Jennie (Blackpink) được mời tham dự Liên hoan phim Cannes

THU HƯƠNG |

YG Entertainment cho biết, Jennie và công ty vẫn chưa quyết định có tham dự Liên hoan phim Cannes hay không.

Ngày 13.4 (giờ địa phương), Liên hoan phim Cannes lần thứ 76 đã công bố danh sách đầy đủ các tác phẩm được lựa chọn ở cả hạng mục "tranh giải" và "không tranh giải" năm nay.

Ở hạng mục "không tranh giải", loạt phim do HBO sản xuất, “The Idol”, với sự tham gia của Lily-Rose Depp, The Weeknd, Jennie (Blackpink)… đã được chọn công chiếu cùng với một số phim Hàn Quốc khác như “Cobweb” do Song Kang Ho đóng chính, và “Hopeless” với sự tham gia của Song Joong Ki.

“The Idol" do The Weeknd và Sam Levinson đạo diễn là bộ phim đánh dấu sự ra mắt với vai trò diễn viên của Jennie.

WWD cho biết, Chanel có thể sẽ có một sự hiện diện mạnh mẽ tại buổi ra mắt thế giới của "The Idol", với hai gương mặt đại diện của nhãn hàng dự kiến sẽ xuất hiện trên thảm đỏ, Jennie Blackpink và Lily-Rose Depp.

YG Entertainment xác nhận Jennie đã nhận được lời mời tham dự Liên hoan phim Cannes, nhưng vẫn chưa quyết định có tham gia hay không.

Liên hoan phim Cannes lần thứ 76 sẽ diễn ra từ ngày 16.5 đến ngày 27.5.2023.

THU HƯƠNG
TIN LIÊN QUAN

Fifty Fifty - phép màu từ công ty nhỏ, vượt Blackpink, BTS, NewJeans

DƯƠNG HƯƠNG |

Kỳ tích Billboard Hot 100 của tân binh Fifty Fifty cho thấy, dù là nhóm nhạc xuất thân từ công ty vừa và nhỏ, nếu tập trung vào âm nhạc và có chiến lược quảng bá phù hợp, vẫn hoàn toàn có thể vươn tới những thành tích như BTS, Blackpink hay NewJeans từng đạt được.

IVE - sự tự tin cản đường Jisoo (Blackpink)

DƯƠNG HƯƠNG |

Jisoo (Blackpink) đang đạt thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng nhạc số Hàn Quốc với ca khúc solo “Flower". Tuy nhiên, nữ thần tượng không thể leo lên Top 1 vì gặp sự cản trở của nhóm nhạc Gen 4 IVE với ca khúc “Kitsch".

Đãi ngộ đặc biệt của Jennie, Rosé (Blackpink) trong địa hạt thời trang

DƯƠNG HƯƠNG |

Nhiều ngôi sao Kpop như Jennie, Rosé (Blackpink), Hanni (NewJeans) đang ngày càng chứng minh tầm ảnh hưởng khi được lựa chọn làm người mẫu cho chiến dịch quảng bá của các thương hiệu thời trang quốc tế cao cấp.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.