Hoa hậu Đỗ Thị Hà có kết quả xét nghiệm COVID-19 tại Miss World

Hải Minh |

Sau khi đêm chung kết bị huỷ, ban tổ chức đã tiến hành xét nghiệm cho tất cả các thí sinh và Đỗ Thị Hà và đã có kết quả âm tính.

Sáng sớm 17.12, những người theo dõi tình hình của Hoa hậu Đỗ Thị Hà tại Miss World rất lo lắng khi người đẹp cho biết cô đang chờ kết quả xét nghiệm COVID-19. Trong nhóm thí sinh thân thiết với cô, đã có 4 người là F0, gồm người đẹp Ấn Độ, Indonesia, Cameroon và Bahamas. Trong những ngày cuối của cuộc thi, người đẹp tiếp xúc rất gần với các thí sinh F0, thậm chí ôm hôn thân thiết người đẹp Bahamas.

Biết mọi người đang rất lo cho mình nên khi vừa có kết quả xét nghiệm, Đỗ Thị Hà lập tức thông báo trên trang cá nhân: "Cả nhà mình yên tâm, kết quả xét nghiệm của Hà âm tính". Hoa hậu cũng đăng kèm ảnh chụp tờ kết quả.

Đỗ Thị Hà thông báo kết quả xét nghiệm của mình. Ảnh: CMH
Đỗ Thị Hà thông báo kết quả xét nghiệm của mình. Ảnh: CMH

Được biết, sau khi đêm chung kết bị huỷ, ban tổ chức đã tiến hành xét nghiệm cho tất cả các thí sinh. Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã có kết quả âm tính và vẫn khoẻ mạnh. Những thí sinh có kết quả âm tính sẽ được ban tổ chức trả lại hộ chiếu để bay về nước. Được biết, trước mắt Hoa hậu Đỗ Thị Hà sẽ bay về Mỹ vì không có chuyến bay thẳng từ Puerto Rico về Việt Nam.

Do có nhiều ca COVID-19 xuất hiện trong khuôn khổ cuộc thi, gồm cả thí sinh và nhân viên làm việc, Ban tổ chức (BTC) Miss World 2021 đã quyết định hoãn thi chung kết vào phút chót. Thông tin này khiến các thí sinh, trong đó có Đỗ Thị Hà rất hụt hẫng.

Lịch chung kết Miss World sẽ được thông báo trong vòng 90 ngày tới. Như vậy, Đỗ Thị Hà sẽ có tối đa 3 tháng để tập luyện thêm trước khi trở lại với Miss World 2021. Cô cho biết sẽ về Việt Nam sau 2 tuần nữa.

Hải Minh
TIN LIÊN QUAN

Tình hình sức khỏe của Đỗ Thị Hà tại Miss World khiến fan lo lắng

Hải Minh |

Ngay sau khi đêm chung kết cuộc thi Miss World 2021 bị hủy, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã chia sẻ trên trang cá nhân để giải đáp những thắc mắc của người hâm mộ từ quê nhà.

Xem Hoa hậu Đỗ Thị Hà thi chung kết Miss World 2021 ở đâu?

Hải Minh |

Khán giả đặt nhiều kỳ vọng vào Hoa hậu Đỗ Thị Hà tại vòng Chung kết Miss World 2021.

Miss World xuất hiện thí sinh là F0, Hoa hậu Đỗ Thị Hà thế nào?

Hải Minh |

Hoa hậu Đỗ Thị Hà cho biết, cô không phải cách ly do không ở chung phòng hay tiếp xúc thí sinh dương tính.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.