Khán giả tranh luận về bản hit Butter của BTS: Liệu có là Dynamite thứ 2?

DI PY |

Khi tung bản hit Butter, BTS đón nhận nhiều tranh luận từ phía khán giả. Trong đó, một số khen ca khúc có vũ đạo, giai điệu bắt mắt nhưng số khác lại đánh giá sản phẩm mới này chưa có nhiều đột phá, có nét tương đồng với Dynamite.

Vào trưa nay, BTS đã chính thức tung MV Butter cho lần đánh dấu sự trở lại của mình. Bản hit Butter được phát hành 100% là tiếng Anh.

Ngay khi ra mắt, ca khúc đã lập hàng loạt các kỷ lục khủng. Trong đó, Butter là MV có lượt công chiếu trực tiếp cao nhất trên YouTube với gần 4 triệu lượt view. Ngoài ra, bản hit này cũng đạt thành tích gần 50 triệu view chỉ sau 5 giờ phát hành. Ca khúc đang đứng top 5 trending YouTube Việt Nam.

Lần trở lại này, BTS khiến nhiều fan hâm mộ kỳ vọng sẽ tạo nên loạt kỷ lục mới ở các bảng xếp hạng âm nhạc tại Hàn Quốc và quốc tế. Tuy nhiên, bên cạnh đó, bản hit này của 7 chàng trai cũng nhận về những tranh luận từ phía khán giả.

Điểm nhấn

Butter là ca khúc có giai điệu tươi sáng và vui vẻ với mục đích giúp người nghe có được tâm trạng sảng khoái. Ca khúc thuộc thể loại dance-pop và mang tiết tấu bass vô cùng bắt tai ngay từ đoạn mở đầu. Về phần lời, ca khúc được đánh giá có lời dễ thương, ca từ dễ nhớ.

Màu sắc trong MV cũng đáng chú ý với tông đen trắng xuất hiện đầu MV, đặc biệt trong suốt MV có nhiều sự tương phản trong màu sắc. Điển hình là khi MV chuyển từ đen trắng sang màu sắc rực rỡ.

Về phần vũ đạo, nhóm có sự phối hợp đồng đều và mãn nhãn như từ trước đến nay vẫn thấy ở BTS.

Phản ứng của khán giả

Ca khúc Butter tạo được thiện cảm cho các fan của BTS khi trong suốt MV, nhiều lần các chàng trai thể hiện tình cảm dành cho người hâm mộ của mình.

Đặc biệt là phân cảnh trong MV các thành viên thể hiện vũ đạo tạo hình thành chữ ARMY (ARMY là tên fan hâm mộ BTS).

Sau khi xem xong MV, nhiều fan đánh giá đây là bản hit mới của BTS với lời và tiết tấu dễ gây nghiện, sự thể hiện của các chàng trai cũng vô cùng cuốn hút. Đặc biệt, Butter rất phù hợp với không khí của mùa hè. Các fan kỳ vọng BTS sẽ gặt hái nhiều thành công với bản hit này.

Nhưng bên cạnh đó, một số khác lại đặt Butter lên bàn cân so sánh với Dynamite khi cho rằng ca khúc mang gam màu, giai điệu có nhiều nét tương đồng với bản hit này. Thậm chí, nhiều người nhận định ca khúc Butter chưa hay bằng Dynamite.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

BTS tự phá kỷ lục chính mình và Blackpink với MV Butter

DI PY |

BTS vừa chính thức trở lại với MV Butter sau 6 tháng vắng bóng đường đua Kpop. Không ngoài dự đoán, bản hit này nhanh chóng lập kỷ lục, vượt xa Blackpink khi công chiếu.

BTS sẽ lập loạt kỷ lục trước Blackpink bằng MV Butter vì lý do này

DI PY |

BTS đang là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong làng nhạc thế giới khi thông báo trở lại với ca khúc "Butter". Điều này hứa hẹn, cách chàng trai sẽ làm nên loạt kỷ lục trước Blackpink, TWICE.

"Butter" của BTS sẽ giúp 7 chàng trai vượt Blackpink và bản hit Dynamite?

DI PY |

Mới đây, BTS đã tung teaser MV "Butter". Sau đó, video này đã "gây bão" khi đạt hơn 26 triệu view và đứng top 7 trending YouTube Việt Nam. Điều này hứa hẹn đây là bản hit cạnh tranh gay cấn với Blackpink.

Đại gia Đức An bị yêu cầu trả hơn 31 tỉ cho cựu siêu mẫu

Anh Tú |

Cục Thi hành án dân sự TPHCM vừa có thông báo về thi hành án gửi cho ông Nguyễn Đức An, yêu cầu thanh toán cho cựu siêu mẫu Ngọc Thúy (vợ cũ) hơn 31 tỉ đồng.

Đến Huế ngắm vẻ đẹp kỳ vĩ đầm phá lớn nhất Đông Nam Á

PHÚC ĐẠT - NGUYỄN PHONG |

HUẾ - Cảnh vật nơi phá Tam Giang được ví như một kiệt tác nghệ thuật có một không hai, khiến bất kì ai cũng phải đắm say mỗi lần ghé thăm khi đến Huế.

Xét xử thuyền trưởng vụ chìm tàu du lịch làm 17 người chết

Hoàng Bin |

TAND tỉnh Quảng Nam đang xét xử sơ thẩm vụ án hình sự đối với thuyền trưởng vụ chìm tàu du lịch, làm 17 người chết ở Hội An.

TPHCM giải tỏa hơn 1.000 hộ dân làm đường 6 làn xe ở Thủ Đức

MINH QUÂN |

TPHCM - TP Thủ Đức đang khẩn trương hoàn tất thủ tục để chi hơn 7.000 tỉ đồng bồi thường cho hai đoạn của dự án Vành đai 2, ảnh hưởng đến hơn 1.000 hộ dân.

Mưa lớn, thêm các hộ dân ở Hòa Bình phải di dời khẩn cấp

Minh Nguyễn |

Hòa Bình - Thêm các hộ dân tại nơi có 8 triệu m3 đất đá chực sập đổ ở xã Tuân Đạo, huyện Lạc Sơn phải di dời khẩn cấp.