Lý do ca khúc của Jimin - BTS được chọn làm nhạc phim bom tấn Eternals

DI PY |

Việc ca khúc  Friends của BTS được trở thành nhạc phim của Eternals khiến fan không khỏi phấn khích. Đây là bài hát tiếng Hàn thứ 2 được góp mặt trong một bom tấn của Hollywood.

Eternals của Marvel quy tụ những tên tuổi như Angelina Jolie, Gemma Chan, Kumail Nanjiani, Salma Hayek, Brian Tyree Henry, Lauren Ridloff, Don Lee, Lia McHugh, Barry Keoghan và Richard Madden.

Bộ phim này đã phá bỏ rào cản trong thể loại siêu anh hùng nhờ có những nhân vật siêu anh hùng mới như siêu anh hùng Nam Á đầu tiên, một nữ diễn viên khiếm thính và một cảnh hôn LGBTQ.

Eternals theo chân mười sinh vật ngoài hành tinh bất tử đã bí mật sống trên Trái đất hàng nghìn năm. Khi nhân loại bị đe dọa bởi những sinh vật tà ác Deviants, các Eternals phải đoàn tụ và kết hợp sức mạnh của họ.

Khi tạo ra bộ phim, đạo diễn gốc Trung Quốc Chloe Zhao, người đã giành giải Oscar cho bộ phim Nomadland, nhấn mạnh tầm quan trọng của các siêu anh hùng vĩnh cửu bởi các diễn viên có nguồn gốc dân tộc khác nhau.

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn, đạo diễn Chloé Zhao còn bất ngờ chia sẻ lý do chọn Friends làm nhạc phim. Được biết, đây là ca khúc do thành viên Jimin viết lời, sáng tác nhạc và sản xuất.

Nói về lý do chọn ca khúc của thành viên BTS, nữ đạo diễn nổi tiếng cho biết đây là bản nhạc mà cô yêu thích. Ngoài ra, Chloé Zhao cũng hâm mộ Jimin. Thêm nữa, ca khúc này phù hợp với cảm xúc giữa các nhân vật trong phim.

Dù có nhiều yếu tố thuận lợi nhưng ngay khi phát hành, Eternals lập tức gây tranh cãi trên nhiều diễn đàn bởi kịch phần nội dung kịch bản cũng như bối cảnh quay phim. Nhiều đánh giá cho rằng, với sự góp mặt của minh tinh Angelina Jolie đã “cứu nguy” cho bộ phim trước nhiều đối thủ cạnh tranh. Phim vừa chính thức phát hành từ ngày 5.11 (tại Mỹ) và ngày 19.11 tại các quốc gia khác trên thế giới.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Sức ảnh hưởng toàn cầu của Jungkook - BTS

DI PY |

Em út của BTS đang cho thấy sức ảnh hưởng của mình khi cover ca khúc Falling của Harry Styles.

15 năm MAMA, BTS chưa vượt TWICE ở giải Ca khúc của năm, Blackpink mất hút

DI PY |

Trong 15 năm lễ trao giải MAMA, TWICE vẫn đang là nhóm nhạc Kpop giữ kỷ lục giữ nhiều cúp "Ca khúc của năm" nhất. Trong khi đó, Blackpink lại chưa chạm tay đến giải thưởng này.

Bản hit của Lisa - Blackpink hạ nhiệt trước BTS và SEVENTEEN

DI PY |

Trong bảng xếp hạng Billboard Hot Trending Songs của Billboard, các bản hit của BTS và SEVENTEEN cạnh tranh ngôi vị đầu. Trong khi đó, ca khúc Money của Lisa - Blackpink đã "hạ nhiệt".

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.