Jennifer Lopez vinh dự nhận giải thưởng Michael Jackson

M. K (T/ hợp) |

Vào ngày 20.8 tại nhà hát Radio City Music Hall, New York (Mỹ), Jennifer Lopez sẽ vinh dự nhận giải Michael Jackson thuộc hệ thống giải thưởng uy tín MTV. Giải thưởng năm nay lựa chọn Jennifer Lopez bởi những cống hiến không mệt mỏi trong âm nhạc của cô.

Được biết, "Michael Jackson Video Vanguard Award" là giải thưởng dành cho các nghệ sĩ có những cống hiến tiêu biểu trong lĩnh vực âm nhạc. Đây cũng là giải thưởng được đặt tên theo Michael Jackson nhằm tưởng nhớ "vua nhạc Pop" khi ông bất ngờ đột tử vào năm 2009.  

Jennifer Lopez luôn giữ được độ “hot” của mình trong suốt nhiều năm qua. Ảnh: T. L.
Jennifer Lopez luôn giữ được độ “hot” của mình trong suốt nhiều năm qua. Ảnh: T. L.

Trước thông tin được trao giải sắp tới, Jennifer Lopez vui mừng tiết lộ rằng, Michael Jackson là thần tượng thuở nhỏ. "Tôi từng sống với những ca khúc, tiết tấu mang đậm chất của Michael Jackson. Chính ông là nguồn động viên tích cực để tôi không từ bỏ đam mê âm nhạc. Sau hơn 20 năm theo nghề, tôi rất vui khi nhận được giải thưởng danh dự này".   

Giải thưởng Michael Jackson là niềm vinh dự mà nữ ca sĩ nhận được trong tháng 8 này.
Giải thưởng Michael Jackson là niềm vinh dự mà nữ ca sĩ nhận được trong tháng 8 này. 

Ngoài ra, Jennifer Lopez cũng hứa hẹn sẽ thể hiện lại ca khúc nổi tiếng "Dinero" trong lễ trao giải VMAs năm nay. Tác phẩm này được nữ ca sĩ hát lần đầu vào năm 2001 và chính ca khúc đã đưa cô nhanh chóng lên vị trí ngôi sao hạng A tại thị trường âm nhạc Mỹ. 

 
 

Sinh năm 1969, Jennifer Lopez là nghệ sĩ người Mỹ gốc Latin đạt nhiều thành công trên thế giới. Trong sự nghiệp ca hát, cô tiêu thụ hơn 80 triệu đĩa đơn và 40 triệu album trên khắp thế giới. Sau âm nhạc, Jennifer Lopez còn được biết đến là nghệ sĩ năng nổ khi tham gia ở nhiều lĩnh vực gồm đóng phim, nhà sản xuất, thiết kế thời trang hay ca hát. Cô từng lọt vào danh sách Top 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới do tạp chí Times bình chọn.

M. K (T/ hợp)
TIN LIÊN QUAN

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.

Miền Bắc sắp mưa rất to, có nơi vượt mốc 150mm

AN AN |

Cơ quan khí tượng dự báo khu vực đồng bằng Bắc Bộ sắp đón một đợt mưa; đặc biệt ngày 22.9 có nơi mưa rất to vượt mốc 150mm.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.