Nhật Kim Anh ly hôn chồng doanh nhân sau 5 năm chung sống

L.C |

Sau thời gian im lặng, phía Nhật Kim Anh chính thức thừa nhận thông tin đã ly hôn cùng doanh nhân Bửu Lộc sau 5 năm chung sống.

Mới đây, nữ ca sĩ Nhật Kim Anh công khai trạng thái độc thân cùng theo loạt trạng thái tâm trạng.

Người hâm mộ cũng nhận ra rằng đã từ lâu, cô chỉ đăng ảnh con trai và không còn xuất hiện bên chồng. Trước những đồn đoán, đại diện truyền thông của Nhật Kim Anh cho biết, hôn nhân của nữ diễn viên đã chấm dứt. Tuy nhiên người này không thể chia sẻ thêm về lý do "đường ai nấy đi".

Nhật Kim Anh và ông xã trong đám cưới. Ảnh: Vietnamnet.
Nhật Kim Anh và ông xã trong đám cưới. Ảnh: Vietnamnet.

Phía nữ ca sĩ chỉ cho biết, cuộc sống hôn nhân của cô từ lâu đã không hạnh phúc nhưng cô vẫn giữ im lặng vì không muốn ảnh hưởng tới con trai. Đến thời điểm hiện taị, mọi thứ đã quá sức chịu đựng đối với cô.

Nhật Kim Anh sinh năm 1985, cô thành công ở lĩnh vực ca hát và đồng thời gây được ấn tượng khi lấn sân phim ảnh. Năm 2014, Nhật Kim Anh và doanh nhân Bửu Lộc bất ngờ làm đám cưới. Nhật Kim Anh từng chia sẻ ông xã mặc dù trẻ tuổi nhưng rất độc lập và chân thành quan tâm cô.

Cuối năm 2017, thông tin Nhật Kim Anh ly hôn đã rộ lên vì cô không còn đăng ảnh tình tứ cùng ông xã trên trang cá nhân. Tuy nhiên, trước những đồn đoán, nữ ca sĩ một mực phủ nhận và cho biết trang cá nhân chủ yếu chỉ dành để trao đổi với khán giả.

L.C
TIN LIÊN QUAN

Hồng Nhung xinh đẹp rạng rỡ đi dự sinh nhật bạn thân sau ly hôn chồng Tây

H.N (T/H) |

Mới đây, trong bữa tiệc mừng sinh nhật của Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh, Hồng Nhung đã xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ, trẻ trung. 

Bất ngờ hình ảnh Hiệp Gà khác lạ sau 3 lần ly hôn

L.C |

Diễn viên hài Hiệp Gà khiến người hâm mộ bất ngờ với những hình ảnh phong trần, để râu quai nón.

Kỳ Duyên, Nhật Kim Anh làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu và Nam vương

M.T |

Hoa hậu Kỳ Duyên, ca sĩ Quách Tuấn Du, Nhật Kim Anh, Chu Bin,... sẽ đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Sắc đẹp toàn cầu Châu Á 2019.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.