Một năm qua, Blackpink không tung sản phẩm mới, họ chỉ tập trung phát triển sự nghiệp solo cho các thành viên. Nếu như Lisa, Rosé có sản phẩm solo đầu tay thì Jisoo cũng được đầu tư đóng vai chính trong một bộ phim truyền hình.
Dù không tung sản phẩm âm nhạc của nhóm, tuy nhiên, Blackpink vẫn đủ sức lập loạt kỷ lục khủng trên YouTube.
Cụ thể vào hôm nay (28.11), YG Entertainment đưa ra thông báo kênh YouTube chính thức của BLACKPINK đã vượt mốc 70 triệu lượt theo dõi. Đây là lần đầu tiên có một nghệ sĩ âm nhạc làm được điều này trong lịch sử YouTube.
Với thành tích 70 triệu lượt người theo dõi này, Blackpink đồng thời xác lập thêm các kỷ lục khác như: Nghệ sĩ nữ đầu tiên, nhóm nhạc đầu tiên, nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên, và nghệ sĩ đầu tiên đạt được cột mốc này nhanh nhất.
Tính đến nay, kênh YouTube của Blackpink đã có hơn 32 tỉ lượt xem với tổng cộng 395 video (bao gồm 14 MV). Đặc biệt, MV DDU-DU DDU-DU được phát hành vào năm 2018 đã vượt qua cột mốc 1,7 tỉ view, phá vỡ kỷ lục lượt xem cao nhất của một MV từ nhóm nhạc Kpop.
Theo YG Entertainment, số lượng người đăng ký kênh YouTube của một nghệ sĩ là chỉ số đánh giá được lực lượng fandom ủng hộ trung thành và nhiệt huyết. Ngoài ra, Blackpink cũng đã chứng tỏ sự nổi tiếng của mình trên trường quốc tế.
Với loạt thành tích kể trên, Blackpink vượt xa BTS, TWICE dù rằng năm nay họ không tung bất kỳ sản phẩm âm nhạc mới nào mà chỉ tận dụng các ca khúc cũ để làm một album tiếng Nhật.