Lisa vừa phá vỡ kỷ lục của cả nhóm Blackpink thế nào?

DI PY |

Sau thời gian Blackpink thống trị trên Spotify, mới đây cô em út của nhóm là Lisa đã phá vở kỷ lục để trở thành nghệ sĩ Kpop sở hữu album đầu tay được nghe nhiều nhất trên nền tảng này.

Lisa luôn là thành viên nổi bật trong nhóm Blackpink. Album solo đầu tay của cô cho đến hiện tại vẫn còn sức hút với khán giả.

Theo thông báo mới nhất của Spotify, Lisa - thành viên nhóm nhạc nữ Blackpink đã chính thức lập kỉ lục mới khi trở thành nghệ sĩ Kpop sở hữu album đầu tay được nghe nhiều nhất trên nền tảng này.

Theo đó, sản phẩm LALISA đã vượt mốc 573 triệu lượt stream (phát trực tuyến) trên Spotify - đây là một con số không hề nhỏ đối với một album đầu tay.

Trước đó, kỉ lục này thuộc về Blackpink với album debut mang tên "Square One". Như vậy, Lisa đã chính thực phá vỡ kỉ lục của nhóm mình với album solo đầu tiên LALISA. Chưa dừng lại ở đó, Lisa đã lập kỉ lục mới chỉ trong vòng 176 ngày kể từ khi ra mắt vào 10.9.2021.

Ngoài thành tích trên, ca khúc thứ 2 trong album mang tên MONEY cũng vừa trở lại bảng xếp hạng Global Spotify Daily Chart ở vị trí 96. Ca khúc này đã chính thức trụ hạng 177 ngày trên bảng xếp hạng này, trở thành ca khúc trụ hạng lâu thứ 2 trên Spotify bởi một nghệ sĩ nữ Kpop. Kỉ lục này hiện vẫn thuộc về Blackpink với bản hit How You Like That.

Cho đến hiện tại, những sản phẩm âm nhạc của Lisa vẫn luôn được công chúng đón nhận. Bằng chứng là các bản hit đều có thời gian dài trụ hạng ở các bảng xếp hạng uy tín.

Lisa cũng là thành viên Blackpink có đông fan nhất trên mạng xã hội.

Mới đây, thông tin Blackpink trở lại sau hơn 500 ngày vắng bóng khiến fan hâm mộ  mong chờ. Các fan của họ kỳ vọng các cô gái sẽ bùng nổ khi ra mắt sản phẩm mới.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

BTS vượt Lisa của Blackpink để sở hữu kỷ lục mới trong năm 2022

DI PY |

Spotify đã công bố 5 ca khúc Kpop được stream nhiều nhất đầu năm 2022, trong đó, BTS hoàn toàn áp đảo các nghệ sĩ khác, vượt cả Blackpink.

"Cháy vé" buổi hòa nhạc của BTS tại Seoul nhưng khán giả vẫn bị hạn chế

DI PY |

Dù cháy vé chỉ sau một thời gian ngắn mở bán nhưng buổi hòa nhạc "Permission To Dance On Stage - Seoul" của BTS lại phải hạn chế khán giả vào sân vận động.

Jungkook của BTS bất ngờ phá một kỷ lục của Rosé - Blackpink

DI PY |

Với ca khúc "Stay Alive", Jungkook của BTS liên tiếp lập các thành tích mới, trong đó có kỷ lục vượt qua cả thành viên của Blackpink.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.