Jungkook BTS là nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên lập kỉ lục mới trên Spotify

DI PY |

Jungkook BTS đã lập một kỷ lục mới đầy ấn tượng trên bảng xếp hạng Global Top Songs hàng tuần của Spotify.

Trở lại vào tháng 7, đĩa đơn “Seven” của Jungkook (kết hợp với Latto) đã làm nên lịch sử Spotify với tư cách là bài hát đầu tiên của một nghệ sĩ solo K-pop từng ra mắt ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Global Top Songs.

Kỷ lục ra mắt trong 24 giờ của bài hát cũng đưa Jungkook trở thành nghệ sĩ nam đầu tiên từ bất kỳ quốc gia nào vượt qua 15 triệu lượt stream trong ngày đầu tiên với một bài hát mới trên Spotify. Ngoài ra, anh còn là nghệ sĩ thứ hai đạt được thành tích này sau Taylor Swift.

Hơn 1 tháng sau, "Seven" tiếp tục thống trị liên tục ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Global Top Songs hàng tuần của Spotify, điều này giúp Jungkook trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên trong lịch sử đứng đầu bảng xếp hạng này trong 5 tuần liên tiếp.

Trong khi đó, "Seven" cũng trở lại Bảng xếp hạng đĩa đơn chính thức của Vương quốc Anh (được nhiều người coi là tương đương với bảng xếp hạng Billboard Hot 100 của Mỹ) trong tuần thứ hai liên tiếp. Sau khi có màn ra mắt lịch sử ở vị trí thứ 3 vào tháng trước, "Seven" đã vươn lên vị trí thứ 24 trong tuần này, đánh dấu tuần thứ 5 liên tiếp bài hát lọt vào top 30.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Jungkook, Jimin vượt Cha Eun Woo, V BTS vào top đầu giá trị thương hiệu cá nhân

DI PY |

Theo Viện nghiên cứu danh tiếng thương hiệu Hàn Quốc vào ngày 19.8 (theo giờ Hàn Quốc), Jungkook của BTS, Jimin và Cha Eun Woo của ASTRO là những nam thần tượng K-Pop hàng đầu về bảng xếp hạng giá trị thương hiệu trong tháng này.

Jisoo Blackpink từ chối khéo khi fan giơ bảng đề nghị làm “bạn trai khác”

An Nhiên |

Tại một đêm diễn của world tour “Born Pink” ở Mỹ, Jisoo Blackpink được khen có phản ứng từ chối dễ thương khi thấy fan giơ bảng: “Mình có thể làm bạn trai khác của cậu không?”.

V BTS đứng đầu bảng xếp hạng các bài hát thịnh hành nhất của Billboard

DI PY |

Theo đó, V BTS thống trị bảng xếp hạng Hot Trending Songs của Billboard tuần này.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.