IVE đạt thành tích nhạc số cao với ca khúc mới, vượt Jisoo (Blackpink)

THU HƯƠNG |

Ca khúc mới nhất của IVE “I Am" nhanh chóng leo lên Top đầu các bảng xếp hạng nhạc số tại Hàn Quốc, vượt “Flower" của Jisoo (Blackpink).

Chiều 10.4, nhóm nhạc nữ IVE phát hành full album đầu tay “I've IVE" với ca khúc chủ đề “I Am".

IVE và NewJeans hiện đang là những nhóm nhạc Gen 4 được công chúng Hàn Quốc cực kỳ yêu thích, nên sản phẩm âm nhạc mới của IVE nhận sự quan tâm lớn.

Trước đó, ca khúc mở đường “Kitsch" nhóm phát hành ngày 27.3 đã đạt “Perfect All-Kill” (đứng đầu tất cả các bảng xếp hạng nhạc số Hàn Quốc thuộc iChart như Melon, Genie, Flo, Bugs, Vibe, YouTube…) tổng cộng 121 giờ, và duy trì vị trí Top 1 hầu hết các bảng xếp hạng cho đến hiện tại.

Thậm chí, nữ thần tượng nổi tiếng như Jisoo (Blackpink) cũng chưa thể đánh bại “Kitsch" bằng ca khúc solo “Flower".

Nhưng “I Am" chỉ chưa đầy một ngày ra mắt đã nhanh chóng leo lên Top đầu các bảng xếp hạng real-time (thời gian thực), soán ngôi nhiều vị trí Top 2 của “Flower" và Top 1 của “Kitsch".

Cụ thể, tính đến 13h30 ngày 11.4 (giờ Hàn Quốc), “I Am" đứng Top 1 Genie, Top 1 Bugs, Top 2 Melon, Top 2 Flo.

Tính cả “Kitsch" và “I Am", IVE vẫn là nhóm nhạc thống trị Top 1 tất cả các bảng xếp nhạc số real-time ở Hàn Quốc. “Kitsch" vẫn chiếm lĩnh Top 1 Melon, Top 1 Flo, Top 2 Genie, Top 2 Bugs.

THU HƯƠNG
TIN LIÊN QUAN

Fifty Fifty - phép màu từ công ty nhỏ, vượt Blackpink, BTS, NewJeans

DƯƠNG HƯƠNG |

Kỳ tích Billboard Hot 100 của tân binh Fifty Fifty cho thấy, dù là nhóm nhạc xuất thân từ công ty vừa và nhỏ, nếu tập trung vào âm nhạc và có chiến lược quảng bá phù hợp, vẫn hoàn toàn có thể vươn tới những thành tích như BTS, Blackpink hay NewJeans từng đạt được.

Jisoo (Blackpink) đạt thành tích mới trên Billboard nhưng thua Rosé, Lisa

THU HƯƠNG |

Jisoo lọt Top cao trên hai bảng xếp hạng toàn cầu của Billboard nhưng vẫn thua thành tích của hai người em cùng nhóm Blackpink - Rosé và Lisa.

IVE - sự tự tin cản đường Jisoo (Blackpink)

DƯƠNG HƯƠNG |

Jisoo (Blackpink) đang đạt thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng nhạc số Hàn Quốc với ca khúc solo “Flower". Tuy nhiên, nữ thần tượng không thể leo lên Top 1 vì gặp sự cản trở của nhóm nhạc Gen 4 IVE với ca khúc “Kitsch".

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.