H’Hen Niê cùng 2 á hậu Hoàng Thùy, Mâu Thủy tái xuất trên sàn diễn thời trang

M.T |

Sáng 19.4, Hoa hậu Hoàn vũ H’Hen Niê cùng hai Á hậu Hoàng Thùy, Mâu Thủy đã có buổi tổng dợt cho show trình diễn bộ sưu tập “Coco yêu dấu” của nhà thiết kế Công Trí trong khuôn khổ Vietnam International Fashion Week 2018 (Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam).

Không chỉ tham gia trong vai trò người mẫu, Hoa hậu H’Hen Niê, Á hậu Hoàng Thùy, Á hậu Mâu Thủy còn là người mở màn cho đêm diễn. Từng có kinh nghiệm người mẫu nhiều năm, cả ba khá tự tin cho lần “tái xuất” này.

3 người đẹp trên sàn tập
3 người đẹp trên sàn tập.

Hoa hậu H’Hen Niê chia sẻ: “Đã lâu rồi mới trở lại sàn diễn nên Hen với Thùy, Thủy rất hào hứng. Vietnam International Fashion Week 2018 là sự kiện thời trang lớn, Hen rất vui khi là người diễn mở màn cho chương trình năm nay”.

Trước đó, các người đẹp có buổi chụp ảnh “nhá hàng” cho bộ sưu tập, nhận được nhiều lời khen ngợi với tạo hình tóc ngắn đầy cá tính.

Vào tối nay, ba người đẹp sẽ lần đầu tiên hội ngộ cùng nhau trên sàn diễn thời trang sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. 

Hoa hậu H'Hen Niê dẫn đầu dàn người mẫu
Hoa hậu H'Hen Niê dẫn đầu dàn người mẫu.

Sau đêm diễn này, Hoa hậu H’Hen Niê còn tham gia đêm diễn bế mạc cho bộ sưu tập “The Boyfriend’s Jacket - Hãy mặc áo của anh” của nhà thiết kế Hà Linh Thư vào ngày 22.4.

M.T
TIN LIÊN QUAN

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.

Miền Bắc sắp mưa rất to, có nơi vượt mốc 150mm

AN AN |

Cơ quan khí tượng dự báo khu vực đồng bằng Bắc Bộ sắp đón một đợt mưa; đặc biệt ngày 22.9 có nơi mưa rất to vượt mốc 150mm.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.