Nhan sắc lai của "nhân tố bí ẩn" - đối thủ của Hoàng Thùy ở Miss Universe

NGUYỄN HỒNG |

Đối thủ của Hoàng Thùy tại cuộc Miss Universe 2019 được xác định là Mohana Prabha - tân Hoa hậu Hoàn vũ Singapore. Mặc dù sở hữu nhan sắc lai Ấn Độ độc lạ, nhưng cô không mấy được lòng khán giả trong nước.
Xuất sắc vượt qua 9 đối thủ, Mohana Prabha đã đăng quang ngôi Hoa hậu tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Singapore vào tối 17.10. Năm nay cô vừa tròn 24 tuổi và là một sinh viên khoa học y sinh từ Học viện PSB. Ảnh: MUS.
Xuất sắc vượt qua 9 đối thủ, Mohana Prabha đã đăng quang ngôi Hoa hậu tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Singapore vào tối 17.10. Ảnh: MUS.
Năm nay cô vừa tròn 24 tuổi và là một sinh viên khoa học y sinh từ Học viện PSB. Ảnh: MUS.
Năm nay, cô vừa tròn 24 tuổi và là một sinh viên Khoa học y sinh từ Học viện PSB. Ảnh: MUS.
Là một nhan sắc lai Ấn Độ, tân Hoa hậu sở hữu nhan sắc độc lạ, đôi mắt to, mái tóc ngắn cá tính cùng nước da ngăm. Ảnh: MUS.
Là người đẹp lai Ấn Độ, tân Hoa hậu sở hữu nhan sắc lạ, đôi mắt to, mái tóc ngắn cá tính cùng nước da ngăm. Ảnh: MUS.
Là một nhan sắc lai Ấn Độ, tân Hoa hậu sở hữu nhan sắc độc lạ, đôi mắt to, mái tóc ngắn cá tính cùng nước da ngăm. Ngay sau khi đăng quang, nhan sắc của cô đã được mang ra “mổ xẻ”, khen nhiều nhưng chê cũng không hề ít. Ảnh: MUS.
Ngay sau khi đăng quang, nhan sắc của cô đã được mang ra “mổ xẻ”, khen nhiều nhưng chê cũng không hề ít. Ảnh: MUS.
Vì ngoại hình “lệch chuẩn” với gu thẩm mỹ của người dân Singapore và là nhan sắc lai Ấn Độ nên tân Hoa hậu không được lòng người dân nước này. Cô bị chính khán giả nước nhà quay lưng, thậm chí buông lời chê bai không thương tiếc. Ảnh: MUS.
Vì ngoại hình “lệch chuẩn” với gu thẩm mỹ của người dân Singapore nên tân Hoa hậu không được lòng người dân nước này. Cô bị chính khán giả nước nhà quay lưng, thậm chí buông lời chê bai không thương tiếc. Ảnh: MUS.
Thân hình cũng không hoàn hảo và số đo ba vòng không cân đối. Ảnh: MUS.
Đa số người hâm mộ sắc đẹp Singapore cho rằng Mohana Prabha có làn da không thực sự đẹp, thân hình cũng không hoàn hảo và số đo ba vòng không cân đối. Ảnh: MUS.
Bị quay lưng, hắt hủi trong nước là thế, nhưng đối với fan sắc đẹp quốc tế Mohana Prabha được khen ngợi hết lời. “Một gương mặt hoàn hảo, một nhan sắc mà Miss Universe cần đây rồi, ôi nhìn cô ấy thật là quyến rũ. Cô ấy nhất định sẽ làm nên chuyện..” là những gì khán giả quốc tế đánh giá nhan sắc đến từ châu Á. Ảnh: MUS.
Bị quay lưng, hắt hủi trong nước là thế, nhưng đối với fan sắc đẹp quốc tế, Mohana Prabha được khen ngợi hết lời. “Một gương mặt hoàn hảo, một nhan sắc mà Miss Universe cần đây rồi. Ôi, nhìn cô ấy thật là quyến rũ! Cô ấy nhất định sẽ làm nên chuyện...” là những gì khán giả quốc tế đánh giá nhan sắc đến từ Châu Á. Ảnh: MUS.
Ngoại hình của cô được khán giả so sánh với H'Hen Niê. Đại diện Singapore được xem là nhân tố bí ẩn của mùa giải Miss Universe năm nay. Ảnh: MUS.
Ngoại hình của cô được khán giả so sánh với H'Hen Niê. Đại diện Singapore được xem là nhân tố bí ẩn của mùa giải Miss Universe năm nay. Ảnh: MUS.
Có thể thấy sau nhiều thập kỷ “trắng tay” ở Miss Universe, đảo quốc Sư tử đã thay đổi tiêu chí trong việc lựa chọn ứng viên và quyết tâm dành chiến thắng ở cuộc thi nhan sắc này. Ảnh: MUS.
Có thể thấy sau nhiều thập kỷ “trắng tay” ở Miss Universe, đảo quốc Sư tử đã thay đổi tiêu chí trong việc lựa chọn ứng viên và quyết tâm dành chiến thắng ở cuộc thi nhan sắc này. Ảnh: MUS.
NGUYỄN HỒNG
TIN LIÊN QUAN

Hoàng Thuỳ lọt top 5 thí sinh được quan tâm nhất Miss Universe 2019

Linh Chi |

Theo công bố của chuyên trang sắc đẹp hàng đầu thế giới Missosology, Hoàng Thùy đã "vượt mặt" nhiều thí sinh của các nước Mexico, Indonesia, Hà Lan... lọt top 5 thí sinh Miss Universe 2019 có lượng theo dõi nhiều nhất. 

Hà Anh chê top 3 trang phục dân tộc Hoàng Thuỳ chọn thi Miss Universe

L.C |

Việc Hà Anh cho rằng top 3 trang phục dân tộc được Hoàng Thuỳ lựa chọn đi thi Miss Universe 2019 giống trang phục dự thi lễ hội hoá trang nên đã gây nhiều tranh cãi.

"Bàn thờ" bị loại, Miss Universe công bố top 3 trang phục dân tộc

Linh Chi |

Sau 3 tháng phát động, cuộc thi “Tuyển chọn thiết kế trang phục dân tộc cho Á hậu Hoàng Thùy tại Miss Universe 2019” đã dần đi đến chặng cuối với Top 3 chính thức lộ diện. Theo đó, bộ trang phục gây nhiều tranh cãi - "Bàn thờ" chính thức bị loại.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.