Hoa hậu Tiểu Vy kỳ vọng gì vào tân Hoa hậu Việt Nam 2020?

Linh Chi (thực hiện) |

Trước thềm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020, đương kim Hoa hậu Trần Tiểu Vy đã có những chia sẻ về kỳ vọng với người kế nhiệm cũng như những dự định tương lai của bản thân.

Sắp đến thời khắc trao vương miện lại vương miện cho Tân Hoa hậu Việt Nam 2020, và sau 2 năm nhiệm kỳ, điều gì khiến Hoa hậu Tiểu Vy tâm đắc nhất?

Hoa hậu Tiểu Vy: Bản thân Vy cũng làm được rất nhiều hoạt động cho những trường hợp khó khăn, những thứ mình từng mong muốn thực hiện trước đó nhưng chưa có điều kiện. Trong 2 năm qua, tôi đã luôn cố gắng để giúp đỡ được nhiều người và mang lại cho họ cuộc sống tốt đẹp hơn.

Hoa hậu Tiểu Vy theo đuổi phong cách đa dạng trong suốt 2 năm nhiệm kỳ Hoa hậu Việt Nam. Ảnh: SV.
Hoa hậu Tiểu Vy theo đuổi phong cách đa dạng trong suốt 2 năm nhiệm kỳ Hoa hậu Việt Nam. Ảnh: SV.
Hoa hậu Tiểu Vy theo đuổi phong cách đa dạng trong suốt 2 năm nhiệm kỳ Hoa hậu Việt Nam. Ảnh: SV.
Hoa hậu Tiểu Vy theo đuổi phong cách đa dạng trong suốt 2 năm nhiệm kỳ Hoa hậu Việt Nam. Ảnh: SV.

Những trải nghiệm với 2 năm là Hoa hậu Việt Nam, với Vy đó là...?

Có lẽ gói gọn trong 3 từ: Trải nghiệm, trưởng thành và cảm ơn. Trải nghiệm là vì 2 năm vừa qua Vy đã thực sự trải qua những cảm xúc mà chắc hẳn những cô gái độ tuổi 18, 20 sẽ không có được. Trưởng thành vì sau 2 năm Vy đã cảm nhận được nhiều điều lớn lao hơn, suy nghĩ chín chắn hơn. Và đặc biệt là cảm ơn gia đình, BTC và mọi người đã luôn giúp đỡ, đồng hành và ở bên cạnh ủng hộ.

Vy kỳ vọng gì về Tân Hoa hậu Việt Nam 2020?

Tân Hoa hậu tài sắc vẹn toàn, đặc biệt bạn ấy sẽ có tấm lòng nhân ái để có thể lan toả.

Có ý kiến cho rằng Vy hơi mờ nhạt trong 2 năm nhiệm kỳ, bạn có buồn về điều này không?

Điều đáng tiếc nhất sau 2 năm của Vy là có nhiều người đã không nhìn nhận đúng đắn về mình. Nếu có người cho rằng Vy mờ nhạt thì chắc hẳn mọi người đã không theo dõi Vy trong hành trình 2 năm qua. Vy đã tham gia được rất nhiều hoạt động thiện nguyện, những hoạt động có ích cho xã hội, truyền được cảm hứng tới nhiều mọi người.

Vy cũng được nhiều nhà thiết kế lựa chọn cho vị trí vedette ở nhiều show diễn, nhiều nhãn hàng cũng chọn làm gương mặt đại diện. Thử sức đóng MV, đóng quảng cáo nữa, với tất cả những điều đó, tôi nghĩ bản thân không mờ nhạt và cũng chỉ cười thôi vì mình còn trẻ, còn nhiều thời gian để chứng minh mà.

Trong những vai trò người mẫu, đóng MV..., Vy thấy phù hợp với vai trò nào nhất?

Thực ra tôi luôn thay đổi mình để mọi người nhìn thấy Tiểu Vy với nhiều phong cách chứ không phải một màu. Tham gia thiện nguyện, không phải lúc đăng quang Vy mới tham gia. Còn đóng MV, quảng cáo, làm gương mặt đại diện thì Vy nghĩ mình phù hợp với tất cả.

