Lý Nhã Kỳ thổ lộ từng áp lực về chuyện lập gia đình và sinh con

Linh Chi |

Trong chương trình “Chị em chúng mình” tập đầu tiên, nữ diễn viên Lý Nhã Kỳ lần đầu trải lòng về chuyện áp lực việc lập gia đình cũng như thừa nhận bản thân là người "luỵ tình".

Quá quen thuộc đối với khán giả, Lý Nhã Kỳ không chỉ là một diễn viên mà còn là một doanh nhân thành đạt với rất nhiều thành tích đáng để đấng mày râu phải ngưỡng mộ.

Độc lập về tài chính, thành công trên con đường sự nghiệp nhưng chính những chia sẻ của Lý Nhã Kỳ cũng khiến không ít khán giả phải ngỡ ngàng.

Trong phần vòng xoay bí ẩn của "Chị em chúng mình", khi được hỏi “Điều sai trái nhất mà bạn đã từng làm”, Lý Nhã Kỳ thẳng thắn chia sẻ đó chính là “lụy tình”.

Không ai có thể tin nhưng đó chính là những điều Lý Nhã Kỳ chính miệng nói ra: “Kỳ đã lụy tình đến mức bắt gặp người ấy ngoại tình nhưng vẫn nhận lỗi sai về mình để chỉ mong người ấy có thể quay lại’.

Sau khi nhận được thông tin xác thực từ chính Lý Nhã Kỳ, NSND Lê Khanh phải thốt lên: “Chị không tin vào tai mình thật”. Mặc dù là một con người lý trí trong công việc và mọi thứ trong cuộc sống nhưng khi đã yêu thì Lý Nhã Kỳ thường sẽ đánh mất lý trí.

Đến thời điểm hiện tại, Lý Nhã Kỳ đã trở nên chín chắn hơn, thành công hơn và trưởng thành trong suy nghĩ về tình yêu nhưng “lụy tình” vẫn là điều mà người phụ nữ thành công này vẫn chưa thể sửa chữa được.

Lần đầu tiên Lý Nhã Kỳ cũng chia sẻ mẫu người lý tưởng của bản thân mình chỉ gói gọn trong 2 từ “chân thật”. Nữ diễn viên quan niệm người đàn ông chỉ cần chân thật, thẳng thắn.

Trong một mối quan hệ, nếu người đàn ông của Lý Nhã Kỳ hết yêu, người ấy có thể thẳng thắn chia sẻ để chấm dứt ngay mối quan hệ thay vì đi tìm một cô gái khác để rồi cả 2 người con gái đều đau khổ.

Lý Nhã Kỳ thừa nhận bản thân là người luỵ tình. Ảnh: Đông Tây.
Lý Nhã Kỳ thừa nhận bản thân là người luỵ tình. Ảnh: Đông Tây.
Lý Nhã Kỳ thừa nhận bản thân là người luỵ tình. Ảnh: Đông Tây

Liên tục gật gù với những quan điểm về tình yêu của Lý Nhã Kỳ, Hương Giang tiếp tục đưa ra một câu hỏi hóc búa: “Đâu là thời điểm đẹp để những người phụ nữ có thể chọn đúng người”. Nhận được câu trả lời khiến Hương Giang, Lý Nhã Kỳ chia sẻ: “Đối với Kỳ thời điểm đẹp nhất không phụ thuộc vào thời gian, tuổi tác, mà đó chính là thời gian bạn gặp được đúng người đàn ông phù hợp với cuộc đời mình.

Tình yêu không phải một cuộc đua, không phải bạn lập gia đình sớm hay muộn mà nó phải phụ thuộc vô người bạn lấy có thích hợp hay không. Và đặc biệt, hãy chọn một người đàn ông dám chấp nhận những gì bạn đang có”.

Những chia sẻ của Lý Nhã Kỳ khiến “hội chị em” trong chương trình “Chị em chúng mình” phải bất ngờ. Ảnh: Đông Tây.
Những chia sẻ của Lý Nhã Kỳ khiến “hội chị em” trong chương trình “Chị em chúng mình” phải bất ngờ. Ảnh: Đông Tây

Cô cho biết bản thân đã từng rất áp lực rằng mình phải lập gia đình và có con, nhưng ở thời điểm hiện tại thành đạt, công việc thuận lợi cũng như tự tìm cho mình những niềm vui ở bạn bè xung quanh, Lý Nhã Kỳ dần nghĩ thoáng hơn và đợi chờ một người thật sự thích hợp với cuộc đời mình dù có trải qua bao nhiêu năm nữa.

Chương trình "Chị em chúng mình” tập 2 sẽ phát sóng ngày 29.7 trên VTV3.

Linh Chi
TIN LIÊN QUAN

Nhà trăm tỉ, Lý Nhã Kỳ còn là tay chơi xe sang thứ thiệt

ĐÌNH DY |

Độ giàu sang của mỹ nhân này là điều không thể bàn cãi. Cô sở hữu khu resort triệu đô, nhà dát vàng và du thuyền trăm tỉ. Ngoài ra, ít ai biết rằng người đẹp còn có 2 chiếc xe sang trị giá gần 53 tỉ đồng.

Lý Nhã Kỳ mượn hình ảnh con sóng để nói sự dịu dàng và dữ dội của phái đẹp

ĐÌNH DY |

Nữ diễn viên quyến rũ trong sắc trắng. Người đẹp khéo léo lựa chọn thiết kế tầng xếp ly nhằm khoe được vẻ mềm mại, nữ tính và có phần "ăn gian" tuổi.

Lý Nhã Kỳ, Diễm My 6x và loạt sao nữ có du thuyền triệu đô gây sốt

ĐÌNH DY |

Các du thuyền của ba sao nữ Lý Nhã Kỳ, Thủy Tiên và Diễm My 6x đều thiết kế sang trọng như một khách sạn thu nhỏ.

Trực tiếp bóng đá Man City vs Inter Milan tại Champions League

Nhóm PV |

Trực tiếp trận đấu giữa Man City vs Inter Milan tại vòng mở màn Champions League 2024-2025 diễn ra vào lúc 2h ngày 19.9.

Chồng chéo rừng phòng hộ, dân gặp khó khi thu hoạch rừng keo

TRẦN TUẤN |

Hàng trăm hecta keo của người dân xã Kỳ Tây (huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) đang gặp khó trong việc thu hoạch do bị xác định chồng lấn đất rừng phòng hộ.

Sắp trình Chủ tịch nước danh sách phạm nhân được đặc xá

PHẠM ĐÔNG |

Hội đồng tư vấn đặc xá sẽ tổng hợp, trình Chủ tịch nước danh sách phạm nhân đủ điều kiện được đặc xá để xem xét, quyết định.

Công nhân Nhà máy xử lý rác Bảo Lộc mòn mỏi đợi chờ lương

HOÀI THANH |

Nhà máy xử lý rác ở Lâm Đồng hứa sẽ giải quyết một phần tiền lương trước ngày 15.9, nhưng đến nay, người lao động vẫn mòn mỏi đợi chờ.

Giờ thứ 9: Giao kèo hôn nhân - Phần 1

Nhóm PV |

Giờ thứ 9 - Hai nhân vật trong câu chuyện là bạn thân. Vì gia đình thúc ép, họ đã đến với nhau bằng một bản hợp đồng hôn nhân. Họ sẽ sống với nhau như thế nào?