở vị trí 15. Theo thống kê của Forbes, thu nhập của BTS năm 2019 là hơn 57 triệu USD. Nhóm nhạc Big Hit cũng là đại diện duy nhất của Châu Á góp mặt trong top 15 của bảng thành tích này.

HOÀI ANH
TIN LIÊN QUAN

Jack và K-ICM vượt Sơn Tùng M-TP, chiếm đầu bảng MV thịnh hành 2019

HOÀI ANH |

Sở hữu cả 3 MV đứng đầu danh sách những MV thịnh hành nhất Youtube 2019, Jack và K-ICM đã bỏ xa Sơn Tùng M-TP.

Bị "ném đá" vì hoá trang thành đối tượng bôi mặt đen, Chi Dân lên tiếng

HOÀI ANH |

Sau khi bị cộng đồng mạng "ném đá" vì hoá trang thành đối tượng bôi mặt đen, Chi Dân đã lên tiếng giải thích về hành động của mình.

Jisoo - BlackPink gây tranh cãi khi cover ca khúc của AKMU

HOÀI ANH |

Jisoo - BlackPink đã vấp phải những ý kiến trái chiều sau khi cover "How can I love the heartbreak, you're the one I love" của AKMU.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.