Hương Tràm khiến khán giả “nhói tim” khi tung MV nói về "phận đàn bà"

Bích Ngọc |

Sau hit “Em gái mưa”, Hương Tràm khiến khán giả “nhói tim” khi tung MV nhạc phim “Mẹ chồng”.

Cách đây vài giờ, Hương Tràm bất ngờ gửi đến khán giả MV “Cánh hoa tàn”. Đây cũng chính là ca khúc nhạc phim trong bộ phim chiếu rạp “Mẹ chồng”.

Khán giả “sửng sốt” khi thấy Hương Tràm diện tà áo dài cùng chiếc quạt quyền lực của Ba Trân (do Thanh Hằng thủ vai) trong bộ phim.

Giai điệu cùng lời ca của “Cánh hoa tàn” kết hợp cùng giọng hát nội lực, da diết của Hương Tràm đã khắc họa rõ nét những đau đớn, nỗi lòng của người phụ nữ khi bị kéo vào vòng xoáy quyền lực. MV cũng hé lộ một vài cảnh quay “đấu đá” giành quyền lực trong bộ phim khiến khán giả vừa tò mò, vừa cảm thấy “nhói tim”.
 
 Hương Tràm khiến khán giả "nhói tìm" khi xem MV mới.

Từ giọng hát đến biểu cảm của Hương Tràm trong MV như nói hộ tiếng lòng của “cô Ba Trân”: Đằng sau sự lạnh lùng, thâm hiểm như rắn độc là một người phụ nữ yếu đuối, không có ai bên cạnh.

Theo Hương Tràm, trên cả những trang đấu giành quyền lực của đàn bà, “Mẹ chồng” miêu tả rất đẹp nỗi buồn, sự bi thương của người phụ nữ không có được một tình yêu trọn vẹn.

MV "Cánh hoa tàn" - Hương Tràm.

“Mẹ chồng” chính thức ra rạp từ ngày 1.12.

Bích Ngọc
TIN LIÊN QUAN

Hương Tràm hát ca khúc nhạc phim "Hai thế giới" trong "Giấc mơ Mỹ"

M.T |

“Âm nhạc và ca khúc là một trong những yếu tố rất quan trọng góp phần vào bộ phim”, đó là những gì diễn viên – nhà sản xuất Mai Thu Huyền chia sẻ trong Ký sự hậu trường tập 4 nói về hoạt động của đoàn làm  phim Giấc mơ Mỹ sắp khởi chiếu trên cả nước vào ngày 8.12.

Sau “Em gái mưa” Hương Tràm tiếp tục gây ấn tượng với nhạc phim “Hai thế giới”

M.T |

Nếu như trong “Em gái mưa”, khán giả ấn tượng với  hình ảnh nhẹ nhàng, lãng mạn của ca sĩ Hương Tràm thì trong MV “Hai thế giới”- ca khúc chủ đề của bộ phim điện ảnh “Giấc mơ Mỹ - The American Dream”, Hương Tràm lại mang đến cho khán giả một cảm nhận khác với  giai điệu cao trào, phù hợp với giọng hát đầy nội lực của cô.

"Em gái mưa" Hương Tràm mong manh "làm mưa" làng nhạc

M.K |

Cho đến hiện tại thì MV “Em gái mưa” của Hương Tràm vẫn đang “làm mưa” làng nhạc Việt và chưa có dấu hiệu lắng xuống.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.