Minh Hằng bày tỏ tình cảm đặc biệt dành cho Rocker Nguyễn

M.T |

Trong đoạn clip hậu trường mới nhất, đoàn phim "Sắc đẹp ngàn cân" đã hé lộ một vài cảnh quay đầy tình tứ, lãng mạn của “bad boy” Duy Khang do Rocker Nguyễn đảm nhận cùng với cô gái lúc mập ú, xấu xí, lúc xinh đẹp, rạng ngờ do Minh Hằng nhập vai. Bên cạnh những khoảnh khắc quấn quýt trên phim trường, hai diễn viên chính Minh Hằng, Rocker Nguyễn còn thoải mái nhận xét về bạn diễn sau thời gian làm việc chung.
Bộ phim điện ảnh “Sắc đẹp ngàn cân” của đạo diễn James Ngô, do Công ty Giải trí nghệ thuật liên quốc gia TNA Entertainment, Công ty KNS hợp tác sản xuất cùng Công ty ShowBT Việt Nam và Red Ruby Entertainments vừa tiếp tục bật mí tập 2 Behind the scene của dự án điện ảnh được chờ đợi ra rạp nhất trong tháng 8.
Minh Hằng và Rocker Nguyễn phối hợp ăn ý. Ảnh: NSX

Lần đầu thử sức với phim ảnh và được hợp tác với một diễn viên dễ thương, nhiều kinh nghiệm như Minh Hằng, Rocker Nguyễn hóm hỉnh cho biết: “Minh Hằng không hẳn là có tật xấu. Nhưng khi cô ấy nóng, mệt thì sẽ rất cáu và làm cho tôi sợ (Cười)”.

Về phía Minh Hằng, cô chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất may mắn khi có Rocker Nguyễn ở bên cạnh. Rocker Nguyễn vừa trẻ trung, đẹp trai, ăn nhiều (cười) nhưng lại có một trái tim vô cùng nhạy cảm, đa cảm. Có cảnh quay Rocker Nguyễn chỉ diễn hỗ trợ thôi, nhưng bạn ấy cũng có thể bật khóc thật sự được. Tôi đã diễn xuất cùng nhiều nam diễn viên giỏi và tài năng, nhưng người mà có trái tim nhạy cảm, đa cảm như vậy thì không phải ai nào cũng có. Người đẹp trai như Rocker Nguyễn còn đốn tim được rất nhiều cô gái. Đặc biệt là tôi”.
Tạo hình khó đỡ của Minh Hằng. Ảnh: NSX

Ngoài clip hậu trường thú vị, ê-kíp thực hiện bộ phim điện ảnh “Sắc đẹp ngàn cân” cũng chính thức tung bộ ảnh tạo hình nhân vật đầy ấn tượng. Nếu như Minh Hằng xuất hiện với 2 hình ảnh đối lập là “hoàn hảo từng cm” và “đẹp tự nhiên” thì Jolie Phương Trinh lại đầy cuốn hút, bí ẩn với phong cách gợi cảm. Với Rocker Nguyễn, anh vẫn duy trì hình tượng lịch lãm khi hóa thân thành Mr.Producer Duy Quang điển trai.

Bộ hình còn thu hút sự tò mò với sự góp mặt của nhân vật “phù thủy dao kéo” do Đại Nghĩa đảm nhận và vai diễn “cô gái nhiều chuyện” của ca sĩ Âu Bảo Ngân.
Minh Hằng và Rocker Nguyễn. Ảnh: NSX

Được mua bản quyền tại Việt Nam từ đầu 2016, “Sắc đẹp ngàn cân” đã có cuộc casting lớn khắp Việt Nam với hơn 6.000 hồ sơ diễn viên tham gia. Các chuyên gia đến từ điện ảnh Hàn Quốc đã có những yêu cầu khắt khe nhất để đảm bảo tính nhất quán trong tính cách và tâm lý của ba nhân vật chính. “Sắc đẹp ngàn cân” dự kiến được CGV phát hành toàn quốc vào ngày 4.8.

M.T
TIN LIÊN QUAN

Minh Hằng biến hóa hai vai trong “Sắc đẹp ngàn cân“

M.T |

Thưởng thức teaser đầu tiên của “Sắc đẹp ngàn cân”, khán giả sẽ khó nhận ra nhân vật Hà My do chính diễn viên Minh Hằng đảm nhận xuyên suốt. Để có một vai diễn trọn vẹn, theo từng diễn biến của phim, nữ diễn viên đã sang Hàn Quốc để “đo ni” lớp hóa trang silicon mập, xấu và nặng tới 15kg.

Cựu TGĐ Vạn Thịnh Phát muốn dùng tiền lương trả cho trái chủ

Tâm Tú |

TPHCM - Sáng 25.9, TAND TPHCM tiếp tục xét hỏi về hành vi “Rửa tiền” và “Vận chuyển tiền tệ trái phép qua biên giới” trong vụ án Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2.

Cập nhật giá vàng sáng 25.9: Ồ ạt tăng cao

Khương Duy |

Cập nhật giá vàng sáng 25.9: Kim loại quý trên thị trường thế giới ồ ạt tăng lên, phá mọi kỷ lục.

Người dân trong vụ sạt lở ở Sa Pa sẽ có nơi ở mới

Đinh Đại |

Lào Cai - Các hộ dân trong vụ sạt lở tại xã Mường Hoa (thị xã Sa Pa) sẽ được bố trí xây nhà mới để ổn định cuộc sống.

Người dân huyện Mỹ Đức, Hà Nội khổ vì đoạn đường “nắng bụi, mưa lầy lội”

HOÀNG LỘC |

Gần 2km đường giao thông nông thôn qua ao làng Giữa Quýt nằm trên địa bàn xã Tuy Lai, huyện Mỹ Đức, Hà Nội đã xuống cấp, hư hỏng. Tình trạng “nắng bụi, mưa lầy lội”, khiến việc đi lại của người dân gặp nhiều khó khăn.

Địa phương và nhà thầu "lệch pha", dự án nâng cấp QL19 qua Bình Định ì ạch

Xuân Nhàn |

Hạn hoàn thành (31.10.2024) tới gần, gói thầu XL-01 Dự án tăng cường kết nối giao thông khu vực Tây Nguyên (QL19), đoạn qua huyện Tây Sơn, Bình Định vẫn ngổn ngang do thiếu tiếng nói chung giữa chính quyền địa phương và nhà thầu.

Miễn học phí, điểm tựa cho học sinh vùng bão lũ Quảng Ninh

Đoàn Hưng |

Quyết định miễn giảm 100% học phí cho học sinh của tỉnh Quảng Ninh là niềm vui lớn cho hàng nghìn gia đình.

Bắt Chánh Văn phòng Sở Tài nguyên và Môi trường Lâm Đồng

HOÀI THANH |

Chánh Văn phòng Sở Tài Nguyên và Môi trường tỉnh Lâm Đồng bị bắt giữ để điều tra về việc bị tố nhận 1 tỉ đồng của người dân.

Minh Hằng biến hóa hai vai trong “Sắc đẹp ngàn cân“

M.T |

Thưởng thức teaser đầu tiên của “Sắc đẹp ngàn cân”, khán giả sẽ khó nhận ra nhân vật Hà My do chính diễn viên Minh Hằng đảm nhận xuyên suốt. Để có một vai diễn trọn vẹn, theo từng diễn biến của phim, nữ diễn viên đã sang Hàn Quốc để “đo ni” lớp hóa trang silicon mập, xấu và nặng tới 15kg.