Hình ảnh hiếm thấy của dàn sao mỹ nam V-biz một thời

Tuấn Đạt |

Bức hình quy tụ các nam ca sĩ nổi tiếng thập niên 90 gồm Lam Trường, Đan Trường, Mạnh Quỳnh... gây nhiều sự chú ý lớn đối với người hâm mộ.

Mới đây, trên trang mạng xã hội cá nhân, nam ca sĩ ca sĩ Dương Triệu Vũ đã chia sẻ ảnh chụp hậu trường. Trong đó, quy tụ gần hết các "anh tài" của làng nhạc Việt thập niên 90 như như Đan Trường, Lam Trường, Mạnh Quỳnh...

Những nghệ sĩ này khiến khán giả thuộc thế 8X không khỏi bồi hồi bởi chính họ đã tạo nên trào lưu âm nhạc trẻ Việt Nam thời bấy giờ với những ca khúc gây thương nhớ như "Tình đơn phương" (Lam Trường), "Mưa trên cuộc tình" (Đan Trường)...

 
Bức hình hội tụ những nghệ sĩ đình đám một thời của âm nhạc Việt khiến người hâm mộ thích thú. Ảnh: Thái Sơn

Suốt hơn 1 thập kỷ, tên tuổi của các nam nghệ sĩ hiện vẫn được khán giả yêu mến và chào đón. Thậm chí nhiều ý kiến còn cho rằng, ca sĩ Đan Trường, Lam Trường hay Mạnh Quỳnh đều giữ vững phong độ, trẻ trung như chưa hề bước sang lứa tuổi U50.

Tuy hiện không còn là những tên tuổi đắt sô nhất của làng âm nhạc Việt nhưng Lam Trường, Đan Trường hay Mạnh Quỳnh vẫn say mê theo đuổi và sống hết mình với nghề. Với họ, khi vẫn còn khán giả mong muốn nghe mình hát đó chính là niềm hạnh phúc đáng giá nhất của người ca sĩ.

Tuấn Đạt
TIN LIÊN QUAN

Tùng Dương "gặp lại" cố nghệ sĩ Trần Lập trong "Cơn mưa tháng 5"

Thái An |

Ca sĩ Tùng Dương thực hiện một sản phẩm âm nhạc chưa từng có, với cuộc hội ngộ với nghệ sĩ Trần Tuấn Hùng và cố nhạc sĩ Trần Lập.

Phản ứng của khán giả trước MV mới đầy cảnh nóng và bạo lực của Khắc Việt

Hải Minh |

Trong MV mới của Khắc Việt xuất hiện những hình ảnh cô gái ngoại tình ngay trước mặt người yêu và thể hiện hành động ôm ấp tình nhân bên hồ bơi lẫn trong phòng tắm.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý có gì nếu về chung một nhà

Hải Ngọc |

Khi về chung một nhà sau 3 năm yêu và sắp lên chức bố mẹ, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đều có sự nghiệp thành công đáng để ngưỡng mộ...

Vụ cô giáo xin hỗ trợ laptop, học sinh đã đi trở học lại

Chân Phúc |

TPHCM - Số học sinh vắng học ngày 30.9, liên quan đến vụ cô giáo xin hỗ trợ laptop tại Trường Tiểu học Chương Dương đã đi học đầy đủ vào hôm nay 1.10.

Dự báo mới nhất đường đi và cường độ siêu bão số 5 Krathon

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết siêu bão số 5 Krathon ở trên vùng biển đông bắc của khu vực Bắc Biển Đông sẽ di chuyển chậm theo hướng tây tây bắc trong 24 giờ tới.

Một cơ sở đúc cọc bêtông không phép ngày đêm hành dân

NGUYỄN TRƯỜNG |

Ninh Bình - Một cơ sở đúc cọc bêtông không phép nằm ngay trong khu dân cư, ngày đêm hoạt động gây ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt của hàng trăm hộ dân.

Lý do người dân không đồng tình vụ bồi thường bò sữa bị chết

HOÀI THANH |

Lâm Đồng - Nhiều hộ gia đình có bò sữa bị chết sau khi tiêm vaccine phòng bệnh cho rằng, mức giá bồi thường công ty đưa ra rất thấp, khó tái đầu tư lại.

TPHCM nâng đường nối 3 quận lên cao độ 2,1m để chống ngập

NHƯ QUỲNH |

Ngoài việc xây dựng bờ kè, TPHCM sẽ nâng mặt đường Trần Xuân Soạn theo cao độ quy hoạch 2,1m để ứng phó tình trạng ngập úng suốt nhiều năm qua.