Mới đây, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã công bố kết quả bảng xếp hạng giá trị thương hiệu của các nhóm nhạc nam Kpop trong tháng này. Bảng xếp hạng dựa trên rất nhiều tiêu chí, trong đó gồm: Tần suất tham gia hoạt động, mức độ phủ sóng trên truyền thông, chỉ số mạng xã hội và nhận thức của cộng đồng.
Trong đó, vị trí quán quân không ai khác ngoài BTS. Họ đã có tháng thứ 39 liên tiếp dẫn đầu bảng xếp hạng giá trị thương hiệu nhóm nhạc nam Kpop. Tuy nhiên, tổng điểm thương hiệu của BTS trong tháng 8. 2021 đã có sự sụt giảm 12,65% so với tháng trước, đạt mức 13.098.122 điểm trong tháng này.
Riêng EXO, sau khi vụt mất danh hiệu á quân ở tháng trước, họ đã giành lại vị trí này với tổng điểm thương hiệu gia tăng 20,97%, từ 2.963.346 điểm trong tháng 7 lên 3.584.626 điểm trong tháng 8.
Điều này đồng nghĩa nhóm SEVENTEEN rơi 1 hạng xuống vị trí thứ 3 cùng điểm số 2.916.572, sụt giảm 30,90% so với thành tích 4.220.613 điểm hồi tháng trước.
Top 10 nhóm nhạc nam Kpop có giá trị thương hiệu cao nhất trong tháng 8.2021:
1. BTS
2. EXO
3. SEVENTEEN
4. NCT
5. ASTRO
6. THE BOYZ
7. MONSTA X
8. SHINee
9. BTOB
10. Super Junior