Nghịch lý ở phim "Bây giờ, chúng ta đang chia tay" của Song Hye Kyo

DI PY |

Đạt mức rating 7,9% (2 tập tuần qua), bộ phim "Bây giờ, chúng ta đang chia tay" của Song Hye Kyo được truyền thông Hàn Quốc nhận xét là một trong những phim truyền hình Hàn được xem nhiều nhất trong tháng 11 này. Song, diễn xuất của Song Hye Kyo chưa đột phá, nội dung phim cũng không mấy nổi bật.

Đang là phim truyền hình hot nhất màn ảnh Hàn dù gây tranh cãi?

2 ngày cuối tuần qua, 2 tập phim mới nhất của "Bây giờ, chúng ta đang chia tay" đã lên sóng với những tình tiết mới trong phim được hé lộ.

Cụ thể, tập 4 của phim "Bây giờ, chúng ta đang chia tay" vừa lên sóng có nhiều tình tiết mới. Trong đó, Ha Young Eun (Song Hye Kyo) tuyệt vọng khi biết về cái chết của bạn trai cũ - Yoon Soo Wan (Shin Dong Wook). Khi nhận ra một sự thật khác rằng, Yoon Jae Guk (Jang Ki Yong) là em trai của Soo Wan, Young Eun quyết định vạch ra ranh giới.

Mười năm trước, Young Eun đau khổ dầm mưa và đi ngang qua hiện trường vụ tai nạn nhưng không biết về cái chết của bạn trai.

Bị sốc trước hung tin, Young Eun dằn vặt: "Trước giờ tôi cứ đang bám víu vào điều gì? Sao tôi lại cố gắng để quên đi tới vậy?". Ngoài ra, cô nói thêm: "Tôi là người bị bỏ lại với một mớ hỗn độn như vậy vì những gì tôi ghét và những gì tôi oán giận".

Nhìn chung, phân cảnh gây chú ý nhất trong tập phim mới này là cảnh Young Eun khóc nức nở khi nhắc đến người yêu cũ.

Theo thống kê, rating của phim ở 2 tập mới nhất đạt mức rating 7,9%. Với lượng khán giả theo dõi đông đảo, truyền thông Hàn Quốc gọi "Bây giờ, chúng ta đang chia tay" là một trong những phim truyền hình hot nhất màn ảnh Hàn ở thời điểm hiện tại.

Tuy nhiên, một điều nghịch lý là dù lượng khán giả theo dõi đông nhưng lượt đánh giá tích cực về phim của người xem lại khá ít ỏi.

Bên cạnh một số phân cảnh trong tập mới gây xúc động với người xem, phần đông khán giả đều dành những đánh giá có phần khắt khe, tiêu cực cho "Bây giờ, chúng ta đang chia tay", nhất là diễn xuất của Song Hye Kyo.

Phim đạt mức rating cao nhưng lại bị khán giả đánh giá thiếu cao trào. Ảnh: Vie.
Phim đạt mức rating cao nhưng lại bị khán giả đánh giá thiếu cao trào. Ảnh: Vie.
Phim đạt mức rating cao nhưng lại bị khán giả đánh giá thiếu cao trào. Ảnh: Vie

Kỳ vọng Song Hye Kyo hơn thế nữa

Theo nhiều khán giả, sau phân cảnh "nóng" gắn mác 19+ giữa Young Eun (Song Hye Kyo đóng) và Jae Guk (Jang Ki Young đóng) sau 4 tập chưa thực sự tạo được điểm nhấn nào khác bởi mạch phim khá chậm.

Nhiều khán giả để lại bình luận trên các diễn đàn phim ảnh rằng, họ mong ngóng diễn biến, tình tiết phim cao trào hơn, đặc biệt là sự trở lại Song Hye Kyo ở màn ảnh nhỏ không thể uổng phí.

Lối diễn xuất "diễn như không diễn" của Song Hye Kyo luôn là chủ đề bàn tán của công chúng. Nhiều người cho rằng, nữ diễn viên "một màu", thiếu kịch tính, thậm chí mặt đơ cứng, thiếu cảm xúc cần có.

Và lần này, vai diễn trong "Bây giờ, chúng ta đang chia tay" cũng vậy. Diễn xuất của Song Hye Kyo tiếp tục là đề tài tranh cãi.

Với khán giả, đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Song Hye Kyo với màn ảnh nhỏ sau gần 3 năm. Do vậy, người xem cần sự mới mẻ hơn trong cách diễn của Song Hye Kyo chứ không  thể mãi mãi "đóng đinh" tên tuổi của mình với hình ảnh những kiểu nhân vật nhẹ nhàng, ủy mị. Chính diễn xuất này đang góp phần khiến "Bây giờ, chúng ta đang chia tay" thiếu kịch tính, cao trào.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

"Bây giờ, chúng ta đang chia tay" của Song Hye Kyo quẩn quanh ở "cảnh nóng"

DI PY |

Đã 3 tập trôi qua nhưng "Bây giờ, chúng ta đang chia tay" do Song Hye Kyo đóng chính cũng chỉ quẩn quanh ở những cảnh hôn táo bạo của hai diễn viên chính.

Cách Song Hye Kyo “Now We Are Breaking Up” vượt qua nỗi đau chia tay

An Nhiên |

Trong “Now We Are Breaking Up”, sau khi bạn trai biến mất không một lý do, Song Hye Kyo đã rất đau khổ. Thế nhưng, cũng nhờ nỗi buồn ấy mà cô trở nên mạnh mẽ và thành công.

Vì sao phụ nữ mạnh mẽ như Song Hye Kyo “Now We Are Breaking Up” ngại yêu?

An Nhiên |

Xem “Now We Are Breaking Up”, ai cũng nhận thấy, nhân vật mà Song Hye Kyo đảm nhận đúng nghĩa một “nữ cường”: vừa xinh đẹp, giỏi giang lại độc lập. Thế nhưng, chính vì quá mạnh mẽ nên những người phụ nữ này ngại phải tiến tới một mối quan hệ yêu đương.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.