Lisa - Blackpink vượt Rosé, Jennie, TWICE để sở hữu kỷ lục "khủng"

DI PY |

Các bản hit của Lisa cho đến nay vẫn chưa có dấu hiệu "hạ nhiệt". Cụ thể, sau 2 tuần trụ vững trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100, "Money" đã giúp em út Blackpink trở thành nữ nghệ sĩ solo Kpop sở hữu bài hát có lượt nghe lâu nhất.

Thành viên Lisa của Blackpink khi phát hành ca khúc "Money" đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả yêu Kpop. Dù không phát hành MV chính thức mà chỉ thông qua một video dance, "Money" của Lisa cũng thu hút gần 250 triệu lượt xem chỉ sau hơn 1 tháng phát hành.

Trước đó bảng solo B-side (ca khúc phụ) - “Money” của Lisa đã lọt vào Bảng xếp hạng chính thức của Anh (tương đương với bảng xếp hạng Billboard của Mỹ). .

Ngoài ra, Lisa còn là nghệ sĩ Kpop duy nhất làm nên kỷ lục mới trên Billboard  với  "Money".

Nếu như ca khúc chủ đề của album "Lalisa" đã lọt vào bảng xếp hạng Billboard Hot 100 ở vị trí thứ 84 trong tuần đầu tiên phát hành thì "Money" cũng lập thành tích ấn tượng.

Cụ thể, bản solo của nữ thần tượng nhà YG đã có tên trên bảng xếp hạng ở vị trí 90 trong bảng cập nhật tuần trước.

Mới nhất, Billboard tiếp tục cập nhật bảng xếp hạng và "Money" gây chú ý khi có được tuần thứ 2 trên bảng xếp hạng, đứng ở vị trí thứ 93.

Như vậy, hiện "Money" là bài hát có lượt nghe lâu nhất của một nữ nghệ sĩ solo Kpop trong lịch sử bảng xếp hạng Billboard Hot 100.

Ngoài ra, "Money" của Lisa cũng đã lập kỷ lục mới về lượt stream (phát trực tuyến) trên Spotify của một nghệ sĩ solo Kpop trên nền tảng này. Điều này đồng nghĩa, cô vượt qua TWICE hay 2 cô chị trong nhóm Blackpink để đạt thành tích này.

Hiện tại, Lisa cũng góp mặt trong một số đề cử của MAMA 2021. Người hâm mộ kỳ vọng nữ nghệ sĩ sẽ làm nên chuyện ở giải thưởng cuối năm này.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Thực hư chuyện Blackpink trở lại đường đua Kpop vào tháng 11

DI PY |

Mạng xã hội rầm rộ chuyện 4 cô gái nhóm Blackpink sẽ trở lại đường đua Kpop vào tháng 11 này. Tuy nhiên, phía công ty chủ quản đã lên tiếng đính chính.

Jisoo - Blackpink được khen đẹp đôi với tài tử Jung Hae In

DI PY |

Tác phẩm Snowdrop bất ngờ tung poster mới, hé lộ tạo hình của Jung Hae In và Jisoo (Blackpink). Khán giả dành không ít lời khen về độ đẹp đôi của 2 ngôi sao.

Nghệ sĩ tiêu biểu nhất Hàn Quốc: aespa vượt Blackpink để vào top cùng BTS

DI PY |

Trong bảng xếp hạng được Joy News 24 của Hàn Quốc công bố dựa trên cuộc bỏ phiếu của các chuyên gia, nhóm nhạc tân binh aespa vượt Blackpink, TWICE để vào top 6 nghệ sĩ Hàn Quốc tiêu biểu nhất 2021 cùng BTS.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.