MV mới của cặp đôi Jack và K-ICM được khán giả đón nhận như thế nào?

Hải Minh |

MV "Việt Nam tôi" của Jack và K-ICM ghi dấu với những con số ấn tượng trong quá trình thực hiện: 7 ngày quay, 40 con người và 4.551km quãng đường di chuyển. Sau khi ra mắt, bộ đôi đã nhận được nhiều sự khen ngợi của khán giả.

MV "Việt Nam tôi" đã đánh dấu sự trở lại của bộ đôi K-ICM & Jack. Sức hút của bộ đôi này một lần nữa được chứng minh thông qua việc MV nhanh chóng thẳng tiến Top 1 trending YouTube chỉ sau chưa đầy 1 ngày. Cùng với đó, sản phẩm chỉ mất ít phút để đạt triệu view cùng lượt tương tác chóng mặt.

Sau những chuyến lưu diễn, đi qua các tỉnh thành của đất nước, được gặp và giao lưu với những khán giả nơi đây, bộ đôi dường như cảm nhận được văn hóa đặc biệt từng vùng miền, cũng từ đây trở thành xúc tác làm nên giai điệu, lời ca cho sản phẩm lần này.

Bởi vậy, sau khi MV được ra mắt đã chạm đến cảm xúc của nhiều khán giả. Nhiều khán giả đã để lại những bình luận tốt đẹp dưới MV của hai ca sĩ.

"Mình cũng không dám nói nhờ bài hát này của hai em mà mình thành một người yêu nước, nhưng thật sự mình yêu thích giọng Jack nên những gì em hát nó dễ thấm vào lòng mình, mình nghe nhiều và cảm nhận ca từ, thế rồi tự dưng chạnh lòng nghĩ về hình ảnh đồng bào mình, những người mẹ tiễn con lên đường, những em nhỏ còn thiệt thòi ở vùng cao", khán giả M.D để lại bình luận.

Hình ảnh trong MV “Việt Nam tôi“. Ảnh cắt từ clip
Hình ảnh trong MV “Việt Nam tôi“. Ảnh cắt từ clip

"Tự hào nói rằng tôi là người Việt Nam. Tôi yêu con người và tất cả mọi thứ nơi đây, nó giúp tôi và các bạn trưởng thành. Cảm ơn những con người đã cống hiến những điều tốt đẹp cho đất nước", một khán giả khác cho biết.

"Nhìn MV, tôi lại không thể tin hôm qua mình được xem các anh biểu diễn ở Lào Cai là thật. Hiện thực tựa như một giấc mơ. Giọng nói ấy, ánh mắt ấy, tiếng hát ấy đều là thật. Tôi thấy hôm qua là ngày may mắn nhất đời. Hai anh đẹp trai, đáng yêu lắm. Mãi yêu các anh", tài khoản T.N cho biết

"Đây sẽ là MV đẹp nhất năm 2019 đúng không mọi người?", tài khoản M.K bày tỏ

"Tình yêu quê hương đất nước, đó là thứ tình cảm thiêng liêng nhất, cảm ơn 2 anh đã thổi vào lòng em tình yêu với quê hương Việt Nam yêu dấu! Mãi thương K-ICM và Jack! Tình yêu của lòng em"

"Phải công nhận là nhạc của Jack hay, lời bài hát dễ nghe ca từ phong phú làm cho bài nhạc gần gũi thiên nhiên mà rất tình cảm. Còn bài này thì nghe được một chút mà cảm thấy rất hào hùng gợi lên tình yêu quê hương đất nước con người Việt Nam. Tóm lại là hay và quá xuất sắc cho hai chàng trai trẻ đầy tài năng và sáng tạo", khán giả L.K bình luận.

Hải Minh
TIN LIÊN QUAN

Jack và K-ICM khoe vũ đạo trên nền nhạc "Em gì ơi" khiến khán giả thích thú

H.M (Nguồn: Đông Tây Promotion Official) |

Trong tập đầu tiên của “7 Nụ Cười Xuân” mùa 3, bộ đôi “Sóng Gió” Jack và K-ICM có màn chào sân ấn tượng khi cùng dàn nghệ sĩ Trường Giang, Lâm Vỹ Dạ, Tiến Luật, Ninh Dương Lan Ngọc, Trương Thế Vinh và Thúy Ngân khoe vũ đạo trong ca khúc đình đám “Em gì ơi” khiến khán giả thích thú.

Ngắm phong cách thời trang trẻ trung của bộ đôi "Sóng gió" Jack và K-ICM

Đăng Huy |

Ngoài tài năng về âm nhạc, phong cách thời trang của Jack và K-ICM cũng nhận nhiều quan tâm từ khán giả. Mỗi khi xuất hiện, trang phục của cả hai luôn là đề tài bàn tán của các fan hâm mộ.

K-ICM và Jack "nhá hàng" ca khúc mới khiến khán giả đứng ngồi không yên

H.M (Nguồn: FBNV) |

Tối 18.11, K-ICM và Jack đã tung ra demo cho ca khúc mới mang tên "Việt Nam Tôi". Trong bản demo có nhiều ca từ cổ vũ toát lên tinh thần hào hùng của một bài hát cổ động. Chỉ sau vài giờ ra mắt, bản demo đạt hơn 400.000 lượt xem. Nhiều đã khán giả bày tỏ sự nóng lòng mong chờ bản chính thức của ca khúc.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.