Huỳnh Anh "du học trực tuyến" vì dịch COVID-19

Hà Phương - Thanh Chân |

Mới đây, nam diễn viên Huỳnh Anh chia sẻ về kế hoạch đi du học tại Canada đang bị lùi lại do ảnh hưởng của dịch COVID-19. Hiện, nam diễn viễn vẫn tiếp tục tham gia dự án phim "Lựa chọn số phận" và một bộ phim ngắn về chủ đề phi công được dự kiến khởi quay vào tháng 8. 

Từng là vận động viên taekwondo chuyên nghiệp, cơ duyên nào đã dẫn Huỳnh Anh đến với sự nghiệp diễn xuất?

- Trước đây, Huỳnh Anh từng là vận động viên taekwondo ở Hà Nội. Đến một thời điểm bản thân tự thấy chán một phần do mức lương ở đội tuyển không đủ trang trải cho cuộc sống. Lúc đấy, khi nghe mọi người xung quanh đều khen ngợi về bố thì bản thân mong muốn được giống bố, muốn được là một nghệ sĩ. Tình cờ một ngày, khi đi lang thang thì tôi gặp một đoàn phim và đã xin một vai diễn quần chúng. Sau đó, tôi bén duyên với nghề mẫu ảnh và may mắn tên tuổi được một số đạo diễn chú ý nên theo nghề diễn từ đó.

Sau 10 năm làm nghề, phải chăng đi du học là quyết định để Huỳnh Anh tìm chân trời mới mẻ hơn khi bản thân đã hái được "trái ngọt" trên con đường nghệ thuật?

- Huỳnh Anh chưa thấy mình có bất kỳ thành công nào trong sự nghiệp vì bản thân chưa bao giờ cảm thấy đủ. Cũng như, Huỳnh Anh chưa bao giờ đặt ra giới hạn cho bản thân, cố gắng hoàn thiện bản thân tốt hơn qua từng ngày. Huỳnh Anh vẫn quyết định đi du học vì muốn bồi dưỡng kỹ năng để trở thành một đạo diễn thực thụ, làm mới chính bản thân mình, có cơ hội tham gia vào đoàn phim quốc tế. 

Vậy Huỳnh Anh đã chuẩn bị cho kế hoạch du học đến đâu rồi?

- Huỳnh Anh đã nộp hồ sơ vào Toronto Film School từ đầu năm 2020 và đã nhận được thư thông báo trúng tuyển. Theo kế hoạch ban đầu, Huỳnh Anh sẽ tạm dừng đóng phim ở Việt Nam để sang Canada du học ngành đạo diễn tại trường.

Dịch COVID-19 có ảnh hưởng đến kế hoạch du học của Huỳnh Anh không?

- Do ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, nên hiện tại trường đang tổ chức cho du học sinh như Huỳnh Anh học trực tuyến. Huỳnh Anh tạm thời học trực tuyến và chờ tình hình dịch ổn định sẽ qua bên Canada học. Khoá học của tôi kéo dài 18 tháng và tôi dự định dành 3 năm tiếp theo tại Canada để thực hiện những điều ấp ủ. May mắn mình có được học bổng và chỉ phải lo chi phí sinh hoạt tại Canada khi tham gia khóa học này. 

Vậy Đức trong "Lựa chọn số phận" có phải là vai diễn cuối cùng của Huỳnh Anh trước khi lên đường du học?

- Đi du học không đồng nghĩa với việc Huỳnh Anh bỏ nghiệp diễn mà làm song song cả2 công việc là diễn viên và đạo diễn khi quay trở lại với người hâm mộ. Sau Đức (Lựa chọn số phận), Huỳnh Anh còn dự án phim về phi công ở Việt Nam, dự kiến khởi quay vào tháng 8. Đây là một vai diễn rất thú vị khiến Huỳnh Anh không thể từ chối được.

Cảm ơn Huỳnh Anh đã chia sẻ!

Hà Phương - Thanh Chân
TIN LIÊN QUAN

Ngắm nhìn nhan sắc điển trai của nam diễn viên Huỳnh Anh

Hà Thanh |

Sở hữu chiều cao 1m78 cùng gương mặt điển trai và khả năng diễn xuất linh hoạt ở nhiều dạng vai khác nhau, nam diễn viên Huỳnh Anh đã để lại nhiều ấn tượng tốt trong lòng khán giả. Mới đây, anh tạo được sự chú ý khi quay trở lại với màn ảnh nhỏ với vai Đức trong phim "Lựa chọn số phận".

"Lựa chọn số phận" tập 26: Trốn đi với Đức, em gái Hào bất ngờ phát bệnh

Thanh Thanh |

Trong đoạn trích giới thiệu tập 26 phim "Lựa chọn số phận", đồng ý với đề nghị của Hào, Đức đã đưa Hằng - em gái của Hào đi chơi nhưng đột nhiên Hằng phát bệnh khiến Đức vô cùng hoảng sợ.

Nhan sắc bừng nở như hoa của nữ diễn viên Phương Oanh

Thanh Thanh - Phương Anh |

Sở hữu ngoại hình nổi bật cùng khả năng hóa thân vào nhiều vai diễn khác nhau, Phương Oanh đã thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả với hàng loạt vai diễn trong nhiều bộ phim truyền hình phát sóng vào khung giờ vàng như "Quỳnh búp bê", "Cô gái nhà người ta", "Lựa chọn số phận"...

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.