Hương Giang lý giải nguyên nhân khiến chuyện tình cảm không suôn sẻ

H.N (T/H) |

Đồng cảm với chuyện tình yêu trắc trở của nữ chính "Người ấy là ai", Hương Giang cho rằng tình cảm không suôn sẻ xuất phát từ việc yêu sai cách chứ không phải số phận.

Tập 4 "Người ấy là ai" - Mùa 2 với sự trở lại của “chị đại” Lukkade cùng Hương Giang, Lan Khuê và Diệu Nhi khiến chương trình trở nên hấp dẫn. Không chỉ phấn khích, Lukkade còn tuyên bố: “Tôi không muốn tham gia show Thái nữa, tôi muốn làm cố vấn cố định như Hương Giang”. 

Nữ chính trong tập này là Phương Phạm (Angela Phương). Kết hôn năm 19 tuổi nhưng chỉ sau 2 năm, Phương Phạm đã đi đến quyết định ly hôn và để con trai lại cho chồng chăm sóc khi phát hiện anh có người khác.

Không chỉ vậy, mối tình tiếp theo của cô với bạn trai người Singapore cũng không thể đi đến kết quả khi anh này bất ngờ chia tay với lý do cần một người vợ hơn là một cô bạn gái.

Hương Giang chia sẻ trên sóng truyền hình.
Hương Giang chia sẻ trên sóng truyền hình.

Lắng nghe và thấu hiểu chuyện tình cảm khá trắc trở của cô gái trẻ, Hoa hậu chuyển giới Hương Giang lý giải nguyên nhân nhiều người không suôn sẻ trong tình cảm. Cô khẳng định "đó không phải là sự trắc trở mà nguyên nhân chính là họ yêu liên tiếp sai cách". Quan điểm này của cô nhận được sự đồng tình lớn từ đàn anh Trấn Thành.

Trấn Thành chia sẻ: “Đó là vì em yêu anh ta nhiều hơn anh ta yêu em. Đàn ông có tính chinh phục, vì vậy khi bước vào một cuộc tình nào, điều em cần làm là biến mình thành người phụ nữ có giá”.

Nữ chính Phương Phạm.
Nữ chính Phương Phạm.

Xúc động trước câu chuyện của nữ chính, Siêu mẫu Lukkade cho rằng một người phụ nữ mạnh mẽ, bản lĩnh và xinh đẹp như Phương xứng đáng với hạnh phúc và hứa sẽ cùng với ban cố vấn tìm ra người đàn ông biết "trân trọng và yêu thương" cô.

H.N (T/H)
TIN LIÊN QUAN

Hương Giang bất ngờ tình tứ cùng chàng trai "bí ẩn" trong MV mới

Mai Anh |

Mới đây trên trang cá nhân, Hương Giang đã đăng tải hình ảnh đi chơi thân thiết với Philip Thinroj - chàng trai xuất hiện chớp nhoáng ở phần cuối MV mới "Em đã thấy anh cùng người ấy" khiến nhiều tò mò cho khán giả.

Sau thành công của MV mới, Hương Giang tung bộ ảnh thần thái mệt mỏi

H.N (T/H) |

Sau MV “Em đã thấy anh cùng người ấy”, Hương Giang tung bộ ảnh mới. Tuy nhiên, bộ ảnh thể hiện thần thái mệt mỏi, đôi mắt ủ rũ của người đẹp.

Nhan sắc nóng bỏng của cô bạn thân giật bồ Hương Giang trong MV mới

L.C |

Kiều Diễm, cô gái thủ vai cô bạn thân giật bồ của Hương Giang Idol trong MV  mới gây chú ý bởi nhan sắc và thân hình gợi cảm không thua kém mỹ nhân nào.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.