MV tôn vinh "những chiến binh thầm lặng" chống COVID-19 gây sốt

Thanh Chân |

Ngay khi vừa ra mắt vào tối 13.4, MV "Thank you - Những chiến binh thầm lặng" nhằm gửi lời tri ân đến những người đang công tác, chiến đấu chống dịch COVID-19 đã thu hút hơn 200.000 lượt xem trong khoảng thời gian ngắn.

MV "Thank you - Những chiến binh thầm lặng" - dự án âm nhạc cộng đồng do Gala Nhạc Việt phối hợp với Bộ Y tế thực hiện - vừa ra mắt trên kênh Youtube chính thức Gala Nhạc Việt vào 20h ngày 13.4 đã thu hút sự chú ý của nhiều người.

Ca khúc này là sáng tác của nhạc sĩ Phạm Việt Hoàng và giám đốc sản xuất Nguyễn Hoàng Duy với sự thể hiện của 6 ca sĩ nổi tiếng: Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Ngô Kiến Huy, Bảo Anh, Bùi Anh Tuấn.

Ngoài ra, MV  còn có sự xuất hiện của hơn 70 nghệ sĩ, ca sĩ, diễn viên, hoa hậu, người mẫu. Mọi người đã cùng nhau gửi những lời cám ơn, ủng hộ và chia sẻ đến những người đang ngày đêm làm nhiệm vụ đẩy lùi dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

Với giai điệu nhẹ nhàng nhưng không kém phần hùng tráng cùng ca từ ý nghĩa, bài hát dễ dàng chạm đến trái tim người nghe từ những giai điệu đầu tiên. Nhiều khán giả đã dành lời khen cho ca khúc ngay dưới phần bình luận.

Đặc biệt, MV còn lồng ghép những hình ảnh xúc động của những chiến binh thầm lặng tại tuyến đầu chống dịch COVID-19. Bên cạnh đó, MV cũng cổ vũ người dân Việt Nam cùng nhau đồng lòng, đoàn kết sức mạnh để vượt qua dịch bệnh COVID-19.

Tính đến 6h30 ngày 14.4, MV "Thank you - Những chiến binh thầm lặng" đã đạt 25 nghìn lượt thích cùng với 293.659 lượt xem chỉ trong vòng 10 giờ đồng hồ.

Thanh Chân
TIN LIÊN QUAN

"Thánh cover triệu view" Hương Ly cổ vũ chống dịch với "Vũ điệu cách ly"

Thái An |

Gây chú ý khi vừa phát hành ca khúc "Vũ điệu cách ly", nữ ca sĩ Hương Ly gửi lời nhắn nhủ đến khán giả  rằng, "Ta cùng ở yên trong nhà/ Cùng phòng chống corona /Giữ yên vui cho mọi nhà".

Tuấn Hưng cùng nhiều nghệ sĩ hài đình đám hát cổ vũ chống dịch COVID-19

Hải Ngọc |

Ca sĩ Tuấn Hưng đã cùng các danh hài Xuân Hinh, Xuân Bắc, Tự Long... thể hiện ca khúc "Việt Nam ơi, cùng nhau đồng lòng", cổ vũ người dân vượt qua dịch bệnh COVID-19.

20 nghệ sĩ kết hợp trong MV cổ vũ Việt Nam chiến thắng dịch COVID-19

Thanh Hương |

Bên cạnh việc chung tay quyên góp chống dịch bệnh COVID-19, nhiều nghệ sĩ tích cực ủng hộ tinh thần thông qua MV “Việt Nam sẽ chiến thắng”.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.