Nhịp Showbiz: H’Hen Niê được đề cử VTV Award, An Vy bức xúc khi bị mạo danh

Tuấn Đạt |

Văn hoá - giải trí trong ngày 31.7 nổi bật với thông tin Hoa hậu H’Hen Niê được đề cử VTV Award, An Vy bức xúc khi bị mạo danh…

Hoa hậu H’Hen Niê lên tiếng khi được đề cử VTV Awards 2021

Hoa hậu H’Hen Niê bất ngờ khi là một trong những cái tên nằm trong danh sách đề cử “Nghệ sĩ Ấn tượng của năm” - giải thưởng đài truyền hình quốc gia VTV Awards 2021.

Nàng Hoa hậu bày tỏ xúc động khi nhận được sự yêu thương từ khán giả, H’Hen Niê khiêm tốn cho biết, năm vừa qua, bản thân không có nhiều hoạt động nổi bật trong lĩnh vực nghệ thuật, mà ưu tiên cho các hoạt động cộng đồng hay tình nguyện. Vì thế, “đề cử này là động lực giúp tôi ngày một hoàn thiện mình và cố gắng hơn nữa” - H’Hen Niê nói.

H'Hen Niê được khán giả yêu mến đặt biệt danh “Hoa hậu shipper“. Ảnh: NVCC
H’Hen Niê được khán giả yêu mến đặt biệt danh “Hoa hậu shipper“. Ảnh: NVCC

Thông tin đề cử của H’Hen Niê nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả. Nhiều ý kiến cho rằng, người đẹp hoàn toàn xứng đáng lọt vào danh sách đề cử này bởi những hoạt động xã hội tích cực của cô trong thời gian qua. Gần đây nhất, hình ảnh cô mặc đồ giản dị, đi xe máy giao đồ cho người dân khu cách ly đặc biệt gây chú ý và H’Hen Niê được nhiều người yêu mến đặt tên là “Hoa hậu shipper”.

An Vy bức xúc khi bị mạo danh

An Vy vô cùng bức xúc khi một tài khoản đã mạo danh nữ diễn viên để đăng tải các clip về vợ chồng nghệ sĩ Lương Minh Trang - Vinh Râu. Sự việc trở nên ồn ào khi nhiều khán giả lầm tưởng đây là tài khoản chính chủ khiến của An Vy và hành động này của cô để nhằm mục đích câu view, “hạ bệ” đồng nghiệp.

Thậm chí, một số ý kiến cho rằng, nữ diễn viên chính là “tiểu tam” đã xen vào cuộc hôn nhân giữa Lương Minh Trang và Vinh Râu.

Nữ diễn viên An Vy bức xúc khi bị giả mạo tài khoản. Ảnh: LĐ
Nữ diễn viên An Vy bức xúc khi bị giả mạo tài khoản. Ảnh: LĐ

Ngay lập tức, An Vy lên tiếng giải thích đi kèm với bức hình tài khoản giả mạo và khẳng định, đây là tài khoản giả mạo và kênh này đang cố tình đăng tải những video liên quan đến Vinh Râu - Lương Minh Trang để gây chú ý với dư luận.

Bên cạnh đó, An Vy kêu gọi người hâm mộ hãy báo cáo vi phạm (report) để phía quản lý kênh TikTok nhận được thông tin và có biện pháp xử lý tài khoản giả mạo.

Đồng thời, nữ diễn viên cho biết sẽ xem xét và nhờ đến cơ quan quả lý can thiệp nếu sự việc trở nên khó kiểm soát.

Quán quân “King of Rap” ICD phản hồi trước tin đồn mua giải

ICD - Quán quân của cuộc thi “King of Rap 2020” chính thức phản hồi sau khi bị RichChoi, đối thủ của anh trong đêm chung kết ám chỉ “đi cửa sau” mua giải thưởng. Thông qua lời ca khúc tự sáng tác, RichChoi lấp lửng đề cập đến một số việc đằng sau hậu trường của “King of Rap” như “mua quà cho sếp tổng chương trình”, “lên gặp riêng rồi biếu xén”, chơi xấu anh em...

