Nhạc sĩ Trần Tiến: "Sức khỏe tôi tốt, mọi người không cần quá lo lắng"

Thái An |

Xuất hiện tại Hà Nội, nhạc sĩ Trần Tiến tươi tắn. Ông trấn an mọi người bằng khẳng định “sức khỏe của tôi rất tốt”.

Nhạc sĩ Trần Tiến là tâm điểm của sự chú ý khi tham dự giới thiệu dự án âm nhạc "Chuyện tình" tại Hà Nội. Ảnh: Hòa Nguyễn.
Ông cho biết, sức khỏe của mình ổn định, mỗi ngày chạy 3 vòng, mỗi vòng 600m và tập luyện khí công. Nhạc sĩ dí dỏm tự tin nói, bản thân vẫn có thể đọ tay với thanh niên trẻ.
Ông cho biết, sức khỏe của mình ổn định, mỗi ngày chạy 3 vòng, mỗi vòng 600m và tập luyện khí công. Nhạc sĩ dí dỏm tự tin nói, bản thân vẫn có thể đọ tay với thanh niên trẻ. Ảnh: Hòa Nguyễn.
Vào ngày 7-8.3 tới đây, dự án “Chuyện tình sẽ được khởi động bằng đêm nhạc Trần Tiến  - Thành Tùng. Chương trình do nhạc sĩ Dương Cầm làm Giám đốc âm nhạc, có sự tham gia của các ca sĩ Bằng Kiều, Hồng Nhung, Trần Thu Hà và Quang Dũng.
Vào ngày 7-8.3 tại Nhà hát Lớn (Hà Nội), dự án “Chuyện tình" sẽ được khởi động bằng đêm nhạc Trần Tiến - Thành Tùng. Chương trình do nhạc sĩ Dương Cầm làm Giám đốc âm nhạc, có sự tham gia của các ca sĩ Bằng Kiều, Hồng Nhung, Trần Thu Hà và Quang Dũng. Ảnh: Hòa Nguyễn.
Nhạc sĩ Trần Tiến hào hứng tiết lộ, ngoài những tác phẩm âm nhạc đã từng gắn bó với tên tuổi của ông, đêm nhạc còn có một số ca khúc mới được chính nhạc sĩ sáng tác trong thời gian dưỡng bệnh. Trong đó, đáng chú ý là ca khúc “Không gục ngã” là bởi “Tôi đã viết ca khúc này vào những ngày đang nằm trên giường bệnh, không thể bước chân xuống đất và cứ nghĩ rằng mình sắp chết. Tôi viết trên laptop, cứ tự hát và tự phối. Thế nhưng, nhờ ca khúc này mà tôi sống lại cho đến bây giờ. Đó là sự trở lại chực kỳ hùng dũng, như từ cõi chết trở về” - nhạc sĩ Trần Tiến nói.
Nhạc sĩ Trần Tiến hào hứng tiết lộ, ngoài những tác phẩm âm nhạc đã từng gắn bó với tên tuổi của ông, đêm nhạc còn có một số ca khúc mới được chính nhạc sĩ sáng tác trong thời gian dưỡng bệnh. Trong đó, đáng chú ý là ca khúc “Không gục ngã” là bởi “Tôi đã viết ca khúc này vào những ngày đang nằm trên giường bệnh, không thể bước chân xuống đất và cứ nghĩ rằng mình sắp chết. Tôi viết trên laptop, cứ tự hát và tự phối. Thế nhưng nhờ ca khúc này mà tôi sống lại cho đến bây giờ. Đó là sự trở lại cực kỳ hùng dũng, như từ cõi chết trở về” - nhạc sĩ Trần Tiến nói. Ảnh: Hòa Nguyễn.
Với “Không gục ngã“, nhạc sĩ Trần Tiến bị 2 phiên bản khác nhau, Hard Rock và Rock. Với bản Hard Rock được thu sẵn, ông song ca cùng Phạm Anh Khoa. Thực tế, nam ca sĩ từng nhiều đề nghị giới thiệu ca khúc này nhưng nhạc sĩ Trần Tiến chưa chịu bởi ông muốn chờ một chương trình thực sự xứng tầm mới ra mắt.
Với “Không gục ngã“, nhạc sĩ Trần Tiến có 2 phiên bản khác nhau, Hard Rock và Rock. Với bản Hard Rock được thu sẵn, ông song ca cùng Phạm Anh Khoa. Nam ca sĩ từng nhiều đề nghị giới thiệu ca khúc này nhưng nhạc sĩ Trần Tiến chưa chịu bởi ông muốn chờ một chương trình thực sự xứng tầm mới ra mắt. Ảnh: Hòa Nguyễn.
Nữ ca sĩ Hà Trần cũng trở về nước, bày tỏ sự mong chờ được tái ngộ với khán giả Thủ đô trong đêm nhạc Thành Tùng - Trần Tiến sắp tới.
Nữ ca sĩ Hà Trần cũng trở về nước, bày tỏ sự mong chờ được tái ngộ với khán giả Thủ đô trong đêm nhạc Thành Tùng - Trần Tiến sắp tới. "Người nghe đã quen thuộc với một Hà Trần khi hát nhạc Trần Tiến. Tôi tin với khả năng hòa âm của nhạc sĩ Dương Cầm sẽ giúp mình thêm thăng hoa hơn" - Hà Trần khẳng định. Ảnh: Hòa Nguyễn.
Thái An
TIN LIÊN QUAN

