Lý do có thể dẫn đến tai nạn của An Nhiên ở kết phim Trạm cứu hộ trái tim

ĐÔNG DU |

Nhiều khán giả suy đoán về nguyên do dẫn đến vụ tai nạn của An Nhiên ở kết phim "Trạm cứu hộ trái tim".

Chỉ còn vài tập nữa, "Trạm cứu hộ trái tim" sẽ chính thức khép lại. Hiện tại, phim đang xoay quanh tình tiết Nghĩa ra tù và mối quan hệ của Vũ - Ngân Hà có nhiều diễn biến mới.

Trong đó, tập 45 của "Trạm cứu hộ trái tim" lên sóng tối nay (19.6) có 2 tình tiết đáng chú ý.

Nghĩa (Quang Sự) tìm đến tận nhà Vũ để làm rõ mọi chuyện. "Tôi vẫn thường tự hỏi sao bao nhiêu năm ông vẫn chưa cưới được mẹ của con mình (tức nói Ngân Hà - mẹ của Kitty)?", Nghĩa hỏi.

Vũ đáp kết hôn chỉ là thủ tục để đảm bảo về mặt pháp lý và tài sản chứ không đảm bảo được tình yêu, nên việc anh và Hà duy trì mối quan hệ như vậy tốt hơn. "Hôm nay tôi cũng thấy vui. Chúng tôi tình cờ gặp nhau trên phố sách, có người nói Kitty giống tôi. Con gái giống cha giàu 3 họ" - Vũ nói.

Trong khi đó, An Nhiên (Lương Thu Trang) lục tung tủ quần áo và phát hiện ra bức ảnh con gái Hà (Hồng Diễm) được giấu kỹ trong túi của bà Xinh (NSND Mỹ Uyên). An Nhiên thấy cô bé trong ảnh nhìn rất quen và lập tức hỏi mẹ chồng Kitty là ai. Bà Xinh đòi An Nhiên trả lại tấm hình cháu nội rất quyết liệt khiến An Nhiên càng nghi ngờ. "Nhưng nó là ai mà mẹ lại phải giấu kỹ thế?", An Nhiên hỏi.

Ở hai tình huống này, có thể thấy Nghĩa và An Nhiên đã bắt đầu nghi ngờ về thân phận thật sự của Kitty. Trong đó, việc bà Xinh giữ gìn hình ảnh Kitty cẩn thận cho thấy cô bé có mối liên hệ quan trọng với bà và Nghĩa.

Ngoài ra, Nghĩa là một người khá nhạy bén. Anh cũng có thể tinh ý nhận ra những bất thường trong mối quan hệ của Vũ và Ngân Hà.

Trước đây, khi còn ở trong tù, Nghĩa tưởng rằng Kitty là con gái của Vũ và Ngân Hà. Vậy nên, anh luôn giữ một khoảng cách nhất định.

Tuy nhiên, nếu biết sự thật Kitty là con gái ruột của mình, liệu Nghĩa sẽ phản ứng ra sao?

Nhiều khán giả cho rằng, việc nhà sản xuất hé lộ kết phim An Nhiên vì cứu Kitty đã bị xe tông, chưa rõ sống chết.

Điều này có thể liên hệ với tình tiết trong tập 45. Theo đó, khả năng cao nếu Nghĩa biết Kitty là con gái ruột và không có sự chấp thuận cho nhận con của Ngân Hà, anh sẽ làm liều bắt cóc Kitty và suýt gặp tai nạn trên đường.

Điều này dẫn đến tình tiết được hé mở cuối phim. Có thể vì một chút lương tâm trỗi dậy, khi thấy Kitty sắp gặp nguy hiểm, An Nhiên đã lao ra đầu xe để cứu cô bé dẫn đến việc bản thân bị xe tông một cú mạnh.

"Phải có sự nghi ngờ này mới dẫn đến chuyện bắt cóc và xảy ra cái kết tai nạn cuối phim" - khán giả phân tích.

Một khán giả khác cho rằng: "Với bản tính làm liều của Nghĩa, không dễ gì anh từ bỏ Kitty nếu biết đây là con gái ruột của mình. Nếu Ngân Hà phản đối việc anh nhận con, Nghĩa có thể làm liều".

ĐÔNG DU
TIN LIÊN QUAN

Khán giả bức xúc khi bà Lan phải xin lỗi tiểu tam ở phim Trạm cứu hộ trái tim

ĐÔNG DU |

Phim "Trạm cứu hộ trái tim" có tình tiết gây tranh cãi khi bà Hạ Lan (NSND Thu Hà) phải hạ mình đi xin lỗi, mong bà Trúc cho Vũ và Ngân Hà đến với nhau.

Vũ và Ngân Hà có đến được với nhau ở chặng cuối phim Trạm cứu hộ trái tim?

ĐÔNG DU |

Loạt tình tiết mới trong phim "Trạm cứu hộ trái tim" cho thấy, cặp đôi Vũ và Ngân Hà có nhiều tiến triển mới.

Loạt tình tiết bị khán giả chê vô lý ở chặng cuối phim Trạm cứu hộ trái tim

ĐÔNG DU |

Trong 2 tập mới nhất của phim "Trạm cứu hộ trái tim", nhiều khán giả chỉ ra loạt tình tiết vô lý, ngô nghê liên quan đến trẻ con.

Chủ tịch Quốc hội kiểm tra công tác khắc phục hậu quả mưa lũ ở Thái Nguyên

Lam Thanh |

Ngày 12.9, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn đã thăm, động viên nhân dân vùng ngập lụt và kiểm tra tình hình khắc phục thiệt hại do mưa lũ tại tỉnh Thái Nguyên.

Chuỗi cà phê nổi tiếng gây tranh cãi vì cách ủng hộ bão lũ

Anh Tuấn |

Bài đăng tải ủng hộ bão lũ của thương hiệu đồ uống nổi tiếng bất ngờ tạo ra những phản ứng trái chiều. Trong chưa đầy 24 giờ, đã có hơn 20 nghìn lượt phẫn nộ.

Khởi tố Chánh văn phòng Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bắc Ninh

Vân Trường |

Chánh Văn phòng Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bắc Ninh cùng thuộc cấp và đồng phạm vừa bị khởi tố.

“Xoay” nguồn tiền bồi thường vụ nứt hàng loạt nhà dân

TRẦN TUẤN |

Hà Tĩnh - Sau khi đồng ý nâng mức bồi thường vì làm nứt nhà dân do thi công nâng cấp Quốc lộ 8A, hiện chủ đầu tư đang lo “xoay” nguồn tiền để chi trả bồi thường.

Yên Bái lại xảy ra sạt lở đất khiến 9 người thương vong

Bảo Nguyên |

Trong sáng 12.9, tỉnh Yên Bái xảy ra 2 vụ sạt lở đất làm 5 người chết và 4 người bị thương.