Jennie (Blackpink) là nguồn cảm hứng cho bộ sưu tập mới của Calvin Klein

DƯƠNG HƯƠNG |

Không chỉ là gương mặt đại diện, Jennie (Blackpink) chứng tỏ vị thế khi tham gia vào quá trình lên ý tưởng, thiết kế bộ sưu tập mới của thương hiệu Calvin Klein.

Tạp chí WWD đưa tin, thương hiệu Calvin Klein hợp tác với Jennie (Blackpink), cho ra mắt bộ sưu tập Capsule phiên bản giới hạn.

Kể từ năm 2021, Jennie trở thành đại sứ toàn cầu của Calvin Klein và đã xuất hiện trong rất nhiều chiến dịch quảng cáo của hãng với tư cách người mẫu đại diện. Nhưng lần này, đích thân Jennie sẽ tham gia vào quá trình thực hiện bộ sưu tập mới cùng hãng, mang tên Jennie for Calvin Klein.

Bộ sưu tập này bao gồm một loạt sản phẩm như đồ lót, quần jeans, áo thun, áo len, vải lông cừu, được lấy cảm hứng từ trang phục thường ngày và thiết kế theo phong cách sáng tạo của Jennie.

Những mẫu thiết kế này sẽ sử dụng bảng màu pastel do chính Jennie lựa chọn, kết hợp cùng những chi tiết cá nhân hóa như logo Calvin Klein được viết tay bởi Jennie. Bộ sưu tập bao gồm 17 kiểu dáng và có tới 38 màu sắc khác nhau.

 
 
 
Loạt ảnh đầu tiên trong bộ sưu tập kết hợp giữa Jennie và Calvin Klein được công bố. Ảnh: Calvin Klein

“Đã được làm việc với Jennie trong một số chiến dịch nên chúng tôi biết rằng Jennie là một con người mang trong mình đầy những yếu tố văn hoá. Tính cách, tài năng và phong cách độc đáo của cô ấy đã tạo ra một ảnh hưởng lớn trên toàn thế giới.” - Jonathan Bottomley, Giám đốc Marketing toàn cầu của Calvin Klein, chia sẻ.

Jennie hiện là một trong những thần tượng Kpop có tầm ảnh hưởng lớn trong lĩnh vực thời trang, quảng cáo.

Cô làm đại sứ thương hiệu thời trang xa xỉ nước Pháp, Chanel. Đồng thời là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu trong nước như mỹ phẩm Hera, kính mắt cao cấp Hàn Quốc Gentle Monster…

Hồi tháng 10.2022, nghệ danh diễn viên của Jennie - Jennie Ruby Jane - còn được sử dụng để thiết kế logo riêng và đặt tên cho chiếc siêu xe thể thao mới của hãng Porsche Hàn Quốc - “Taycan 4S Cross Turismo for Jennie Ruby Jane”.

 
Jennie Ruby Jane trong buổi ra mắt siêu xe thể thao Porsche mang tên mình: Ảnh: Xportnews

Jennie được ca ngợi là “nữ hoàng sold-out" của Kpop. Nên việc nữ thần tượng kết hợp với Calvin Klein cho ra mắt bộ sưu tập giới hạn được cho là nước đi thông minh.

Khả năng tạo xu hướng, thúc đẩy doanh số và bán “cháy hàng" của Jennie đã được chứng minh qua nhiều sản phẩm mà cô diện hàng ngày, hoặc trên sân khấu trình diễn, sự kiện.

Theo SCMP, điều đặc biệt ở Jennie là cô luôn biết cách tự biến hoá để những trang phục mình mặc, phụ kiện mình đeo trở nên khác biệt, độc đáo và “đắt giá".

Jennie cũng được đánh giá là nghệ sĩ luôn chỉn chu trong cách làm việc. Nữ thần tượng tận tâm trong việc quảng cáo, giới thiệu sản phẩm cho thương hiệu mình đại diện, hoặc chỉ đơn giản là những thương hiệu cô yêu thích.

 
Jennie quảng cáo kính mắt Gentle Monster giúp sản phẩm "cháy hàng". Ảnh: Instagram Jennie
DƯƠNG HƯƠNG
TIN LIÊN QUAN

Jennie, Song Hye Kyo lọt Top 5 sao nữ được đề cập nhiều nhất Met Gala 2023

DƯƠNG HƯƠNG |

Lần đầu tham dự Met Gala 2023, Jennie (Blackpink) là nữ nghệ sĩ được nhắc đến nhiều nhất trên mạng xã hội. Trong khi nữ diễn viên Song Hye Kyo cũng lọt vào Top 5.

Jennie - Blackpink chiếm lĩnh mạng xã hội khi xuất hiện ở Met Gala 2023

THU HƯƠNG |

Từ khoá Jennie leo lên top đầu xu hướng Twitter toàn cầu ngay sau khi nữ thần tượng nhóm Blackpink sải bước trên thảm đỏ Met Gala 2023.

“Nữ hoàng sold-out" Jennie (Blackpink) khiến truyền thông quốc tế kinh ngạc

Dương Hương |

Jennie (Blackpink) tiếp tục chứng tỏ tầm ảnh hưởng đáng nể khi những trang phục cô diện liên tục “sold-out" (cháy hàng).

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.