Khán giả xót xa số phận của Minh Châu trong “Hướng dương ngược nắng”

Thuý Quỳnh |

Trước những diễn biến mới nhất, khán giả đồng loạt lên tiếng đồng cảm với số phận của Châu (Hồng Diễm) trong bộ phim “Hướng dương ngược nắng”.

Trong tập 39 của bộ phim, gia đình họ Cao nhận được tin Châu và Phúc đã nhảy sông tự tử. Đặc biệt, khép lại tập phim là cảnh hiện trường tìm thấy xác của Châu và Phúc. Minh vừa chạy đến vừa gào khóc đau đớn. "Đã quá muộn rồi. Họ đã chết rồi!", ông Quân giữ Minh lại nhưng không được.

Trước diễn biến của tập 39, trên trang Fanpage của bộ phim, nhiều khán giả bày tỏ sự thương xót với số phận của Châu.

Tài khoản Việt Nga chia sẻ: “Nếu nhân vật Châu chết ở phân cảnh này thì tôi sẽ tẩy chay phim. Vì biên kịch đã tàn ác với Châu, dành cho cô quá nhiều bi kịch, không để một con đường tươi sáng phía trước mà lại đi đến tận cùng là cái chết”.

“Thương Minh Châu quá”, “Nỗi đau của Châu lên đến tột đỉnh, thương quá”, “Càng xem càng thấy thương Minh Châu, hiền lành, dịu dàng, tốt nhất phim mà luôn phải chịu đau khổ”, “Tiếc thương cho Châu quá, số phận phải chịu biết bao sóng gió”... là một số bình luận của cộng đồng mạng.

Nhiều khán giả xót xa trước số phận của nhân vật Châu trong “Hướng dương ngược nắng“. Ảnh: CMH
Nhiều khán giả xót xa trước số phận của nhân vật Châu trong “Hướng dương ngược nắng“. Ảnh: CMH

Bên cạnh đó, người xem cũng dành nhiều lời khen cho diễn xuất đầy tự nhiên, cảm xúc của Hồng Diễm. “Diễn như không diễn, quá đỉnh”, “Hồng Diễm diễn quá đạt”, “Nhìn cảnh khóc của Châu mà không kìm được nước mắt, cảm xúc rất thật”...

Nhiều khán giả lập luận cho rằng, chi tiết tìm thấy xác của Châu và Phúc chỉ là trong giấc mơ của nhân vật nào đó trong phim. Bởi, nếu đó là sự thật sẽ rất bất công với hai nhân vật này.

Tài khoản Facebook có tên là Hana Nguyễn chia sẻ: “Phim này Châu là người chịu khổ nhất rồi, từ gia đình đến người mình yêu. Mình nghĩ Châu chưa chết vì nếu thế bộ phim sẽ chẳng còn gì ý nghĩa nữa”. Một tài khoản khác cho rằng: “Có thể đây là kế hoạch của bà Cúc nhằm đối phó với Kiên và Hoàng”.

Cũng có khán giả cho biết, theo dõi trang thông tin cá nhân của các diễn viên thì Hồng Diễm vẫn đang còn các phân đoạn đóng với Doãn Quốc Đam ở Lạng Sơn. Vì vậy, đây chưa thể là cảnh cuối với vai diễn này.

Liệu Châu có thật sự ra đi, hay đó chỉ là giấc mơ? Các tập tiếp theo của bộ phim “Hướng dương ngược nắng” được phát sóng lúc 21h30 thứ 2, 3, 4 hàng tuần trên kênh VTV3.

Thuý Quỳnh
TIN LIÊN QUAN

Hướng dương ngược nắng tập 39: Kiên hả hê khi thấy bà Cúc đau khổ

Linh Chi |

Trong đoạn preview tập 39 "Hướng dương ngược nắng", Kiên đã nói thẳng mặt bà Cúc về việc tiếp cận Châu để trả thù.

Xem "Hướng dương ngược nắng", tôi chỉ khao khát được hạnh phúc!

NGỌC ANH |

Xem "Hướng dương ngược nắng", một người từng trải qua nhiều biến cố trong cuộc sống như tôi lại khao khát hạnh phúc và đồng cảm với nhân vật Châu của diễn viên Hồng Diễm.

Khán giả tranh cãi về nhân vật Hoàng trong phim "Hướng dương ngược nắng"

An Hải |

Nhiều khán giả bày tỏ sự không hài lòng với vai diễn của Việt Anh trong nhân vật Hoàng của "Hướng dương ngược nắng".

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.