"Nhà trọ Balanha" tập 11: Mai mua một ngày của Nhân

THU HÀ |

Trong phim Nhà trọ Balanha, tưởng chừng mối tình đơn phương của Nhân (Trần Nghĩa) rơi vào bế tắt, thì ở tập 11 đã có những khởi sắc.

Mở đầu tập 11, Nhi (Quỳnh Kool) và Nhiên (Trần Vân) đã có cuộc cãi vã và đánh nhau vì thói quen xa hoa của Nhi trong hoàn cảnh cả nhà trọ đang khó khăn. Nhưng rồi họ lại chị chị em em một cách thần tốc mà không ai ngờ được.

 
Nhiên và Nhi chẳng ai nhường ai. Ảnh: Chụp màn hình.

Trong khi đó, Bách (Xuân Nghị) học bơi để chuẩn bị cho vai diễn sắp tới. Cô giáo dạy bơi trở thành con mồi tiếp theo lọt vào mắt xanh của anh chàng hám gái này.

Ở tập trước, Nhân dường như hụt hẫng vì tưởng rằng có thể thay đổi được Mai (Thu Hoài), khiến cô không đi nhảy ở bar nữa. Nhưng những thứ anh nhận được là sự lạnh nhạt  khi Mai xem việc đi chơi với Nhân chỉ vì được anh trả 1 triệu đồng (tiền Nhân cho Mai mượn). Trong tập này, Mai xuất hiện với gương mặt đầy vết thương và muốn mua 1 ngày của Nhân với giá 120.000 đồng (bằng với ngày công hiện tại của Nhân).

 
Nhân rủ Mai cùng về thăm quê và có những phút giây thật đẹp ở đây. Ảnh: Chụp màn hình.

Dường như câu chuyện của họ đã bắt đầu có những khởi sắc, nhưng liệu Mai có biến mất một lần nữa không còn là nột dấu chấm hỏi. Có vẻ như cô nàng đang có nỗi lòng không thể chia sẻ cùng ai.

Trong diễn biến khác, khán giả bắt đầu chia làm 2 luồng ý kiến khi Sơn (Kiên Hoàng) liên tục tấn công bằng việc đến tận nhà tặng lò nướng và dạy Hân (Bích Ngọc) làm bánh, khiến Lâm (Công Dương) ghen ra mặt. Một bên ủng hộ Hân và Lâm vì sự ghen tuông đáng yêu của Lâm, bên còn lại tích cực ủng hộ Hân và thầy giáo Sơn vì họ có những đồng điệu trong tính cách và cuộc sống.

 
Sau khi Lâm bảo Hân nghỉ làm ở cửa hàng bánh thì Sơn thường xuyên đến tận nhà thăm Hân. Ảnh: Chụp màn hình.

Phim truyền hình "Nhà trọ Balanha" sẽ được lên sóng lúc 21h30 thứ Tư, Năm, Sáu hàng tuần trên kênh VTV3.

THU HÀ
TIN LIÊN QUAN

Nhà trọ Balanha: Lâm lạnh lùng bắt đầu ghen tuông

THU HÀ |

Phim truyền hình “Nhà trọ Balanha” đã đi được 1/3 chặng đường, ở tập 10, chàng Lâm “máu lạnh” (Công Dương) dường như bắt đầu ghen tuông bà mẹ bỉm sữa Hân (Bích Ngọc).

Lựa chọn 3 phim Hàn Quốc “hot” nhất 2020 khi ở nhà chống dịch

Tuấn Đạt |

3 bộ phim có độ rating cao nhất vẫn tiếp tục đứng đầu sự lựa chọn của các tín đồ mê phim Hàn Quốc.

Nhà trọ Balanha: "Mr Cần Trô" Xuân Nghị khiến khán giả không nhịn được cười

Hải Ngọc |

Trong phim "Nhà trọ Balanha", Xuân Nghị đảm nhận vai diễn Cao Minh Bách - nhân vật gây ấn tượng ngay từ tập đầu lên sóng.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.