Tiểu Vy trong MV “Em không sai chúng ta sai” của Erik. Ảnh: NVCC.
Tiểu Vy trong MV “Em không sai chúng ta sai” của Erik. Ảnh: NVCC.
Tiểu Vy trong MV “Em không sai chúng ta sai” của Erik. Ảnh: NVCC.

Người tiền nhiệm của Vy là Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, trong 2 năm nhiệm kỳ cũng bị nhận xét là mờ nhạt. Nhưng khi trao lại vương miện thì Đỗ Mỹ Linh lại bùng nổ, thay đổi và gợi cảm hơn. Còn Vy thì sao? Vy có kế hoạch gì cho thời gian sau đương nhiệm chưa?

Thật sự, Vy chưa có nhiều kế hoạch lắm. Có lẽ Vy vẫn sẽ làm các hoạt động thiện nguyện và dành nhiều thời gian hơn cho việc học để ra trường đúng hạn. Sau này, Vy sẽ làm những việc mình thích như đóng phim hay ca hát chẳng hạn.

Vy có nghĩ mình sẽ làm một việc khiến mọi người phải trầm trồ không? Giống Đỗ Mỹ Linh năm đó cắt tóc ngắn ngay trước ngày trao vương miện chẳng hạn?

Vy nghĩ 2 năm qua mọi người cũng đủ để trầm trồ về mình rồi. Vy vẫn hiện đại, sexy như vậy nên chưa suy nghĩ sẽ làm gì tiếp để mọi người bất ngờ về mình.

Phong cách sexy là do Vy muốn hay được đính hướng từ ekip?

Thực ra trước khi đăng quang, gia đình đã định hướng cho Vy là một cô gái cá tính và sexy rồi. Sau khi đăng quang, tôi cũng trao đổi với ekip và thống nhất Vy tự tin với phong cách nào thì sẽ theo phong cách đó.

Phải nói là Vy khá "dũng cảm" khi là Hoa hậu mà "dám" sexy. Nhưng Vy có cảm thấy một Hoa hậu mà đăng hình bikini sẽ bị "soi" nhiều hơn không?

Vy có đọc những bình luận đó. Mình thấy đẹp và cũng không phản cảm lắm nên đăng thôi. Khi tham gia Hoa hậu Việt Nam, Vy và các thí sinh cũng trình diễn và chụp ảnh bikini nên điều đó cũng bình thường. Mình đẹp thì mình khoe thôi!

Người đẹp Quảng Nam không ngại sexy khi đương nhiệm. Ảnh: SV.

Thật lòng, Vy có sợ sức hút của mình sẽ giảm đi khi trao vương miện cho người kế nhiệm không?

Vy nghĩ mình nên nhường cơ hội cho một cô gái trẻ tuổi hơn để cô ấy có thể có cơ hội chinh chiến quốc tế và được trải nghiệm những gì tôi từng được trải nghiệm. Mỗi người sẽ có một cách toả sáng riêng, tân Hoa hậu Việt Nam 2020 sẽ có một phong cách riêng không giống Vy.

Cảm ơn Hoa hậu Tiểu Vy!

Linh Chi (thực hiện)
TIN LIÊN QUAN

Top 3 Hoa hậu VN 2018 kỷ niệm ngày cuối nhiệm kỳ bằng bộ ảnh "bỏng mắt"

Linh Chi |

Trước thời khắc trao lại vương miện Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Tiểu Vy đã cùng Á hậu Phương Nga, Á hậu Thuý An đã cùng nhau thực hiện bộ ảnh bikini đầy “nóng bỏng” khoe sắc vóc sau 2 năm đăng quang.

5 mỹ nhân sáng giá nhất cho vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020

Linh Chi |

Nguyễn Lê Ngọc Thảo, Doãn Hải My, Đỗ Thị Hà, Nguyễn Thu Phương, Huỳnh Nguyễn Mai Phương là 5 ứng cử viên nặng ký nhất cho ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2020.

Hoa hậu Tiểu Vy ngày càng sexy trước chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020

Linh Chi |

Sau 2 năm đăng quang, Hoa hậu Tiểu Vy đã ngày càng trưởng thành cả về nhan sắc lẫn thần thái. Đặc biệt gần chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020, Tiểu Vy ngày càng "bùng nổ" với phong cách sexy, gợi cảm.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.