Vào trưa nay, BTS đã chính thức tung MV Butter cho lần đánh dấu sự trở lại của mình. Bản hit Butter được phát hành 100% là tiếng Anh.
Ngay khi ra mắt, ca khúc đã lập hàng loạt các kỷ lục khủng. Trong đó, Butter là MV có lượt công chiếu trực tiếp cao nhất trên YouTube với gần 4 triệu lượt view. Ngoài ra, bản hit này cũng đạt thành tích gần 50 triệu view chỉ sau 5 giờ phát hành. Ca khúc đang đứng top 5 trending YouTube Việt Nam.
Lần trở lại này, BTS khiến nhiều fan hâm mộ kỳ vọng sẽ tạo nên loạt kỷ lục mới ở các bảng xếp hạng âm nhạc tại Hàn Quốc và quốc tế. Tuy nhiên, bên cạnh đó, bản hit này của 7 chàng trai cũng nhận về những tranh luận từ phía khán giả.
Điểm nhấn
Butter là ca khúc có giai điệu tươi sáng và vui vẻ với mục đích giúp người nghe có được tâm trạng sảng khoái. Ca khúc thuộc thể loại dance-pop và mang tiết tấu bass vô cùng bắt tai ngay từ đoạn mở đầu. Về phần lời, ca khúc được đánh giá có lời dễ thương, ca từ dễ nhớ.
Màu sắc trong MV cũng đáng chú ý với tông đen trắng xuất hiện đầu MV, đặc biệt trong suốt MV có nhiều sự tương phản trong màu sắc. Điển hình là khi MV chuyển từ đen trắng sang màu sắc rực rỡ.
Về phần vũ đạo, nhóm có sự phối hợp đồng đều và mãn nhãn như từ trước đến nay vẫn thấy ở BTS.
Phản ứng của khán giả
Ca khúc Butter tạo được thiện cảm cho các fan của BTS khi trong suốt MV, nhiều lần các chàng trai thể hiện tình cảm dành cho người hâm mộ của mình.
Đặc biệt là phân cảnh trong MV các thành viên thể hiện vũ đạo tạo hình thành chữ ARMY (ARMY là tên fan hâm mộ BTS).
Sau khi xem xong MV, nhiều fan đánh giá đây là bản hit mới của BTS với lời và tiết tấu dễ gây nghiện, sự thể hiện của các chàng trai cũng vô cùng cuốn hút. Đặc biệt, Butter rất phù hợp với không khí của mùa hè. Các fan kỳ vọng BTS sẽ gặt hái nhiều thành công với bản hit này.
Nhưng bên cạnh đó, một số khác lại đặt Butter lên bàn cân so sánh với Dynamite khi cho rằng ca khúc mang gam màu, giai điệu có nhiều nét tương đồng với bản hit này. Thậm chí, nhiều người nhận định ca khúc Butter chưa hay bằng Dynamite.