MC Cát Tường: Tôi bị người đàn ông U70 gửi thư thóa mạ

DI PY |

Cát Tường - bà mối của nhiều chương trình hẹn hò cho biết, cô gặp chuyện hy hữu khi có một người đàn ông U70 gửi thư chửi bới, xúc phạm và yêu cầu cô phải mai mối cho một người phụ nữ từng tham gia show mà nữ MC làm bà mai và tố cô đeo bám nghệ sĩ Tiết Cương.

Cát Tường hiện đang là bà mối cho nhiều show hẹn hò được quan tâm. Sau khi rút khỏi "Bạn muốn hẹn hò", cô hiện đang dẫn "Ghép đôi thần tốc" và "Hẹn ăn trưa".

Nữ MC được khen mát tay khi nhiều cặp từng tham gia show của cô đã kết hôn và sinh con.

Trong suốt nhiều năm làm mai mối, cô cho biết, bản thân gặp không ít người chơi có cá tính mạnh, thậm chí nhiều người đưa ra các tiêu chí khó hiểu, oái oăm.

Tuy nhiên, mới đây Cát Tường bất ngờ chia sẻ bức thư tay từ một người đàn ông khoảng 70 tuổi. Người này tự giới thiệu là bác sĩ đã về hưu, hiện đang sống tại Tây Ninh.

Cụ thể, Cát Tường cho biết, người đàn ông này ban đầu gửi thư với ngôn từ lịch sự và mong cô mai mối với một phụ nữ từng lên sóng hẹn hò (từng được Cát Tường làm mai).

Nếu mọi chuyện suôn sẻ, người đàn ông này sẵn sàng trả thù lao cho cô. Sau đó, người đàn ông này còn đến nhà Cát Tường để xin gặp gỡ, tuy nhiên, nữ MC bận lịch quay đã không thể tiếp.

Sau khi biết được thông tin này, Cát Tường từng thử liên hệ với show hẹn hò để xin thông tin người phụ nữ mà cô đã mai mối nhằm giúp đỡ người đàn ông này. Tuy nhiên, biên tập của chương trình từ chối vì tính bảo mật thông tin.

Sau một thời gian, Cát Tường cho biết, cô nhận tiếp thư của người này, tuy nhiên, bức thư lần này có lời lẽ thô tục xúc phạm cô.

Cát Tường đáp trả khi bị vu khống. Ảnh: NSCC.
Cát Tường đáp trả khi bị vu khống. Ảnh: NSCC.

Cát Tường chia sẻ, người này chỉ trích Cát Tường "đeo bám" diễn viên Tiết Cương. Theo đó, Cát Tường nói "họ bảo tôi không biết nhục, đỉa đeo chân hạc. Chạy theo xách dép cho Tiết Cương". Cát Tường khẳng định, bản thân không thù hằn với người này nhưng lại bị sỉ nhục, bôi nhọ như vậy.

Ngoài ra, người đàn ông này còn xúc  phạm đến nghề và công việc của nữ MC khiến cô bức xúc.

“Tôi không hiểu tôi đã làm gì sai mà ông ấy thù hận và ghi ra những lời lẽ như vậy. Sau đó, tôi liền liên hệ ngay với chương trình để báo về sự việc. Tôi yêu cầu họ không liên lạc với người phụ nữ kia để đảm bảo cô ấy được an toàn và không bị làm phiền”  -  Cát Tường chia sẻ.

Cát Tường cho biết, trong quá trình mai mối, cô từng nhận nhiều thư của người chơi, tuy nhiên, đây là lần đầu gặp trường hợp bị một người lớn tuổi vu khống và chửi rủa.

“Cha mẹ tôi biết rằng có con là nghệ sĩ ắt hẳn phải gánh chịu thị phi. Nhưng sâu trong thâm tâm, ông bà rất buồn vì con cái mình bị chửi rủa, xúc phạm. Làm ơn trước khi xúc phạm ai đó, hãy nghĩ đến những người thân yêu của mình. Nếu rơi vào trường hợp tương tự, bạn sẽ thế nào?” - cô tâm sự.

Nữ MC giải thích thêm với khán giả, việc tuyển chọn người tham gia các show hẹn hò đều do ê-kíp chương trình thực hiện, cô không thể can thiệp. Cát Tường khẳng định, cô chỉ  có vai trò kết nối, chia sẻ với người chơi và giúp họ có thể thành đôi sau chương trình, hoàn toàn không thể can thiệp vào đời tư của người chơi.

Sau những chia sẻ này, phóng viên liên hệ thêm với Cát Tường để hỏi về việc có nhờ cơ quan chức năng can thiệp khi tiếp tục nhận được thư chửi bới, MC Cát Tường cho biết: "Tôi nghĩ sự việc này dừng tại đây. Tôi chỉ muốn chia sẻ để mọi người hiểu là đủ rồi".

Cát Tường còn khẳng định, cô không cố tình tạo drama để gây sự chú ý ở sự việc trên và cũng không trả tiền để PR, làm rầm rộ để "hâm nóng" tên tuổi.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Cát Tường tiếc nuối khi chàng cảnh sát bày tỏ tình cảm, cô gái vẫn từ chối

DI PY |

Tại tập mới "Ghép đôi thần tốc" Cát Tường - Hứa Minh Đạt mai mối cho 4 người chơi. Trong đó, dù chàng cảnh sát Hữu Nghĩa bày tỏ tình cảm nhưng cô gái ghép đôi vẫn từ chối.

Nam biên kịch bị vợ cũ cấm gặp con được Cát Tường mai mối nữ trưởng phòng

DI PY |

Cát Tường vừa mai mối cho cặp đôi không may mắn trong chuyện tình cảm. Họ có sự đồng cảm và quyết định ấn nút hẹn hò.

Cát Tường bức xúc vì cô gái không quyết đoán khi từ chối chàng trai

DI PY |

Tại "Ghép đôi thần tốc" tập 47, Cát Tường bày tỏ khó chịu khi cô gái Giác Tánh từ chối chàng trai nhưng lại lập lờ, không rõ ràng.

Phó Thủ tướng Thường trực Nguyễn Hòa Bình nhận thêm nhiệm vụ

PHẠM ĐÔNG |

Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Nguyễn Hòa Bình được phân công là Tổ trưởng Tổ công tác cải cách thủ tục hành chính của Thủ tướng Chính phủ.

Khách Hàn Quốc đổ xô du lịch Việt Nam dịp Trung Thu

Đan Thanh |

Kỳ nghỉ Tết Trung thu năm nay, khách Hàn Quốc du lịch nội địa và quốc tế tăng mạnh, đặc biệt tới Thái Lan, Việt Nam.

Còn vướng mắc thi hành 3 luật mới về thị trường bất động sản

Thạch Lam |

Mặc dù hàng loạt nghị định, thông tư hướng dẫn được ban hành nhưng việc thi hành 3 luật về thị trường bất động sản vẫn còn những khó khăn nhất định.

2 công ty gạch ở Đồng Nai nợ lương khoảng 200 công nhân

HÀ ANH CHIẾN |

Đồng Nai - Khoảng 200 công nhân Công ty TNHH Sản xuất gạch men King Minh và Công ty TNHH Gạch Granite Đồng Nai bị nợ lương và bảo hiểm xã hội nhiều tháng.

Cận cảnh trung tâm nông nghiệp phớt lờ lệnh trả đất

Lam Thanh |

Dù bị yêu cầu di chuyển tài sản, bàn giao đất trong tháng 8.2024 nhưng đến nay chủ đầu tư Dự án Trung tâm Nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao tại TP Thái Nguyên vẫn chưa thực hiện.