Những con số "khủng" trong MV của Jack và K-ICM

HOÀI ANH |

Sau khi Jack và K-ICM ra mắt MV "Việt Nam tôi", khán giả không chỉ mãn nhãn với những cảnh sắc non nước hùng vĩ trên khắp cả nước mà còn "choáng" với những con số "khủng" trong MV này.

Tối 29.11, Jack và K-ICM ra mắt MV "Việt Nam tôi". MV có nhiều cảnh sắc non nước hùng vĩ ở nhiều địa danh từ trên cả nước, hoà vào đó là những thanh âm mộc mạc nhưng cũng rất hào hùng.

"Việt Nam tôi" được sáng tác bởi Jack. Jack lấy nguồn cảm hứng viết ca khúc từ sau những chuyến lưu diễn khắp các tỉnh thành của Việt Nam cũng như nhiều cuộc gặp gỡ với khán giả trên khắp cả nước.

Jack từng chia sẻ: "Đã từ lâu em mong muốn được viết ra và hát vang những câu ca đầy tự hào về con người Việt Nam, cốt cách hiền lành, nhân từ, bao dung cùng tình yêu nước non vô bờ”. Có lẽ chính vì vậy mà lời rap trong bài hát mang ẩn ý sâu sắc: "Chẳng cần vĩ đại để hóa kiếp này bồng lai, việc gì làm hài lòng ai. Thà làm chú chim vàng nhỏ bé, máu đỏ trong tim này vẫn chảy đừng hòng phai".

 
 
Những hình ảnh trong "Việt Nam tôi".

MV được quay trong 7 ngày, 40 con người và 4.551km quãng đường di chuyển. Trong "Việt Nam tôi", Jack và K-ICM đã mời những vị khách vô cùng đặc biệt: Thiên An - cô gái từng xuất hiện trong những MV trước đó, Trung Lương - chàng trai Hà thành với khả năng đánh đàn nguyệt thiên bẩm từng gây “sóng gió” tại Vietnam’s Got Talent 2016 và Chấn Quốc - Giải Nhất Giọng hát Việt Nhí 2019.

Ngay đầu MV là giai điệu piano kết hợp với tiếng đàn nguyệt mang âm hưởng dân gian nhẹ nhàng của Trung Lương. Càng về sau, tiếng nhạc càng dồn dập, hào hùng hơn. Và đến cuối MV là sự xuất hiện của Chấn Quốc.

 
"Việt Nam tôi" có sự xuất hiện của 2 khách mời là Trung Lương và Chấn Quốc.

Trước khi ra mắt "Việt Nam tôi", Jack và K-ICM đã lập nhiều kỉ lục trên Youtube như: Hồng nhan (179 triệu views), Bạc phận (252 triệu views), Sóng gió (227 triệu views) và Em gì ơi (129 triệu views).

HOÀI ANH
TIN LIÊN QUAN

Lisa - BlackPink lạnh lùng, bí ẩn trong loạt ảnh mới

HOÀI ANH |

Trên Instagram cá nhân, Lisa - BlackPink chia sẻ loạt ảnh đen trắng do chính huyền thoại thời trang Hedi Slimane chụp.

Bật cười trước loạt ảnh sặc sỡ của BTS

HOÀI ANH |

Sự hợp tác giữa tạp chí Paper và nhà thiết kế Lisa Frank đã giúp 7 chàng trai nhà BTS có bộ ảnh "không thể sặc sỡ hơn".

Twice "ôm trọn" 2 vị trí trong top 5 album Hàn Quốc bán chạy nhất tại Nhật

HOÀI ANH |

Theo bảng xếp hạng Oricon, Twice không chỉ đơn giản lọt Top 5 album Hàn Quốc bán chạy nhất tại Nhật Bản trong năm 2019 mà còn "ôm trọn" tới 2 vị trí.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Lisa - BlackPink lạnh lùng, bí ẩn trong loạt ảnh mới

HOÀI ANH |

Trên Instagram cá nhân, Lisa - BlackPink chia sẻ loạt ảnh đen trắng do chính huyền thoại thời trang Hedi Slimane chụp.

Bật cười trước loạt ảnh sặc sỡ của BTS

HOÀI ANH |

Sự hợp tác giữa tạp chí Paper và nhà thiết kế Lisa Frank đã giúp 7 chàng trai nhà BTS có bộ ảnh "không thể sặc sỡ hơn".

Twice "ôm trọn" 2 vị trí trong top 5 album Hàn Quốc bán chạy nhất tại Nhật

HOÀI ANH |

Theo bảng xếp hạng Oricon, Twice không chỉ đơn giản lọt Top 5 album Hàn Quốc bán chạy nhất tại Nhật Bản trong năm 2019 mà còn "ôm trọn" tới 2 vị trí.