Khán giả soi sạn trong phim Mẹ rơm

Hải Minh |

Tạo hình nhân vật Loan trong phim "Mẹ rơm" bị nhận xét chưa phù hợp bối cảnh và diễn biến phim.

Trong những tập phim gần đây của "Mẹ rơm", khán giả phát hiện có điểm vô lý ở chi tiết Loan mang bầu. Tại thời điểm trưởng thôn Hào đưa Loan đến bệnh viện với ý định bỏ thai, bác sĩ nói em bé đã hình thành được 4 tháng.

Sau đó, phim chuyển đến mốc thời gian 4 tháng sau, lúc này Loan bỏ trốn. Điều này đồng nghĩa khi đi khỏi nhà, Loan đang mang thai 8 tháng. Thế nhưng, vóc dáng của Loan vẫn thon gọn, nhỏ nhắn và di chuyển nhanh nhẹn, thậm chí chạy trốn khi Mô “gù” xuất hiện. Bên cạnh đó, việc Loan ngồi bó gối bên bờ suối khi mang bầu ở những tháng cuối thai kỳ cũng được cho bất hợp lý.

Tạo hình nhân vật Loan trong Mẹ rơm gây tranh cãi. Ảnh: CMH.
Nhân vật Loan trong "Mẹ rơm" bầu 8 tháng vẫn ngồi bó gối trên bờ suối. Ảnh: CMH

Trên fanpage phim, nhiều khán giả thắc mắc về chi tiết này và để lại bình luận như: "Làm gì có ai bầu 8 tháng rồi mà vẫn chưa nổi bụng", "Tại sao bầu 8 tháng mà vẫn có thể ngồi bó gối trên bờ suối được", " Ekip nghĩ gì mà lại để hình tượng bà bầu 8 tháng ngồi bó gối vậy", "Ê-kíp phim chạy dòng chữ 4 tháng sau nhưng lại quên hóa trang bụng bầu cho diễn viên"...

Phim "Mẹ rơm" đang phát sóng giờ vàng trên VTV với dàn diễn viên thực lực của ê kíp phía Nam như Thái Hòa, NSƯT Ngân Huỳnh, Minh Đạt, Huỳnh Hồng Loan, Minh Luân, Cao Thái Hà…

Nội dung phim ở những tập đầu tiên đang xoáy vào câu chuyện bi kịch của Loan. Một cô gái khù khờ bị trưởng thôn dụ dỗ đến chửa hoang và hậu quả không chỉ là tai tiếng mà còn bi kịch hơn từ chính cách hành xử của người anh hai tên Khoản cục súc vừa đi tù về.

Hải Minh
TIN LIÊN QUAN

"Mẹ rơm" tập 7: Loan sẽ nói ra sự thật về cha đứa bé trong bụng

Hải Minh |

Trong tập 7 "Mẹ rơm", Loan nói với Hào sẽ khai ra sự thật về cha em bé trong bụng cô.

Tập 6 phim Mẹ rơm: Trưởng thôn Hào đã ra tay hãm hại Loan?

Hải Ngọc |

Trong tập 6 phim "Mẹ rơm", Mô đến gặp Hào và trình bày những thông tin về Loan nhưng Hào đều phủ nhận anh ta không biết gì.

Phim "Mẹ rơm": Mối quan hệ gây tranh cãi của Loan và Khoản được hé lộ

Hải Minh |

Trong phim "Mẹ rơm", mẹ đẻ Loan mất sớm, bà Lành nhận Loan về nuôi ngay từ khi còn nhỏ.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.