Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Linh trở lại với bộ ảnh thời trang đặc biệt đón Tết

M.T |

Trong bộ ảnh thời trang mới nhất của mình, Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Linh tôn vinh loại vải truyền thống lãnh Mỹ A và khoe khéo vẻ đẹp đầy gợi cảm, rạng rỡ.

Từng là một trong những gương mặt gây chú ý trên các sàn diễn thời trang, Diệu Linh bất ngờ dự thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2014 và đoạt danh hiệu Hoa hậu Đông Nam Á cùng giải Hoa hậu Mặc trang phục dân tộc đẹp nhất.

Hoa hậu Diệu Linh
Hoa hậu Diệu Linh

Tuy gặt hái được thành công như vậy, Diệu Linh vẫn không lấn sâu vào showbiz mà chọn con đường riêng, đó là công việc kinh doanh thời trang mà cô rất yêu thích. Người đẹp hạn chế xuất hiện tại các sự kiện, chỉ góp mặt trong các hoạt động đặc biệt hay các chương trình phục vụ cộng đồng.

Trong bộ ảnh mới nhất vừa thực hiện, Hoa hậu Diệu Linh khoe nhan sắc rất mặn mà của mình trong những bộ trang phục lấy cảm hứng từ loại vải lãnh Mỹ A truyền thống quý hiếm. 

Diệu Linh với trang phục lãnh Mỹ A
Diệu Linh với trang phục lãnh Mỹ A

Với khuôn mặt thanh tú, sắc sảo và biểu cảm, thể hiện chuyên nghiệp, Diệu Linh cho thấy cô vẫn là một trong những nhan sắc cá tính và ấn tượng của làng mẫu Việt.

Nhân dịp tết đến, Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Linh xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến khán giả. Cô cầu chúc mọi người, mọi nhà sẽ có một cái tết tràn ngập niềm vui, an khang hạnh phúc và phúc lộc phát tài…

M.T
TIN LIÊN QUAN

Ca sĩ Thu Phương kể chuyện gói bánh chưng, đón tết cổ truyền trên đất Mỹ

Bích Hà |

Vì tiếc nuối những cái tết trong quá khứ, Thu Phương đã khóc khi kể về những cái tết xa quê. Giờ này ở Mỹ, chị và gia đình vẫn giữ những gì thuộc về phong tục, về truyền thống của Tết Việt, tự tay gói bánh chưng, cúng giao thừa, sáng mùng 1 đi lễ chùa và chúc tết…

Hoa hậu H'Hen Niê cùng 2 á hậu mang xuân đến người dân Long An, Lâm Đồng

M.T |

Vừa qua, Hoa hậu H’Hen Niê, Á hậu Hoàng Thùy, Người đẹp Thể thao Huỳnh Thị Cẩm Tiên đã có chuyến đi từ thiện tại Long An nhân dịp Tết với tên gọi “Xuân yêu thương, Tết an lành”.

Diễm Quỳnh dẫn chương trình cuối cùng của năm

Đào Bích |

Trưởng Ban VTV6 Đặng Diễm Quỳnh sẽ là người dẫn chương trình cuối cùng của năm Đinh Dậu, ngay sau Táo quân, để khép lại chặng đường một năm đầy thành công của VTV.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.