Justin Bieber ấn định ngày cưới với Hailey Baldwin sau 3 lần "cưới hụt"

H.A |

Sau 3 lần hoãn tổ chức đám cưới vì những lí do khác nhau, Justin Bieber đã ấn định ngày "về chung một nhà" với Hailey Baldwin vào 30.9 sắp tới.

Theo thông tin đăng tải trên tờ Daily Mail , Justin Bieber và Hailey Baldwin đang lên kế hoạch cho một đám cưới ở bờ biển Nam Carolina sau 3 lần trì hoãn. Tấm thiệp cưới của ca sĩ 25 tuổi và người mẫu 22 tuổi được thiết kế theo phong cách truyện tranh, bên trên in dòng chữ: "Chúng tôi trân trọng đón tiếp bạn trong ngày đặc biệt, 30.9.2019, Nam Carolina".

"Justin và Hailey đều muốn giữ kín về đám cưới. Tuy vậy, cả hai không ngần ngại thể hiện sự háo hức của mình. Cả hai đã lên kế hoạch từ tháng 5 năm nay rồi, vì vậy họ có rất nhiều thời gian để chuẩn bị cho đám cưới này. Hailey đang làm việc với một chuyên gia tổ chức tiệc cưới để kế hoạch một cách hoàn hảo nhất", một nguồn tin cho biết.

 
Justin Bieber và  Hailey Baldwin.

Justin Bieber xác nhận chuyện hẹn hò với Hailey Baldwin bằng cách công khai bức ảnh ôm hôn cô đắm đuối trên Instagram vào tháng 1.2016. Tuy nhiên, cả 2 đã "đường ai nấy đi" 1 tháng sau đó.

Đến tháng 6.2018, cả 2 bất ngờ tái hợp và quyết định đính hôn. Chia sẻ về chuyện đính hôn, Hailey nói đây là điều gây bất ngờ nhất trong đời cô. Người đẹp sinh năm 1996 kể cô được Justin cầu hôn trong kì nghỉ ở đảo Bahamas. Justin giữ bí mật tới phút chót nhưng anh đã âm thầm xin phép bố của Hailey từ trước.

 
Justin Bieber luôn dành những lời nói ngọt ngào cho vợ của mình.

Kể từ sau khi đăng ký kết hôn, cặp đôi vui vẻ công khai mối quan hệ vào không ngại việc chia sẻ tình cảm trên trang mạng xã hội. “Đây là những khoảnh khắc đáng sống trong cuộc đời anh. Ở cạnh em khiến tâm hồn anh như được sống lại. Em là điều nằm ngoài khả năng của anh và anh thực sự thích điều đó. Em là của riêng anh và ngược lại anh cũng là của riêng em”, Justin Bieber viết những lời có cánh dành cho vợ.

H.A
TIN LIÊN QUAN

Hồng Diễm “Hoa hồng trên ngực trái" chưa dám thoát ra khỏi chiếc “vỏ bọc”?

H.A |

Trong sự nghiệp diễn viên của mình, Hồng Diễm chưa một lần bước ra khỏi chiếc “vỏ bọc an toàn” và thử sức trong những vai diễn cá tính. Mới đây nhất là bộ phim “Hoa hồng trên ngực trái”, nữ diễn viên tiếp tục vào vai người vợ cam chịu.

Hoa hồng trên ngực trái tập 6: Khuê sôi máu thấy đồ lót trong vali của Thái

H.A |

Kết thúc chuyến công tác,Thái bị vợ và con gái phát hiện đồ lót màu đỏ trong vali của mình. Liệu Thái sẽ xử trí như thế nào với sự cố này?

Justin Bieber khốn khó, phải đi phát tờ rơi kiếm sống?

H.A |

Sau khi loạt hình ảnh Justin Bieber đi phát tờ rơi được đăng tải, không ít người đặt ra câu hỏi phải chăng nam ca sĩ đang khốn khó đến mức không có tiền thuê người mà phải tự mình làm việc đó?

Lộ diện doanh nghiệp cấp bò giống bị dịch lở mồm long móng

HƯNG THƠ |

Bò của dự án khi cấp phát cho người nghèo ở huyện miền núi tỉnh Quảng Trị thì bị lở mồm long móng và lây lan.

Nổ mìn thi công dự án ở dốc Cun, nhiều xe xếp hàng dài chờ đợi

Minh Nguyễn |

Hòa Bình - Trong quá trình nổ mìn để thi công dự án xử lý nguy cơ mất an toàn thông đoạn qua dốc Cun, cơ quan chức năng đã cấm phương tiện lưu thông.

Dự báo tác động nguy hiểm của áp thấp nhiệt đới đến đất liền

AN AN |

Đại diện cơ quan khí tượng cảnh báo mưa lớn do áp thấp nhiệt đới có thể gây lũ quét, sạt lở ở một số khu vực vùng núi Trung Bộ.

Sạt lở rình rập, nhiều người Yên Bái chưa thể về nhà

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Do ảnh hưởng của hoàn lưu của cơn bão số 3, trên địa bàn thành phố Yên Bái xuất hiện hàng trăm điểm sạt lở, đe dọa tính mạng và tài sản của người dân.

Áp thấp nhiệt đới sắp mạnh thành bão, gây mưa to khu vực nào?

NHÓM PV |

Đại diện cơ quan khí tượng đã cảnh báo tác động trên biển và trên đất liền của áp thấp nhiệt đới sắp mạnh thành bão.