Hé lộ trang phục Thuỳ Tiên diện khi chinh chiến Miss International 2018

Linh Chi |

Một ngày trước khi lên đường sang Nhật Bản, Hoa hậu nhân ái Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã tất bật đi thử đồ và chuẩn bị hành trang cho cuộc thi Miss International 2018 diễn ra vào ngày 20/10 sắp tới.

Được biết trong suốt 3 tuần tham dự Miss International 2018, lịch trình của cuộc thi khá dày đặc, ngoài Quốc phục, đầm dạ hội đêm chung kết, Thùy Tiên cần chuẩn bị không ít trang phục cho từng hoạt động bên lề.

 
 
 
 Thuỳ Tiên tất bật lựa chọn trang phục trước ngày lên đường. 

Những chiếc đầm cocktail, hay bodycon ôm dáng với màu sắc nhã nhặn, kiểu dáng nữ tính được cô cùng ekip kĩ lưỡng lựa chọn làm tôn thêm nét đẹp ngọt ngào lại rất hiện đại của nhan sắc sinh năm 1998.

 
 
 
 Thuỳ Tiên cho biết sẽ cố gắng hết sức tại Miss International 2018. 

Bên cạnh đó, Thùy Tiên chia sẻ, mỗi ngày cô đều áp dụng thời khóa biểu nghiêm ngặt sáng dậy sớm tập thể dục, catwalk và chế độ ăn để giữ gìn vóc dáng.

Theo như kinh nghiệm chia sẻ từ Á hậu Thúy VânÁ hậu Thùy Dung – những nhan sắc từng rạng danh tại Miss International, thời tiết ở Nhật Bản khá lạnh và lịch trình có khá nhiều hoạt động ngoài trời nên Thùy Tiên ưu tiên chọn những trang phục vừa có thiết kế đẹp nhưng vẫn phải đảm bảo chức năng giữ ấm.

 
 
 

Trước đó, người đẹp chia sẻ cô sẽ trân trọng, cố gắng và nỗ lực hết mình để thể hiện bản lĩnh khi nhận được đề cử đại diện Việt Nam dự thi tại cuộc thi Miss international 2018.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên cao 1m70, hình thể gợi cảm với số đo 3 vòng 82-61-91. Nhan sắc, ngoại ngữ, khả năng giao tiếp tốt…, Thùy Tiên được khán giả kì vọng vào khả năng sẽ làm "nên chuyện" tại đấu trường nhan sắc quốc tế sắp tới. Nguyễn Thúc Thùy Tiên sẽ chính thức lên đường sang Nhật vào tối ngày 19/10. 

Linh Chi
TIN LIÊN QUAN

Nóng nhất showibiz: Thủy Tiên bức xúc vì tự truyện Công Vinh bị ném đá, Hoài Lâm và bạn gái dính nghi án chia tay

Phú Linh |

Thủy Tiên bức xúc khi tự truyện Công Vinh bị ném đá, Hoài Lâm và bạn gái dính nghi án chia tay, Đỗ Mỹ Linh làm giám khảo Hoa hậu Việt Nam là những tin tức nóng nhất của showbiz trong vòng 24h qua.

Thủy Tiên "xù lông" bảo vệ Công Vinh sau tự truyện gây bão

Nguyên Linh |

Bà xã Công Vinh đã có tâm thư khá dài để bảo vệ chồng trước tâm bão thị phi sau khi ra mắt tự truyện.

Thủy Tiên chi phối như thế nào với tự truyện của Công Vinh?

Phi Yến |

Cuốn tự truyện của Lê Công Vinh không chỉ gây tranh cãi về nội dung mà còn gây xôn xao khi bà xã anh, ca sĩ Thủy Tiên, được cho là đã can thiệp quá sâu vào các câu chuyện.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.