Kim Seon Ho, Shin Min Ah là cặp đôi phim truyền hình Hàn Quốc đẹp nhất 2021

T.H |

Kim Seon Ho và Shin Min Ah trở thành cặp đôi đẹp nhất phim truyền hình Hàn Quốc 2021 trong cuộc bầu chọn của tạp chí Joy News 24.

Mới đây, tạp chí Joy News 24 thực hiện cuộc bình chọn về các lĩnh vực của ngành giải trí Hàn Quốc. Trong đó có các bộ phim truyền hình, phim điện ảnh, diễn viên, ca sĩ, các chương trình giải trí,... với sự tham gia bình chọn của 200 nhân vật trong ngành giải trí, truyền thông và phim ảnh.

Ở hạng mục Cặp đôi phim truyền hình đẹp nhất năm 2021, Kim Seon Ho và Shin Min Ah chiến thắng áp đảo với 103/200 phiếu bầu. Hai diễn viên được yêu thích khi đóng vai chính trong bộ phim ăn khách “Hometown Cha-Cha-Cha”.

 
Shin Min Ah và Kim Seon Ho có chuyện tình đẹp trong "Hometown Cha-Cha-Cha". Ảnh: tvN.

“Hometown Cha-Cha-Cha” xoay quanh chuyện tình của hai nhân vật chính là nữ bác sĩ nha khoa Hye Jin (Shin Min Ah) và anh tổ trưởng Hong Du Sik (Kim Seon Ho), cùng mối quan hệ với người dân làng biển Gongjin.

Phim có nội dung nhẹ nhàng, mang tính xoa dịu tâm hồn, trở thành một trong những tác phẩm ăn khách nhất thời điểm lên sóng với mức rating cao. Diễn xuất và tương tác ngọt ngào của Kim Seon Ho, Shin Min Ah trong phim nhận nhiều lời khen từ khán giả. “Hometown Cha-Cha-Cha” cũng là bộ phim đứng vị trí thứ 2 ở hạng mục Phim truyền hình được yêu thích nhất trong cuộc bình chọn của Joy News 24.

Gần đây, Kim Seon Ho trở thành tâm điểm khi liên quan đến lùm xùm ép bạn gái cũ phá thai. Tuy nhiên, sau những bài báo phanh phui sự thật của Dispatch, Kim Seon Ho được “minh oan” và bắt đầu có dấu hiệu quay trở lại sau sóng gió.

Trước khi vướng scandal, Kim Seon Ho và Shin Min Ah đều là hai diễn viên liên tục xuất hiện trong các bảng xếp hạng diễn viên hot nhất tháng nhờ thành công của “Hometown Cha-Cha-Cha”.

 
Song Joong Ki, Jeon Yeo Bin trong "Vincenzo". Ảnh: tvN.

Ngoài ra, trong danh sách 7 cặp đôi phim truyền hình đẹp nhất, vị trí á quân thuộc về Song Joong Ki và Jeon Yeo Bin của “Vincenzo” với 20 phiếu bầu. Jo Jung Suk - Jeon Mi Do và Kim Dae Myung - Ahn Eun “Hospital Playlist” lần lượt xếp thứ 3 và thứ 4.

Các vị trí còn lại trong Top 7 thuộc về Lee Do Hyun - Go Min Si “Youth Of May”, Shin Ha Kyun - Yeon Jin Goo “Beyond Evil” và Um Ki Joon - Kim So Yeon “Penthouse 3”.

T.H
TIN LIÊN QUAN

Nỗ lực cải thiện diễn xuất của Khả Ngân trong “11 tháng 5 ngày”

THU HƯƠNG |

Ở chặng cuối “11 tháng 5 ngày”, Khả Ngân được khen tiến bộ. Dù vẫn còn khuyết điểm đài từ, song vai diễn Tuệ Nhi cho thấy nỗ lực cải thiện diễn xuất của Khả Ngân so với thời kỳ đóng “Hậu duệ mặt trời” bản Việt.

Kim Seon Ho “lội ngược dòng” trước làn sóng tẩy chay

T.H |

Khác với nhiều đồng nghiệp mất trắng danh tiếng khi vướng scandal đời tư, Kim Seon Ho là nghệ sĩ hiếm hoi “lội ngược dòng” và tồn tại giữa làn sóng tẩy chay gay gắt của văn hóa thần tượng Hàn Quốc.

Hometown Cha-Cha-Cha: Hơn cả tình yêu đó là tình cảm gia đình, tình người

THU HƯƠNG (Ảnh: tvN) |

Việc Hometown Cha-Cha-Cha không chỉ đơn thuần nói về tình yêu của hai nhân vật chính, mà hơn hết câu chuyện về tình người, tình làng nghĩa xóm và tình cảm gia đình đã khiến bộ phim trở nên thu hút. Một tác phẩm mang tính chữa lành đã chạm đến tim khán giả.

Tuyên Quang xét nghiệm nước gấp, nghi vỡ đập bùn thải ở Bắc Kạn

Việt Bắc |

Tỉnh Tuyên Quang đã lấy mẫu nước suối tại một số xã ở huyện (Chiêm Hóa) để xét nghiệm sau thông tin nghi vỡ đập bùn thải ở Bắc Kạn.

Kỷ luật cán bộ tuần qua ở An Giang, Hà Giang, Gia Lai

PHẠM ĐÔNG |

Chủ tịch HĐND tỉnh An Giang Lê Văn Nưng, Chủ tịch UBND tỉnh Hà Giang và nhiều cán bộ bị kỷ luật... là những thông tin về kỷ luật cán bộ tuần qua (9.9-14.9).

Ấm tình người nơi rốn lũ

Khánh Linh |

Có trải nghiệm thực tế mới thấm thía được những mất mát của người dân vùng lũ. Và cũng ở đó mới thấy được tình cảm của đồng bào cả nước đang hướng về rốn lũ miền Bắc.

Về Làng Nủ chia sẻ với người dân

ĐÌNH TRỌNG - NHƯ QUỲNH |

Nhóm 5 lao động ở tỉnh Bình Dương đã không ngại đường xa vào tận Làng Nủ (tỉnh Lào Cai) để chia sẻ mất mát với người dân ở đây.

Thời tiết hôm nay 15.9: Nam Bộ có nơi mưa rất to

NHÓM PV |

Thời tiết hôm nay 15.9, khu vực Tây Nguyên, Nam Bộ có mưa vừa, mưa to và rải rác có dông, cục bộ có nơi mưa rất to.