Khán giả chê kết phim “Sống chung với mẹ chồng” quá nhạt

Bích Ngọc |

Tập cuối cùng của bộ phim “Sống chung với mẹ chồng” được phát sóng lúc 20h50 ngày 30.6 trên kênh VTV1 sau bao ngày chờ đợi của khán giả. Thế nhưng, có rất nhiều ý kiến về cái kết của bộ phim.

Ở tập cuối cùng của bộ phim “Sống chung với mẹ chồng”, mọi oán hận, hiểu lầm giữa bà Phương và Minh Vân đã được hóa giải. Bà Phương không dưới một lần hối hận về cách đối xử của mình với con dâu cũ. Bà nghẹn ngào mong muốn Minh Vân có một cuộc sống hạnh phúc bằng cả tấm lòng của mình.

Bà Phương mong muốn Minh Vân được hạnh phúc. Ảnh: VTV1.

Sau rất nhiều lần lạc mất nhau, Sơn đã cố gắng giữ chặt và bày tỏ tình cảm với Minh Vân. Mặc dù cô từ chối tình cảm của anh nhưng anh vẫn yêu thương và quan tâm đến cô. Nghe những lời khuyên từ bố, mẹ của Sơn và Trang, Minh Vân đồng ý đến với Sơn. Kết thúc của bộ phim là nụ hôn dài của Sơn dành cho Minh Vân.

Minh Vân đến với Sơn là cái kết được khán giả mong đợi. Ảnh: VTV1.

Về phía gia đình Trang, Trang đã nhận ra mình có lỗi với mẹ chồng suốt thời gian qua. Khi mẹ chồng cô sợ con dâu không thoải mái với sự có mặt của mình trong căn nhà, bà đã mau chóng trở về quê. Trang đã kịp chặn cửa thang máy và bày tỏ mong muốn bà ở lại với vợ chồng cô cùng con gái Đậu Phộng.

Cái kết của bộ phim mang đậm tính nhân văn: Bà Phương nhận ra lỗi lầm của mình, Minh Vân hạnh phúc khi đến với Sơn, Trang và mẹ chồng gạt bỏ mâu thuẫn và chung sống hòa thuận với nhau. Thế nhưng, cái kết này vẫn chưa thỏa mãn được nhu cầu của khán giả. Vì nhà sản xuất phim đưa ra những lời giới thiệu hoành tráng khiến khán giả nghĩ tới một cái kết thật hay và thật ý nghĩa và ấn tượng. Nhưng ngược lại với những gì họ mong đợi, cái kết của “Sống chung với mẹ chồng” quá nhạt và chưa hoàn hảo.

Khán giả cho rằng kết thúc phim nhạt. Ảnh: FP phim.

Trước đó, nhà sản xuất đã gửi đến khán giả một trích đoạn Diệp gặp mặt một người đàn ông khác và khán giả cho rằng cái thai trong bụng cô không phải của Thanh. Ở tập 33, khi ngồi cùng hai người bạn, Diệp mạnh miệng: “Nếu không chiều lòng chị, một phát thằng cháu đích tôn biến luôn!”. Nhưng, đến kết của bộ phim, đoạn phim được nhà sản xuất giới thiệu vẫn chưa thấy xuất hiện, cuộc sống hôn nhân của Thanh và Diệp cũng không hề được nhắc đến, khán giả cũng không biết được rằng cu Tít cũng có thật sự là con của Thanh hay không?

 

 

Bích Ngọc
TIN LIÊN QUAN

“Sống chung với mẹ chồng” tập cuối: Bà Phương bật khóc vì câu trả lời từ Minh Vân

Bích Ngọc |

Trích đoạn tập cuối cùng của bộ phim “Sống chung với mẹ chồng” đã xuất hiện trên mạng ngay sau khi tập 33 kết thúc.

Diễn viên Bảo Thanh “Sống chung với mẹ chồng” lần đầu tiết lộ về chồng và con trai

B. H |

Bảo Thanh đang là cái tên nhận được sự quan tâm lớn của khán giả khi góp mặt vào 2 bộ phim truyền hình "Sống chung với mẹ chồng" và "Người phán xử". Cô và các thành viên trong gia đình vừa thực hiện bộ ảnh kỷ niệm 8 năm ngày cưới, với những hình ảnh hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Đề nghị dừng hoạt động Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam

KHÁNH AN |

Bộ Thông tin và Truyền Thông vừa có văn bản đề nghị dừng hoạt động của Tạp chí Môi trường và Đô thị.

Hiệu trưởng nói nam sinh trong clip Long Biên chỉ lên an ủi vì cô giáo đang buồn

KHÁNH AN |

Hà Nội - Trường THPT Thạch Bàn (quận Long Biên) đã tạm đình chỉ giáo viên có hành động thân mật với học sinh ở trong lớp học.

Kiểm điểm Hiệu trưởng để xảy ra "tai tiếng" thu chi ở trường

Hoài Phương |

Lãnh đạo tỉnh Bình Định yêu cầu Sở GDĐT kiểm điểm trách nhiệm Hiệu trưởng các trường để xảy ra vi phạm thu chi vào đầu năm học, gây bức xúc trong dư luận.

Công đoàn hỗ trợ vé máy bay cho đoàn viên về quê đón Tết

Hà Anh |

Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐVN vừa ban hành Kế hoạch tổ chức các hoạt động chăm lo cho đoàn viên, người lao động dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025.

CLB Nam Định hòa đội Thái Lan tại Cúp C2 châu Á

NHÓM PV |

Câu lạc bộ Nam Định có thêm 1 điểm sau trận hòa 0-0 trước Bangkok United ở lượt trận thứ 2 tại Cúp C2 châu Á 2024-2025 tối 2.10.

Lý do Trưởng Ban Quản lý Khu Công nghệ cao TPHCM bị kỷ luật

MINH QUÂN |

Ban Thường vụ Thành ủy TPHCM cách tất cả các chức vụ trong Đảng đối với ông Nguyễn Anh Thi, Bí thư Đảng ủy, Trưởng Ban Quản lý Khu Công nghệ cao TPHCM.