Loạt kỷ lục đáng ngưỡng mộ của TWICE: Có cả thành tích vượt Blackpink, BTS

DI PY |

Mới nhất, sản phẩm “Feel Special” được xác nhận là MV thứ 8 đạt 400 triệu lượt xem của 9 cô gái nhóm TWICE. Ngoài ra, họ còn lập thêm nhiều kỷ lục mới trong thời gian gần đây. Có cả thành tích vượt Blackpink, BTS.

Mới đây, MV "Feel Special" của nhóm nữ đình đám nhà JYP Entertainment đã vượt mốc 400 triệu lượt xem cùng 4,6 triệu lượt thích trên YouTube. MV của TWICE đạt được kỷ lục mới sau 2 năm, 3 tháng, 8 ngày và một giờ kể từ khi phát hành vào chiều ngày 23.9.2019.

Tính đến thời điểm hiện tại, “Feel Special” là MV thứ 8 của TWICE đạt 400 triệu lượt xem sau “TT”, “Likey”, “What Is Love?”, “Cheer Up”, “Fancy”, “Like OOH-AHH” và “Heart Shaker”.

Trong khi đó, cách đây 2 ngày, album "Formula of Love: O+T=<3 " của TWICE cũng đã vươn lên trở lại vị trí thứ 2 trong tuần thứ 6 trên bảng xếp hạng World Albums của Billboard tuần này. Thành tích này của nhóm chỉ thua album phòng thu mới "Universe" của NCT và cao hơn so với thứ hạng album của BTS, Blackpink.

Ngoài ra, "Formula of Love: O+T=<3" cũng giúp TWICE lập kỷ lục mới trên bảng xếp hạng Billboard 200 khi có tên ở vị trí thứ 6 - xếp hạng cao nhất hạng tuần so với album của nghệ sĩ nữ Kpop trong lịch sử.

Ở hiện tại, TWICE đang nỗ lực tập luyện và chuẩn bị cho World Tour "III" diễn ra vào giữa tháng 2.2022 với các điểm đến tại Bắc Mỹ.

Như vậy, năm 2021 và đầu 2022, TWICE vẫn cho thấy, họ đang là một trong những nhóm nhạc Kpop nổi bật hàng đầu. Để có được những thành  tích kể trên, các cô gái nhà JYP Entertainment đã không ngừng nỗ lực và chăm chỉ tung các sản phẩm mới. Được biết, ngoài hoạt động thị trường tại Hàn Quốc, Nhật Bản, TWICE còn tham vọng tấn công mạnh mẽ vào thị trường Mỹ.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

NCT đánh bại TWICE, Blackpink, BTS khi lập thành tích mới

DI PY |

Album của NCT tiếp tục càn quét các vị trí hàng đầu trên bảng xếp hạng World Albums của Billboard. Họ vượt qua Blackpink, TWICE, BTS để giành ngôi đầu.

Lisa, Rosé là 2 thành viên thành công nhất Blackpink trong năm 2021?

DI PY |

Việc có ca khúc lọt vào danh sách bài hát hay nhất 2021 do Genius công bố đã giúp cho 2 thành viên Blackpink là Lisa, Rosé trở thành một trong những ngôi sao Kpop hoạt động nổi bật nhất năm.

Lý do Snowdrop của Jisoo - Blackpink, Jung Hae In tranh cãi vẫn được chiếu?

DI PY |

Dù bị nhiều người làm đơn, yêu cầu cấm chiếu nhưng bom tấn "Snowdrop" của Jisoo - Blackpink, Jung Hae In vẫn được phát sóng. Nguyên nhân do đâu?

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.