H'Hen Niê trở lại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 sau tin đồn mâu thuẫn

Linh Chi |

Sau một thời gian vắng bóng, Hoa hậu H'Hen Niê đã trở lại đồng hành cùng các thí sinh trong tập 8 “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019”.

Với chủ đề “Tôi khỏe đẹp quyến rũ”, tập 8 "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019" là bài kiểm tra sự khỏe khoắn, làm chủ chuyển động cơ thể và thể hiện sự tự tin, quyến rũ của các thí sinh

Thử thách lần này không chỉ đòi hỏi thí sinh có thể lực tốt mà còn phải vận dụng sự tư duy, sáng tạo để bứt phá giành lấy vị trí dẫn đầu.

Với thử thách này, các thí sinh được hướng dẫn những động tác nhảy khác nhau. Tuy nhiên, không phải thí sinh nào cũng có thể nhảy tốt. Thí sinh Trần Thị Ngọc Trúc (SBD 247) phải thừa nhận: “Em hơi bối rối, vì em là một người không hề biết nhảy!”. Hoa hậu H’Hen Niê đã động viên các thí sinh: “Không phải nằm trong khả năng nhưng mình cứ diễn!”.

 
H'Hen Niê tiếp tục trở lại đồng hành cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Ảnh: MUVN.
H'Hen Niê tiếp tục trở lại đồng hành cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Ảnh: MUVN.

Sự trở lại của Hoa hậu H'Hen Niê tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã nhận được nhiều chú ý từ phía khán giả. Trước đó, H'Hen Niê từng tuyên bố dừng đồng hành cùng chương trình do lí do sức khoẻ. Điều này làm dấy lên những tin đồn mâu thuẫn giữa Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và công ty quản lý.

Trước tin đồn này, quản lý truyền thông H'Hen Niê đã lên tiếng phủ nhận và khẳng định H'Hen Niê sẽ trở lại đồng hành cùng chương trình.

Á hậu Mâu Thuỷ và Minh Tú trở thành cố vấn tại “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019“. Ảnh: MUVN.
Á hậu Mâu Thuỷ và Minh Tú trở thành cố vấn tại “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019“. Ảnh: MUVN.
Á hậu Mâu Thuỷ và Minh Tú trở thành cố vấn tại “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019“. Ảnh: MUVN.

Xuất hiện cùng Hoa hậu H'Hen Niê là Á hậu Mâu Thủy và siêu mẫu Minh Tú trong phần thử thách chụp hình quảng cáo. Cả hai sẽ đưa ra những lời khuyên để các thí sinh hoàn thành tốt phần thi theo đúng tiêu chí, tinh thần của nhãn hàng nhưng không được mất đi thần thái của một hoa hậu.

Linh Chi
TIN LIÊN QUAN

Ngắm top 45 Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2019 đẹp hút mắt trước thềm chung kết

Linh Chi |

Chỉ còn chưa đầy 2 tuần nữa, Hoa hậu H'Hen Niê sẽ tìm được người kế nhiệm. Top 45 cô gái của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã bắt đầu bước vào chặng đua nước rút để giành lấy chiếc vương miện danh giá.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019: Thuý Vân bật khóc khi đối diện Thanh Hằng

Nguồn: Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam |

Sau câu hỏi về bài phỏng vấn "Thuý Vân thiếu một trái tim để trở thành hoa hậu" của Thanh Hằng, Thuý Vân đã bật khóc nức nở. Ngoài ra, cô cho biết bản thân cũng không để ý tới những tin đồn vô căn cứ về việc muốn thay đổi ban giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019: Thuý Vân liên tục dẫn đầu, lộ diện top 45

Linh Chi |

Sau tập 7 “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019”, top 45 đã chính thức lộ diện. Trong đó, Thuý Vân tiếp tục dẫn đầu trong danh sách các thí sinh.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.