Ngọc Sơn, Quang Lê, Như Quỳnh "đau tim" khi loại thí sinh Thần tượng bolero

M.T |

Thần tượng Bolero 2018 đã bước sang vòng loại trực tiếp. Mỗi đội chỉ còn lại 3 thí sinh và họ tham gia trình diễn đơn ca. Các giám khảo Quang Lê, Ngọc Sơn,  Như Quỳnh "đau tim" khi chọn thí sinh cho đội mình.

Kết thúc vòng thi căng thẳng tuần này, mỗi đội sẽ có 2 thí sinh được bước tiếp, bao gồm thí sinh có lượt bình chọn từ khán giả cao nhất và thí sinh được HLV lựa chọn.

Việt Phương
Việt Phương

Trong đó, chàng trai Đoàn Việt Phương - học trò HLV Ngọc Sơn là một trong những thí sinh để lại ấn tượng mạnh nhất đối với khán giả trong những vòng thi vừa qua. Anh là nam ca sĩ từng theo đuổi dòng nhạc sôi động, mạnh mẽ nhưng khi chuyển hướng sang bolero vẫn rất mượt mà và chinh phục cả 3 HLV tại vòng Tinh hoa.  Và tại vòng thi này, anh được chính HLV giao trọng trách thể hiện liên khúc "Đêm cuối - Giận hờn 1" do Ngọc Sơn sáng tác.

Với team Như Quỳnh thì Thanh Tuyền Ebony vẫn là một ẩn số thú vị, cô cũng được đánh giá khá cao về giọng hát và phong cách trình diễn. Tuần này, "ngọc trai đen" sẽ thể hiện ca khúc "Tâm sự với anh. 

Thúy Anh
Thúy Anh

Bên cạnh đó, Thúy Anh của đội Quang Lê cũng là một trong những giọng ca gây ấn tượng trong vòng thi này với ca khúc "Nếu anh đừng hẹn" và mang đến rất nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả.

9 thí sinh, ai cũng có những màu sắc riêng biệt của mình, tuy nhiên sẽ chỉ có 6 thí sinh được đi tiếp và ai sẽ là những giọng ca may mắn. Tất cả sẽ được hé lộ khi chương trình lên sóng. Tập 12 Thần tượng Bolero sẽ lên sóng vào lúc 20h30 ngày 3.5 trên kênh VTV3.

M.T
TIN LIÊN QUAN

Phu nhân Đại tướng Võ Nguyên Giáp sẽ được an táng tại Vũng Chùa - Đảo Yến

CÔNG SÁNG |

Quảng Bình - Bà Đặng Bích Hà, phu nhân Đại tướng Võ Nguyên Giáp sẽ được an táng tại Vũng Chùa - Đảo Yến.

‘Sơ tán nhằm đảm bảo tính mạng nhân dân’

CÔNG SÁNG |

Chính quyền, cán bộ các địa phương tại tỉnh Quảng Bình đã triển khai các phương án ứng phó, đặc biệt là công tác sơ tán, bảo vệ tính mạng của nhân dân.

Làm gì để đến năm 2030 Việt Nam tiêu thụ trên 1 triệu ôtô

Anh Tuấn |

Mức sở hữu xe bình quân đầu người năm 2023 là 63 xe/1.000 dân, Bộ Công Thương muốn năm 2030 có thể tiêu thụ được 1 - 1,1 triệu chiếc ôtô.

Hà Nội nắng gắt, dịch vụ kéo xe qua điểm ngập vẫn ăn nên làm ra

Tô Thế |

Một số điểm trên đường gom Đại lộ Thăng Long, hầm chui dân sinh vẫn ngập nước, các phương tiện di chuyển khó khăn.

Việt Nam đã có vaccine sốt xuất huyết, tiêm đầu tiên tại Hệ thống tiêm chủng VNVC

THUẬN YẾN |

Ngày 20.9, gần 200 trung tâm tiêm chủng của VNVC trên toàn quốc đã có đầy đủ vắc xin sốt xuất huyết và triển khai tiêm cho trẻ em từ 4 tuổi và người lớn.

Cư dân kinh hãi "vật thể bay" từ chung cư, giải pháp nào là tốt nhất?

NHÓM PV |

Theo chuyên gia, dù có nhiều giải pháp để hạn chế tình trạng ném, làm rơi đồ từ tầng cao chung cư xuống đất nhưng ý thức cư dân vẫn là yếu tố quan trọng nhất.

2 tướng công an được đề xuất xét tặng danh hiệu

Quang Việt |

Trung tướng Nguyễn Văn Viện, Thiếu tướng Trương Thọ Toàn lần lượt được đề xuất tặng danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, Chiến sĩ thi đua toàn quốc.

Sở Y tế vào cuộc vụ bệnh nhân tử vong ở phòng khám

BẢO TRUNG |

Giám đốc Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk yêu cầu các đơn vị xác minh ngay vụ việc 1 bệnh nhân tử vong sau khi thăm khám tại một phòng khám tư.