Hoa hậu Thùy Tiên lên tiếng về clip để mẹ lủi thủi bắt xe ôm về sau sự kiện

DI PY |

Một clip lan truyền trên mạng xã hội về việc mẹ Hoa hậu Thùy Tiên sau khi tham gia sự kiện của con gái đã lủi thủi bắt xe ôm công nghệ về nhà. Điều này dấy lên tranh cãi. Trước vấn đề này, Thùy Tiên đã lên tiếng.

Cụ thể, mới đây Thùy Tiên tổ chức sự kiện chào mừng, tri ân khi về nước, các thành viên trong gia đình gồm bố mẹ và người thân của cô cũng có mặt từ sớm để chung vui.

Tuy nhiên, vì một số lý do riêng nên mẹ ruột Thùy Tiên xin về sớm. Trong một đoạn video được cộng đồng mạng lan truyền, hình ảnh mẹ ruột Miss Grand International 2021 lủi thủi ra về bằng xe ôm đã gây không ít chú ý, bàn tán.

Ngoài những ý kiến cho rằng mẹ của Thùy Tiên vì bận rộn công việc nên muốn đón xe ôm đi cho tiện thì một số cho rằng tại sao Thùy Tiên lại để mẹ ruột lủi thủi ra về. Thậm chí nhiều người còn đặt dấu hỏi về mối quan hệ thật sự giữa các thành viên trong gia đình Thùy Tiên.

Giữa ồn ào nói trên, Hoa hậu Thùy Tiên đã nhanh chóng lên tiếng. Hoa hậu nói: "Việc mẹ Tiên bắt xe ôm về, Tiên xin chia sẻ luôn là do mẹ bị đau đầu, không thể nào đi xe hơi được vì bị say xe. Lúc đó ba và gia đình bên nội của Tiên cũng đã đưa mẹ ra xe đi về, Tiên cũng đã nhắn hỏi thăm mẹ rồi".

Trước đó, trong sự kiện, khi được ekip chia sẻ lại hình ảnh thuở bé, Thùy Tiên cũng bất ngờ chia sẻ về gia đình của mình và khẳng định không có chuyện bất hòa như tin đồn: "Tôi rất cảm động khi nghe những lời nói, ôn lại kỷ niệm. Tôi là người ít thể hiện cảm xúc ra ngoài, tính cách như con trai giống mẹ nói. Tôi và gia đình vẫn tốt, không phải như lời đồn. Dù thế, tôi rất yêu gia đình. Tôi mong mọi người cũng yêu thương tôi giống cách tôi yêu gia đình mình vậy".

Mẹ của Thùy Tiên cũng từng rơi nước mắt khi nhớ về những ngày tháng trước đây cùng con gái và khẳng định con gái rất yêu thương, từng đòi theo mẹ dù có ăn rau: "Cuối tuần, tôi lại về chở Thùy Tiên đi ăn, món con thích khi đó là trà sữa, gà chiên. Mỗi lần chở Tiên về lại, Tiên không muốn về, kêu con muốn đi theo mẹ.

Tiên khóc, lúc đó tôi cũng khóc theo, an ủi con, con về với ba nhé, mai mốt mẹ có nhà, mẹ đón con về ở với mẹ. Tiên nói, con không cần nhà, con muốn đi theo mẹ. Tôi bảo, đi với mẹ khổ lắm, mẹ ăn cơm với rau. Tiên lại nói, con muốn ăn cơm rau với mẹ. Nói thì nói vậy thôi chứ tôi biết Tiên không thích ăn rau".

"Tính của Tiên rất mạnh mẽ. Giống như con trai vậy. Tiên rất tự lập. Không muốn dựa dẫm vào ai. Muốn gì cũng tự cố gắng, phải làm cho bằng được…

Bây giờ Tiên đã trở thành một nhân vật đặc biệt. Gánh ở trên vai trách nhiệm lớn lao, có tình yêu thương, có cả niềm hi vọng của mọi người" - mẹ hoa hậu nói.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Hoa hậu Thùy Tiên bật khóc: Tôi và gia đình vẫn tốt, không phải như tin đồn

DI PY |

Hoa hậu Thùy Tiên rơi nước mắt khi nghe tâm sự từ gia đình. Cô nói, bản thân và gia đình vẫn có mối quan hệ tốt đẹp và yêu thương lẫn nhau, không phải như lời đồn thổi rạn nứt trên mạng xã hội.

Hoa hậu Thùy Tiên đội vương miện 12 tỉ, bật khóc khi được chào đón

Linh Chi |

Trong ngày trở về, Hoa hậu Hòa bình Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã không kìm nén được xúc động trước sự chào đón nồng nhiệt của khán giả quê nhà.

Thùy Tiên đội vương miện 12 tỉ cùng hàng trăm xe máy diễu hành tại TPHCM

DI PY |

Chiều 11.1, hàng trăm người đã diễu hành trên các con đường lớn ở TPHCM để chào đón hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Người đẹp liên tục vẫy tay và bày tỏ sự trân quý tấm lòng của người hâm mộ.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.