Nhạc sĩ Trần Tiến: Gã lãng tử du ca và sự nghiệp âm nhạc đồ sộ

ĐÔNG DU |

Nhạc sĩ Trần Tiến là cây đại thụ trong làng nhạc Việt với không ít sáng tác tạo nên tên tuổi. Ông ví cuộc đời mình là những chuyến phiêu du đầy tự tại.

Dịp Tết cận kề, Thái Thùy Linh rơi nước mắt nói về người tự kỷ

Thái An |

Không kìm được xúc động trong đêm nhạc tổ chức vào cận Tết, nữ ca sĩ Thái Thuỳ Linh nghẹn ngào rơi nước mắt  khi nhắc về những khó khăn mà trẻ tự kỷ phải vượt qua.

Ngày Tết bận đi lưu diễn nhiều nơi, nhiều nghệ sĩ chọn cách ăn Tết sớm hơn

Huân Cao |

Những ngày Tết, giới nghệ sĩ TPHCM nói riêng cả nước nói chung luôn bận rộn lưu diễn nhiều nơi. Vì vậy, rất ít nghệ sĩ có điều kiện đón Tết bên gia đình, nên đã chọn nhiều cách ăn Tết  khác nhau, trong đó ưu tiên ăn Tết sớm để có cơ hội sum vầy bên gia đình.

Sạt lở, đất đá đổ xuống đèo Bảo Lộc trong đêm tối

HOÀI THANH |

Trên Quốc lộ 20, đoạn qua đèo Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng vừa xảy ra tình trạng sạt lở đất đá trong đêm tối.

TPHCM áp dụng bảng giá đất hiện hành tính thuế về đất đai

Bảo Chương |

UBND TPHCM chính thức có văn bản cho phép sử dụng bảng giá đất hiện hành để tính thuế trong lúc chờ ban hành bảng giá đất mới.

Hàng nghìn người tận hưởng lễ hội mùa thu Hà Nội

Thạch Lựu |

Sáng 21.9, hàng nghìn lượt khách du lịch đã tham gia, trải nghiệm nhiều hoạt động đặc sắc của Festival Thu Hà Nội năm 2024 tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm.

Tin 20h: Còn bao nhiêu cơn bão vào nước ta trong năm 2024?

NHÓM PV |

Tin 20h: Hàng nghìn hộ dân ở Quảng Ngãi nằm trong vùng nguy cơ sạt lở; Mùa bão dữ dội, dự báo còn bao nhiêu cơn bão đổ bộ đất liền?

Chelsea tạm chiếm vị trí nhì bảng Premier League

tam nguyên |

Giành chiến thắng 3-0 trên sân West Ham ở trận đấu tối 21.9, Chelsea tạm vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League với 10 điểm.