Tạp chí WWD đưa tin, thương hiệu Calvin Klein hợp tác với Jennie (Blackpink), cho ra mắt bộ sưu tập Capsule phiên bản giới hạn.
Kể từ năm 2021, Jennie trở thành đại sứ toàn cầu của Calvin Klein và đã xuất hiện trong rất nhiều chiến dịch quảng cáo của hãng với tư cách người mẫu đại diện. Nhưng lần này, đích thân Jennie sẽ tham gia vào quá trình thực hiện bộ sưu tập mới cùng hãng, mang tên Jennie for Calvin Klein.
Bộ sưu tập này bao gồm một loạt sản phẩm như đồ lót, quần jeans, áo thun, áo len, vải lông cừu, được lấy cảm hứng từ trang phục thường ngày và thiết kế theo phong cách sáng tạo của Jennie.
Những mẫu thiết kế này sẽ sử dụng bảng màu pastel do chính Jennie lựa chọn, kết hợp cùng những chi tiết cá nhân hóa như logo Calvin Klein được viết tay bởi Jennie. Bộ sưu tập bao gồm 17 kiểu dáng và có tới 38 màu sắc khác nhau.
“Đã được làm việc với Jennie trong một số chiến dịch nên chúng tôi biết rằng Jennie là một con người mang trong mình đầy những yếu tố văn hoá. Tính cách, tài năng và phong cách độc đáo của cô ấy đã tạo ra một ảnh hưởng lớn trên toàn thế giới.” - Jonathan Bottomley, Giám đốc Marketing toàn cầu của Calvin Klein, chia sẻ.
Jennie hiện là một trong những thần tượng Kpop có tầm ảnh hưởng lớn trong lĩnh vực thời trang, quảng cáo.
Cô làm đại sứ thương hiệu thời trang xa xỉ nước Pháp, Chanel. Đồng thời là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu trong nước như mỹ phẩm Hera, kính mắt cao cấp Hàn Quốc Gentle Monster…
Hồi tháng 10.2022, nghệ danh diễn viên của Jennie - Jennie Ruby Jane - còn được sử dụng để thiết kế logo riêng và đặt tên cho chiếc siêu xe thể thao mới của hãng Porsche Hàn Quốc - “Taycan 4S Cross Turismo for Jennie Ruby Jane”.
Jennie được ca ngợi là “nữ hoàng sold-out" của Kpop. Nên việc nữ thần tượng kết hợp với Calvin Klein cho ra mắt bộ sưu tập giới hạn được cho là nước đi thông minh.
Khả năng tạo xu hướng, thúc đẩy doanh số và bán “cháy hàng" của Jennie đã được chứng minh qua nhiều sản phẩm mà cô diện hàng ngày, hoặc trên sân khấu trình diễn, sự kiện.
Theo SCMP, điều đặc biệt ở Jennie là cô luôn biết cách tự biến hoá để những trang phục mình mặc, phụ kiện mình đeo trở nên khác biệt, độc đáo và “đắt giá".
Jennie cũng được đánh giá là nghệ sĩ luôn chỉn chu trong cách làm việc. Nữ thần tượng tận tâm trong việc quảng cáo, giới thiệu sản phẩm cho thương hiệu mình đại diện, hoặc chỉ đơn giản là những thương hiệu cô yêu thích.