Ngày 18.3, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc vừa thống kê bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng này cho các ngôi sao quảng cáo được yêu thích.
Bảng xếp hạng này được xác định thông qua sự lựa chọn của khán giả, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, độ phổ biến trong cộng đồng của các ngôi sao, sử dụng dữ liệu được thu thập từ ngày 16.2 đến ngày 16.3.
Theo Beyond Post, NewJeans giữ vững vị trí dẫn đầu danh sách tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 1.695.456.
Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nhóm nhạc nữ bao gồm “hợp tác”, “xu hướng” và “đại sứ”, trong khi các cụm từ liên quan đến xếp hạng cao nhất của NewJeans bao gồm “tích cực”, “trẻ trung” và “đáng yêu”.
Tháng này, BTS vươn lên vị trí thứ 2 (tăng 2 hạng) với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 1.470.756, đánh dấu mức tăng 1,23% trong số điểm của mình kể từ tháng 1 (lần cuối bảng xếp hạng được công bố).
Blackpink đứng ở vị trí thứ 3 (tăng 2 hạng) với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 1.533.410, đánh dấu mức tăng 0,46% trong số điểm của nhóm so với tháng 1.
Trong khi cầu thủ bóng đá Son Heung Min và ca sĩ nhạc trot Lim Young Woong lần lượt lọt vào top 5 của tháng 3 ở vị trí thứ 4 và 5.
Những cái tên còn lại trong top 30 ngôi sao quảng cáo được yêu thích nhất tháng 3 tại Hàn Quốc: Gong Yoo, IU, Son Seok Gu, Yoo Jae Suk, IVE, Kim Yuna, Seventeen, Kang Daniel, Cha Eun Woo (Astro), Kim Ho Joong, Park Seo Joon, TWICE, Park Eun Bin, NCT, Baek Jong Won, Jang Yoon Jung, Park Goon, Lee Seo Jin, Lee Byung Hun, Red Velvet, Park Bo Gum, Oh My Girl, Kim Yoo Jung, YoonA (SNSD) và Song Ga In.