Quán quân “King of Rap 2020” - ICD lên tiếng về việc mua giải. Ảnh: LĐ
Quán quân “King of Rap 2020” - ICD lên tiếng về việc mua giải. Ảnh: LĐ

Trước những thông tin bất lợi trên, ICD giải thích đó chỉ là một sự hiểu nhầm và hoàn toàn không có chuyện anh mua giải. “Nếu mình mua giải thì đã không phải tốn nhiều công sức phối đến 3 cái beat, viết đến bài thứ 3 trong đêm diễn chung kết” - ICD cho biết.

ICD cũng hy vọng sẽ sớm kết thúc ồn ào để tránh làm phiền đến những người liên quan và khán giả yêu mến chương trình.

Ánh Tuyết cảm thấy trống rỗng bị cắt vai trong “Hương vị tình thân”

Việc bất ngờ bị cắt vai trong phần 2 của “Hương vị tình thân”, Ánh Tuyết chia sẻ rằng, bản thân cảm thấy trống rỗng và bật khóc khi nhận được tin từ phía đạo diễn.

Người đẹp khá “sốc” và liên tục hỏi lại êkíp phim để xác nhận điều này có thật hay không.

Bích Ngọc (trái) thay thế Ánh Tuyết ở “Hương vị tình thân” phần 2. Ảnh: LĐ
Bích Ngọc (trái) thay thế Ánh Tuyết ở “Hương vị tình thân” phần 2. Ảnh: LĐ

Sau một thời gian bình tâm, Ánh Tuyết từ chối nói rõ lý do việc bị cắt vai vì cho rằng điều đó không còn quan trọng nữa.

“Đây là ý đồ của đạo diễn để bộ phim đạt hiệu quả tốt nhất. Tôi tôn trọng quyết định của đạo diễn” - Ánh Tuyết chia sẻ.

Ngoài ra, Ánh Tuyết cũng bác bỏ thông tin êkip ép mình tăng cần, tất cả đều do bản thân nữ diễn viên tự chủ động với mong muốn nhập vai một cách hoàn hảo nhất.

Trước đó, nữ diễn viên Ánh Tuyết nhận được nhiều lời khen ngợi khi đảm nhận vai Ngọc Diệp trong phần 1 bộ phim “Hương vị tình thân”. Tuy nhiên đến phần 2, vai diễn lại được giao cho Bích Ngọc khiến người xem không khỏi hoang mang và đặt dấu chấm hỏi lớn cho sự quyết định lần này của đạo diễn.

Tuấn Đạt
TIN LIÊN QUAN

H'Hen Niê nói gì khi được đề cử "Nghệ sĩ ấn tượng" cùng Tự Long, Xuân Bắc?

ĐÔNG DU |

Hoa hậu H'Hen Niê cho biết cô xúc động khi lần đầu được lọt đề cử giải "Nghệ sĩ ấn tượng" của VTV Awards 2021. Năm nay, bên cạnh nàng hậu còn có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ gạo cội như NSND Tự Long, NSƯT Xuân Bắc...

Tin văn hóa trong tuần: H'Hen Niê và chiến dịch “Giữ lại dấu chân sao la”

Thanh Hương |

Bản tin văn hoá - giải trí trong tuần gây chú ý với thông tin Hoa hậu H'Hen Niê góp mặt trong chiến dịch “Giữ lại dấu chân sao la”.

H'Hen Niê giúp người dân đi siêu thị, Đại Nghĩa mua hơn chục tấn nông sản

ĐÔNG DU |

Trong bối cảnh TPHCM giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16, nhiều nghệ sĩ như H'Hen Niê, Đại Nghĩa và các sao Việt đã tình nguyện đứng ra hỗ trợ, hướng dẫn người dân mua hàng siêu thị và mua nông sản hỗ trợ bà con miền Tây.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.